CÔNG VIỆC CỦA PHÙ DÂU TRONG ĐÁM CƯỚI?

12:11, 07/05/2020 bởi: Maison De Charme Restaurant & Event
 0 bình luận  0 love

Thông thường phù dâu trong đám cưới sẽ là những người bạn thân hoặc người nhà của cô dâu, hiểu cô dâu và sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để hỗ trợ, giúp đỡ cô dâu được tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.

Một số công việc mà phù dâu có thể giúp đỡ cô dâu chú rể như sau:

– Tư vấn, giúp cô dâu chuẩn bị trang phục, trang điểm, làm tóc, hỗ trợ cô dâu giải quyết các công việc cần thiết hoặc tình huống phát sinh trong buổi lễ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

– Có thể tham gia đội bê đỡ tráp, bưng trà mời trầu giúp gia đình cô dâu đón tiếp họ nhà trai và khách mời.

– Trấn an tinh thần, tạo không khí thoải mái và giúp cô dâu luôn bình tĩnh trong những giây phút quan trọng của lễ cưới.

– Giúp trang trí, sửa soạn các chi tiết như hoa cưới, bánh cưới. Nếu cần, bạn sẽ liên hệ với các bên dịch vụ cưới để đảm bảo họ đã sẵn sàng phục vụ đám cưới, vì lúc này, cả cô dâu và chú rể đều đang bận rộn với mọi việc.

– Bình tĩnh và nhanh nhẹn hỗ trợ cô dâu chú rể mọi tình huống khi họ cần, giải quyết những vấn đề phát sinh ngoài kế hoạch.

– Hỗ trợ cô dâu ướng dẫn, xếp chỗ cho khách mời với sự thân thiện và luôn tươi cười niềm nở.

– Cùng các phù rể làm nóng không khí bữa tiệc, khuấy động mọi người cùng tham gia các hoạt động vui vẻ và sôi nổi trong đám cưới.

– Giúp gia đình hai bên sắp xếp, dọn dẹp buổi tiệc nếu cần.

Chúng mình sắp cưới rồi, chúng mình đã có hội bạn thân nào sẵn sàng trở thành những phù dâu duyên dáng, dễ thương, cùng mình ghi dấu kỉ niệm ngày trọng đại đáng nhớ của cuộc đời không?

===========???===========
Maison de Charme – Nơi chưng cất ánh sáng, niềm vui và tiếng cười ❤
#Wedding #Party #TiecSinhNhat #TiecCuoi #tiecsanvuon #rustic #buffet #tiecgiadinh #MaisonDeCharme #Restaurant #Event #maison #tiectatnien #tatnien #poolparty #rooftopparty #weddingparty #yep #yearendparty #birthdayparty #birthday #thoinoi #tiecngoaitroi #nhatamgiac
===========???============
Maison de Charme – Restaurant and Event
? 793/57/3 Trần Xuân Soạn, P.Tân Hưng, Quận 7
☎ 0828 891 988
[email protected]

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất