Couple Quang Hải và Huỳnh Anh, chuyện tình điển hình của chàng Bạch Dương và nữ Xử Nữ

10:10, 14/05/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Couple Quang Hải và Huỳnh Anh, chuyện tình điển hình của chàng Bạch Dương và nữ Xử Nữ. Liệu cặp đôi này sẽ có một tương lai như chiêm tinh học dự đoán? Sau một thời gian dài úp mở với dư luận, vừa rồi Quang Hải đã chính thức công khai hẹn hò với […]

Couple Quang Hải và Huỳnh Anh, chuyện tình điển hình của chàng Bạch Dương và nữ Xử Nữ. Liệu cặp đôi này sẽ có một tương lai như chiêm tinh học dự đoán?

Sau một thời gian dài úp mở với dư luận, vừa rồi Quang Hải đã chính thức công khai hẹn hò với hotgirl Huỳnh Anh sinh năm 1999. Vốn là một cầu thủ đào hoa có tiếng trong đội tuyển U23, mọi chuyện tình cảm của anh luôn được dư luận đặc biệt quan tâm chú ý.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Soi profile của hai người, cư dân mạng vừa thích thú phát hiện ra rằng chuyện tình couple Quang Hải và Quỳnh Anh chính là đặc trưng cho tình yêu nam Bạch Dương và nữ Xử Nữ.

Quang Hải – chàng Bạch Dương đào hoa chóng chán

Quang Hải - chàng Bạch Dương đào hoa lại chóng chán Marry

Theo chiêm tinh học, nam cung Bạch Dương thường có cá tính mạnh và quyết tâm cao trong công việc nhưng chuyện tình cảm lại thiếu sự kiên định và rõ ràng. Quang Hải chính là một chàng Bạch Dương điển hình. Trên sân cỏ anh luôn làm chủ được tình hình và thể hiện quyết tâm cao độ. Người hâm mộ luôn được mãn nhãn với những cú sút bài bản mang kỹ thuật cao của anh. Anh thường là một trong những người ghi bàn chính trong trận đấu với những pha ghi bàn không thể đẹp mắt hơn.

Một chàng trai tài năng trên sân cỏ

Quang Hải luôn được tung hô và yêu mến bởi những thành tích trên sân cỏ của mình. Tuy nhiên, nói về chuyện tình cảm anh lại gây ra không ít tranh cãi cho mọi người. Do ảnh hưởng của chòm sao Bạch Dương, anh rất đào hoa và thẳng thắn trong tình yêu. Đặc biệt, nam cung Bạch Dương sẽ rất khó giấu tình cảm của mình dành cho người khác. Thực tế đã chứng minh, mỗi khi Quang Hải có “crush” hay vướng phải tin đồn hẹn hò với ai, mọi người đều có thể dễ dàng thấy được cảm xúc anh dành cho “nửa kia” của mình.

Couple Quang Hải và Quỳnh Anh, liệu chàng cầu thủ sẽ hết đào hoa? Marry

Trước đây khi hẹn hò với bạn gái cũ, Quang Hải cũng chẳng ngần ngại công khai bạn gái cùng với thả tim tất cả những tấm ảnh của người yêu trên facebook. Bây giờ, khi chính thức hẹn hò với hotgirl Huỳnh Anh, anh cũng lặp lại kịch bản: thả tim ảnh bạn gái – theo dõi một mình cô – đăng ảnh đôi giữa hai người – chuyển chế độ facebook từ “độc thân” sang “đã hẹn hò”.

Dù mang tiếng đào hoa, nhưng nam Bạch Dương luôn có một điểm đặc biệt đáng khen ngợi chính là không ngần ngại bảo vệ người yêu của mình. Khi Huỳnh Anh bị antifan công kích bằng những lời nói khó nghe, chê bai, Quang Hải sẵn sàng “xù lông” bảo vệ người yêu trước sóng gió của dư luận. Anh luôn bảo vệ và không muốn bạn gái mình phải chịu bất cứ tổn thương hay đau lòng nào. Nam Bạch Dương luôn xem mình như một con cừu đầu đàn sẵn sàng hứng chịu chỉ trích và áp lực chứ không muốn người yêu phải bị khủng hoảng hay buồn bã.

Nhưng cũng khá đào hoa chóng chán

Tuy nhiên, do ảnh hưởng từ cung hoàng đạo của mình, Quang Hải khá đào hoa và vướng phải nhiều tin đồn trong chuyện tình cảm. Chẳng hạn, anh thường hay bị rung động bởi những cử chỉ quan tâm, chăm sóc của người khác. Do đó, trong suốt một năm qua, anh luôn vấp phải nhiều tin đồn hẹn hò từ người yêu này đến bạn gái nọ. Đối với nam Bạch Dương, tình yêu không phải chỉ có nến và hoa mà còn là những công việc rất thực tế như dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, quan tâm chăm sóc lẫn nhau cùng vượt qua khó khăn. Họ tuy đào hoa nhưng lại xem tình yêu là một thứ gì rất thực tế trong cuộc sống.

Chỉ cần khi tìm thấy người thực sự phù hợp “the one” của mình, nam Bạch Dương sẽ chỉ biết tới mỗi mình người yêu mà thôi. Anh sẽ mặc kệ bao lời ong bướm xung quanh và suốt ngày chỉ quấn quýt bên cạnh người thương. Lúc này trái tim của Bạch Dương chỉ hướng về duy nhất một người. Quang Hải đối xử với Huỳnh Anh đặc biệt hơn những “người yêu tin đồn” trước đó rất nhiều. Vì vậy, fan hâm mộ đều mong rằng lần này anh đã thực sự tìm thấy người thương của chính mình.

Huỳnh Anh, một Xử Nữ mà các chàng trai Bạch Dương khao khát chinh phục

Huỳnh Anh là một Xử Nữ điển hình Marry

Sinh vào ngày 5/9, Huỳnh Anh chính là một Xử Nữ chuẩn mực. Theo các nghiên cứu về cung hoàng đạo Xử Nữ, cô gái này cực kỳ lý trí nhưng đôi khi cũng nghe theo những mách bảo của trái tim. Họ thích giúp đỡ người khác và luôn tin vào những điều tích cực trong cuộc sống. Trong 12 cung Hoàng Đạo, Xử Nữ là người biết quan tâm và chăm sóc tốt cho người yêu nhất nên cô chính là một người bạn gái tuyệt vời.

Tình cảm của Xử Nữ ít khi được thể hiện bằng lời nói ngọt ngào mà dùng hành động để chứng minh. Đây là điểm “chí mạng” khiến chàng trai cung Bạch Dương đổ đứ đừ do anh thật sự coi trọng những cô gái có tính cách như vậy. Con gái cung Xử Nữ như Huỳnh Anh có lẽ là người thích hợp nhất đối với chàng Bạch Dương Quang Hải.

Huỳnh Anh là người thích hợp nhất với Quang Hải? Marry

Một cô nàng Xử Nữ điển hình

Suốt thời gian vướng tin đồn hẹn hò với nam cầu thủ U23, Huỳnh Anh luôn bị cư dân mạng tấn công bằng những lời khó nghe và gây tổn thương. Những tấm ảnh trên facebook của cô luôn thu hút hàng nghìn người vào và để lại những ý kiến trái chiều. Trước những sóng gió đó, Huỳnh Anh luôn im lặng và dùng sự bình tĩnh để đối mặt. Cô chính là tuýp người đặc trưng cho cung hoàng đạo Xử Nữ, luôn mạnh mẽ, gồng mình trước những áp lực, khó khăn bên ngoài nhưng nhỏ bé, yếu đuối trong vòng tay người yêu. Đau lòng bạn gái mình, trước sự tấn công của dư luận, Quang Hải đã phải lên tiếng để bảo vệ người yêu.

Trên trang cá nhân, Huỳnh Anh cũng hay chia sẻ những triết lí như: “Thay vì dành cả đời làm người khác bất hạnh, thì hãy tự tìm cách để bản thân hạnh phúc”, “Những chuyện không cần giải thích, vào gây phút bạn nói ra, bạn đã thua”,”Yên ổn mới là hạnh phúc nhất”,… Những người sinh ra dưới cung Xử Nữ luôn muốn có cuộc sống bình lặng, tận hưởng cuộc sống thay vì vướng vào những tranh luận không đáng có.

Couple Quang Hải và Huỳnh Anh với dự đoán tương lai

Quang Hải và Huỳnh Anh chính là một cặp đôi Bạch Dương Xử Nữ điển hình với những bù trừ ưu và khuyết điểm cho nhau. Nếu Quang Hải là một người đàn ông cần được thể hiện bản lĩnh chăm sóc, bảo vệ người yêu thì Huỳnh Anh chính là một cô gái mong manh cần được yêu thương, che chở. Tuy nhiên dù yếu đuối nhưng cô luôn có cách riêng và dùng hành động của mình để chăm sóc cho người yêu mình.

Yêu một Xử Nữ, Quang Hải chắc chắn sẽ học những đức tính quý giá như nhẫn nại, kiên định và trưởng thành lên từng ngày. Sự tâm lý và tình cảm của Huỳnh Anh có thể sẽ giúp chàng cầu thủ chung thuỷ và kiên định hơn trong tình yêu. Cả hai người Xử Nữ và Bạch Dương đều biết cách quan tâm an ủi và tạo bất ngờ cho đối phương. Do đó, cả hai bạn sẽ nhanh chóng hoà hợp với nhau còn tình yêu thì sẽ luôn được làm mới mỗi ngày.

Một điều trùng hợp bất ngờ là cả nam Bạch Dương và nữ Xử Nữ đều coi trọng và nghiêm túc với hôn nhân. Đến khi sự nghiệp ổn định và tình cảm đủ chín thì họ sẽ cùng nghĩ về một mái ấm giản dị và hạnh phúc. Mặc dù chỉ mới công khai hẹn hò nhưng các fan hâm mộ đều công nhận cặp đôi này rất có tướng phu thế và hy vọng cả hai sẽ về chung một nhà trong tương lai.

Xem thêm: Cặp đôi đang hot nhất làng bóng đá Việt lại có thêm động thái khẳng định mối quan hệ hẹn hò, để tình trạng hẹn hò đánh dấu chủ quyền

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất