Cùng DOJI chọn nhẫn hoàn hảo trong ngày đính hôn

09:50, 12/07/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Khoảnh khắc thiêng liêng ấy sẽ được giữ gìn nguyên vẹn khi nàng đồng ý để chàng đeo chiếc nhẫn đính hôn vào ngón tay, minh chứng cho tình yêu và trách nhiệm mà đôi uyên ương tình nguyện trao gửi.

Giấc mơ về chung một nhà đã trở thành hiện thực khi cả hai cùng hướng về ngày đính hôn ý nghĩa với lời ước hẹn sẽ bước đi bên nhau tới suốt cuộc đời. Khoảnh khắc thiêng liêng ấy sẽ được giữ gìn nguyên vẹn khi nàng đồng ý để chàng đeo chiếc nhẫn đính hôn vào ngón tay, minh chứng cho tình yêu và trách nhiệm mà đôi uyên ương tình nguyện trao gửi.

Đánh dấu mốc sự kiện trọng đại của cả hai, chiếc nhẫn đính hôn gắn kim cương luôn là món quà lý tưởng nhất bởi người ta tin rằng, viên kim cương giữ sức mạnh khiến lời thề nguyện bên nhau trở nên bất tử. Không chỉ sử dụng những viên kim cương hoàn toàn tự nhiên, nhẫn đính hôn thuộc thương hiệu Wedding Land (DOJI) còn gắn viên kim cương chủ có kiểu cắt siêu lý tưởng, tạo phản xạ ánh sáng hình 8 trái tim và 8 mũi tên. Cảm hứng từ sự viên mãn và tốt đẹp mà con số 8 trong văn hóa phương Đông mang lại đã khiến nhẫn đính hôn gắn kim cương đặc biệt 8 Trái tim & 8 mũi tên trở thành biểu tượng cho khởi đầu may mắn và hạnh phúc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Solitaire là kiểu nhẫn cầu hôn truyền thống

Solitaire là kiểu nhẫn cầu hôn truyền thống, kiểu nhẫn kinh điển được nhiều phụ nữ ưa chuộng. thiết kế đơn giản với duy nhất một viên kim cương 8 Trái tim & 8 mũi tên, minh chứng tình yêu nồng nàn và duy nhất chàng nguyện cả đời dành trao.

 

 viên kim cương 8 Trái tim & 8 mũi tên

Kiêu hãnh và nổi bật như viên kim cương 8 Trái tim & 8 mũi tên được ôm lấy bởi phần chấu có chất liệu vàng hồng, chàng muốn khẳng định ước mong gắn bó trọn đời với lời nhắn nhủ ”Em mãi là điều tuyệt vời nhất”

 

Viên kim cương 8 Trái tim & 8 mũi tên

Viên kim cương 8 Trái tim & 8 mũi tên được bao quanh bởi những viên kim cương tấm, tạo nên vẻ đẹp cầu kỳ và sang trọng cho chiếc nhẫn đính hôn – chính là món quà thuyết phục nhất cho trái tim nàng cất lời “Em đồng ý”.

 

kim cương halo đầy ấn tượng

Vẫn là kiếu kết kim cương halo đầy ấn tượng, chiếc nhẫn đính hôn càng nổi bật hơn khi sở hữu chất liệu vàng hồng, cho nàng nhớ mãi lời cam kết ngọt ngào chàng trao gửi.

 

chiếc nhẫn đính hôn mang vẻ đẹp lãng mạn của những cánh hoa DOJI

Không cần phải tạo không khí căng thẳng đến nghẹt thở, chỉ cần một lời cầu hôn chân thành cùng chiếc nhẫn đính hôn mang vẻ đẹp lãng mạn của những cánh hoa, chàng cũng có thể hoàn toàn thuyết phục nàng đồng ý.

 

 nhẫn đính hôn song hành cùng nhẫn cưới DOJI

Để nhẫn đính hôn song hành cùng nhẫn cưới sẽ là ý tưởng tuyệt vời nếu đôi bạn muốn ghi dấu những cột mốc quan trọng của cuộc đời trên bàn tay, để ngày tháng bên nhau luôn ấm áp và tràn đầy hạnh phúc như ngày chàng trao nhẫn đính hôn.

Ngoài ra, các cặp đôi cũng có thể khắc tên hay những thông điệp yêu thương ý nghĩa trên nhẫn đính hôn gắn kim cương 8 Trái tim & 8 mũi tên, để lời thề nguyện bên nhau sẽ đi cùng đôi bạn theo năm tháng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Hotline: 18001168 / website:  www.trangsuc.doji.vn

Nhẫn đính hôn DOJI – Để nàng nhớ mãi lời cầu hôn
Nhẫn đính hôn DOJI – Để nàng nhớ mãi lời cầu hôn
Khoảnh khắc nhìn sâu vào mắt nàng, bằng tất cả tin yêu và chân thành để nói lời “Đồng ý làm vợ...

 

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất