Công bố ba cô dâu được yêu thích nhất Top Look Bridal miền Bắc

14:13, 20/07/2016 bởi: Thanh Ngọc
 4 bình luận  1 love

Sân chơi Top Look Bridal khu vực miền Bắc đã có kết quả chung cuộcsau thời gian bình chọn Top 3 từ ngày 13.6 – 4.7.2016. Đến nay, 3 gương mặt xinh xắn khả ái được cộng đồng bình chọn nhiều nhất đã có kết quả.

Các cô dâu tương lai tham dự sân chơi Top Loo Bridal khu vực miền Bắc và vào vòng bầu chọn vị trí Top 3, hiện đã có kết quả 3 gương mặt nổi bật nhất nhờ có lượng bình chọn cao từ cộng đồng cô dâu Marry. Ba gương mặt đó là:
1/ Lê Thị Thanh Huyền (241 lượt bình chọn)
2/ Lê Thùy Dung (70 lượt bình chọn)
3/ Nguyễn Vân Anh (43 lượt bình chọn)
Giải thưởng cho 3 gương mặt top 3 Top Look Bridal khu vực miền Bắc là cặp nhẫn cưới thương hiệu Cửu Long Jewelry trị giá 10.000.000 đồng dành cho mỗi bạn. Đây là món quà ý nghĩa và đáng nhớ từ chương trình.
Những cô dâu tương lai tham dự Top Look Bridal có cơ hội khoác lên mình những trang phục cưới thời thượng và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp đến từ các chuyên viên trang điểm, stylist phong cách và photographer tạo nên những tấm ảnh cô dâu ấn tượng. Lần đầu tiên tổ chức dĩ nhiên không tránh khỏi những bỡ ngỡ, sơ suất, nhưng cuộc thi cũng đã tạo ra sân chơi thú vị cho cộng đồng cô dâu tương lai Marry, giúp các bạn có cơ hội thử sức và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm cho đám cưới thực sự của mình trong tương lai gần.

Thông tin các đơn vị tài trợ Top Look Bridal phía Bắc

  • Chụp ảnh: TuArts
  • Trang điểm: Thu Kenny Makeup
  • Váy cưới: May’s Bridal
  • Hoa cưới: 1989 Florist
  • Xe cưới: Ford Việt Nam
  • Địa điểm: Khách sạn Pullman Hà Nội
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất