Cook with love – Nấu cho người yêu thương

15:12, 16/07/2015 bởi: Brides
 0 bình luận  0 love

“Cook with love” là cuộc thi do Yêu Bếp Gia Đình kết hợp với Tập đoàn Teka, diễn ra từ ngày 1-7 đến ngày 29-7-2015, đây sẽ là một sân chơi sân chơi để cho các thành viên của BepGiaDinh.com được thỏa sức sáng tạo món ăn ngon, gửi gắm tình cảm vào những món ăn mình nấu dành cho người yêu thương

cook-with-love

cook with love

Nấu ăn không đơn giản chỉ là công việc bếp núc, đó còn là sự gợi nhớ, sự trải nghiệm, tạo ra những bữa cơm sum vầy, kết nối các thành viên trong gia đình xích lại gần nhau, hiểu nhau hơn.

Làm sao quên được nụ cười ngập tràn hạnh phúc khi tự tay chuẩn bị bữa cơm cho” nửa yêu thương”. Làm sao quên những khoảnh khắc đáng nhớ khi bé yêu ăn miệng ngấu nghiến miếng thịt chiên nhưng vẫn đòi ăn nữa… Thế đấy, hạnh phúc đôi khi đơn giản chỉ là nấu cho người mình yêu thương một bữa cơm mà thôi!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Với những điều tuyệt vời và nhẹ nhàng đó, Yêu Bếp Gia Đình kết hợp vớiTập đoàn Teka (một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về các thiết bị nhà bếp cao cấp) tổ chức cuộc thi nấu ăn với tên gọi “COOK WITH LOVE”. Đây sẽ là một sân chơi để cho các thành viên của BepGiaDinh.com được thỏa sức sáng tạo những món ăn ngon, hấp dẫn và hơn hết chất chứa thật nhiều cảm xúc trong từng món ăn.

qua-tang-cuoc-thi-cook-with-love

Quà tặng của cuộc thi Cook with love

Cuộc thi COOK WITH LOVE diễn ra tại http://goo.gl/m4CSNZ trong 4 tuần liên tiếp từ ngày 1-7 đến ngày 29 -7- 2015. Mỗi tuần sẽ có những thành viên có bài dự thi đạt điểm và điểm tích lũy cao nhất dành được những phần quà đặc biệt, hấp dẫn của cuộc thi.

Những thành viên xuất sắc sẽ được Ban tổ chức chọn tham gia cuộc thi offline tổ chức tại Showroom của tập đoàn Teka vào ngày 9- 8- 2015 với sự tham dự của các khách mời là những chuyên gia nổi tiếng trong giới ẩm thực. ­­­­­­

Xuyên suốt 4 tuần cuộc thi gồm những chủ đề đầy ý nghĩa: Một nửa thương nhớHương vị của mẹDành cho conBữa cơm sum vầy.

ngoc-nghia-bep-truong-cuoc-thi-cook-with-love

Ngọc Nghĩa- Bếp trưởng cuộc thi Cook with love

Mỗi tuần thi đầu bếp của cuộc thi sẽ gợi ý đến thành viên một món ăn mẫu và trả lời các câu hỏi liên quan đến ẩm thực từ thành viên.

Các thành viên sẽ gửi đến cuộc thi các công thức món ăn mới, kết hợp nguyên liệu hợp lý, đầy đủ dinh dưỡng. Kèm theo mỗi công thức món ăn là hình ảnh món ăn hoàn chỉnh, hình ảnh người thân yêu của bạn thưởng thức, các bước thực hiện món ăn cụ thể và những thông điệp bạn muốn gửi gắm.  Đây cũng chính là thông điệp của cuộc thi “Nấu ăn là tình yêu, là sự chân thành mộc mạc”.

Các bạn đừng ngần ngại, hãy đăng ký làm thành viên của Yêu Bếp Gia Đình và gửi bài tham dự cho chúng tôi. Mỗi món ăn là thành quả công sức, là sự chân thành, là tình yêu của bạn. Chúng tôi sẽ là cầu nối gửi gắm những đưa món ăn tràn ngập yêu thương của bạn đến với người bạn muốn dành tặng.  Đặc biệt, đây cũng là cơ hội để những bạn yêu thích công việc bếp núc có dịp được trao đổi, học hỏi kinh nghiệm từ những đầu bếp nổi tiếng trong nước.

Bỏ qua những lo lắng, tự tin đăng kí tham dự cuộc thi tại http://goo.gl/m4CSNZ và mang về những phần thưởng giá trị giúp bạn tỏa sáng trong chính gian bếp nhỏ tràn ngập niềm vui và trở nên ý nghĩa hơn trong cuộc sống của một ai đó.

Hãy cùng chúng tôi sưởi ấm căn bếp của bạn!!!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất