Cứ tưởng đã chia tay, cặp đôi “ông cháu” ồn ào một thời lại tung ảnh kỉ niệm 6 năm yêu nhau hạnh phúc

10:51, 18/02/2019 bởi: Như Phúc
 0 bình luận  0 love

Động thái mới nhất của nhạc sĩ Lý Khôn Thành chứng minh bất chấp mọi đồn đoán, ngờ vực, thậm chí là “ném đá”, ông và bạn gái kém 40 tuổi Lâm Tĩnh Ân vẫn rất hạnh phúc bên nhau.

Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ cặp đôi "ông cháu" người Đài Loan từng khiến cả MXH xôn xao vào mấy năm trước. Bất chấp mọi sự ngăn cản từ nhà gái cùng những lời bàn tán ra vào của mọi người, nhạc sĩ Lý Khôn Thành (sinh năm 1957) cùng bạn gái Lâm Tĩnh Ân (sinh năm 1996) vẫn khăng khăng bên nhau.

Nhiều người cho rằng mối tình chênh lệch tới 40 tuổi này rồi sẽ chẳng đi đến đâu hay khi lớn hơn một chút, nữ chính trong câu chuyện sẽ suy nghĩ thấu đáo hơn và sẽ tìm cho mình một người thực sự thích hợp. Vậy mà dường như tất cả đã nhầm, bởi cách đây ít ngày, sau một thời gian im hơi lặng tiếng, cặp đôi đã tung loạt động thái chứng minh sau tất cả, họ vẫn rất hạnh phúc bên nhau.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cứ tưởng đã chia tay, cặp đôi ông cháu ồn ào một thời lại tung ảnh kỉ niệm 6 năm yêu nhau hạnh phúc - Ảnh 1.

Lý Khôn Thành – Lâm Tĩnh Ân: Cặp đôi "ông cháu" từng gây xôn xao một thời

Cụ thể thì vào tối 14/2, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ lớn tuổi Lý Khôn Thành đã chia sẻ lại hình ảnh mình và Lâm Tĩnh Ân trong một chuyến du lịch lãng mạn cùng caption ngắn gọn: "Hồi ức Valentine. 6 năm trôi qua vẫn không thay đổi. Yêu em, yêu em!".

Cứ tưởng đã chia tay, cặp đôi ông cháu ồn ào một thời lại tung ảnh kỉ niệm 6 năm yêu nhau hạnh phúc - Ảnh 2.

Con số 6 năm có vẻ như đã khiến khá nhiều người giật mình, bởi không ngờ cặp đôi ồn ào năm nào giờ vẫn gắn bó bên nhau. Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân gặp nhau lần đầu năm 2013. Khi ấy, Lâm Tĩnh Ân vẫn là một nữ sinh còn vị nhạc sĩ lớn tuổi là một người bạn của bố cô. Cả hai nhanh chóng có tình cảm với nhau mặc gia đình cô gái phản đối kịch liệt. Bố của Lâm Tĩnh Ân thậm chí còn định kiện Lý Khôn Thành ra tòa vì tội dụ dỗ trẻ vị thành niên. Thế nhưng đến cuối cùng, cặp đôi vẫn bất chấp để hẹn hò.

Suốt 6 năm vừa qua, cặp đôi đã nhiều lần đối mặt với đủ loại tin đồn khác nhau. Từ việc sẽ làm đám cưới khi Lâm Tĩnh Ân tròn 18 tuổi đến việc Lâm Tĩnh Ân mang thai, rồi cả scandal Lý Khôn Thành phản bội tình cũ để đến bên tình mới trẻ hơn mình 40 tuổi… Cặp đôi cũng dần trở hơn kín tiếng hơn, tuy nhiên, động thái mới nhất của cả hai chứng minh họ đã vượt qua được chúng để tiếp tục đồng hành cùng nhau. 

 

Cặp đôi ông cháu kỉ niệm 6 năm bên nhau

 

00:00:30

 

 

Cặp đôi ông cháu kỉ niệm 6 năm bên nhau

Nam nhạc sĩ 62 tuổi thậm chí còn làm một clip đơn giản với những lời lẽ yêu thương gửi đến bạn gái. Trong clip có cả hình ảnh người cha quá cố của ông. Theo đó, Lý Khôn Thành cho biết ông đã hoàn thành được tâm nguyện mà cha ông hằng mong ước lúc sinh thời, đó chính là hạnh phúc bên "vợ yêu" mãi mãi. 6 năm trôi qua, ông và Lâm Tĩnh Ân đã cùng trưởng thành, cùng hưởng thụ những ngọt ngào tình yêu giống bao cặp đôi bình thường khác. 

Cứ tưởng đã chia tay, cặp đôi ông cháu ồn ào một thời lại tung ảnh kỉ niệm 6 năm yêu nhau hạnh phúc - Ảnh 4.

Cặp đôi chụp ảnh cùng cha của nhạc sĩ Lý Khôn Thành lúc còn sống

Cứ tưởng đã chia tay, cặp đôi "ông cháu" ồn ào một thời lại tung ảnh kỉ niệm 6 năm yêu nhau hạnh phúc - Ảnh 5.

Cứ tưởng đã chia tay, cặp đôi "ông cháu" ồn ào một thời lại tung ảnh kỉ niệm 6 năm yêu nhau hạnh phúc - Ảnh 5.

Cứ tưởng đã chia tay, cặp đôi "ông cháu" ồn ào một thời lại tung ảnh kỉ niệm 6 năm yêu nhau hạnh phúc - Ảnh 5.

Cứ tưởng đã chia tay, cặp đôi "ông cháu" ồn ào một thời lại tung ảnh kỉ niệm 6 năm yêu nhau hạnh phúc - Ảnh 5.

Bất chấp mọi nghi vấn, cặp đôi "ông cháu" vẫn hạnh phúc bên nhau suốt 6 năm qua

Bên dưới bài đăng, ngoài một vài ý kiến vẫn chỉ trách gay gắt mối quan hệ có phần ngang trái này thì phần lớn đều dành lời chúc phúc đến cả hai. Nhiều người tin rằng, quãng thời gian 6 năm đã đủ để cho thấy tình cảm giữa họ là thực sự và vấn đề tuổi tác trong tình yêu không còn quan trọng nữa.

Nguồn: Kenh14

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất