Confetti Wedding planner, nét tươi mới rất riêng cho ngày vui

08:51, 12/04/2012 bởi: damcuoi
 0 bình luận  0 love

Confetti có lý do để tin rằng mỗi tình yêu là một món quà, mà cuộc sống ban tặng riêng cho mỗi cặp đôi. Và món quà ấy xứng đáng có một ngày vui trọng đại rất riêng của mình, không trùng lặp, có thể xa hoa, có thể giản dị, không hơn không kém, chỉ là rất riêng.

Tìm đến Confetti wedding planner qua website www.confetti.vn, bạn sẽ được sống trong không khí  rộn ràng, vui tươi của những ngày cưới lung linh, ý nghĩa và tràn đầy cảm xúc, với WEDDING CONCEPT (ý tưởng cưới) hoàn toàn khác biệt và chỉ dành riêng cho bạn, cũng chính là điểm khác biệt lớn nhất của chúng tôi.

Trong quá trình lên kế hoạch cưới cho bạn, Confetti chú trọng vào 3 phần quan trọng: thiết kế một ý tưởng chung rất riêng cho từng ngày cưới, lên kế hoạch cho khâu thực hiện và quản lý chung trong ngày hôm ấy. Với 3 phần quan trọng này, chúng tôi có thể nối kết tiểu sử, kỷ niệm tình yêu, giấc mơ về ngày lãng mạn, những mối quan hệ quan trọng cùng tất cả những chi tiết khác cho khoảnh khắc trọng đại nhất của hai bạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nếu ngày cưới tổ chức tại các khách sạn, nhà hàng tiệc cưới, không gian trầm ấm và riêng tư của các địa điểm cưới thế này sẽ càng ý nghĩa hơn nếu bạn thêm vào đó một chút cá tính, và những kỷ niệm rất riêng trong tình yêu của mình.

Nếu bạn đang trông chờ một ngày cưới ngoài trời, Confetti có thể mang đến không gian ngoài trời trong lành tươi mát và làm thăng hoa vẻ đẹp vốn đã tuyệt vời từ thiên nhiên, trên nền câu chuyện tình yêu của bạn.

Trong đó, Destination wedding (tạm dịch Ngày cưới phương xa) đang trở thành một trào lưu trên thế giới và một “hiện tượng” tại Việt Nam. Với số lượng khách không quá nhiều (từ 100 người trở xuống), ngày cưới được diễn ra tại một địa điểm du lịch, nơi đưa bạn cùng những người yêu thương về với nắng, gió, biển, đồi cát, hoàng hôn đầy thơ mộng, hữu tình và lánh xa khỏi mọi lo toan thường ngày.

Với kinh nghiệm, sự sáng tạo không ngừng, và các đối tác là những resort lớn tại các địa điểm du lịch trong và ngoài Việt Nam, Confetti mang đến cho bạn niềm tin vào những ngày cưới phương xa trọn vẹn, nhiều ý nghĩa và như trong giấc mơ bạn hằng mơ đến.

Hãy cùng xem qua những ngày cưới phương xa của Confetti, và các ngày cưới khác. Để cảm nhận rõ sự khác biệt về Wedding Concept và phong cách ngày cưới tại Confetti.

Xem thêm các ngày cưới khác từ Confetti tại đây http://www.confetti.vn/dich-vu-cua-confetti/ke-hoach-cuoi/khach-hang/

Năm 2012, lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, Confetti giới thiệu bộ dịch vụ dành riêng cho các cô dâu chú rể, gồm:

1. Kế hoạch cưới/ kỷ niệm ngày cưới 

Mang đến ý tưởng cưới rất riêng, lên kế hoạch và thực hiện thành hiện thực ngày cưới/ kỷ niệm ngày cưới.

2. Ngày cầu hôn 

Confetti lên kế hoạch cho ngày cầu hôn như mơ, khung cảnh ngọt ngào đến ý tưởng cầu hôn nhiều bất ngờ và ý nghĩa.

3. Tuần trăng mật 

Giúp bạn tìm một điểm đến và thiết kế những điểm nhấn lãng mạn cho tuần trăng mật.

4. Thiết kế website cưới dành riêng cho bạn 

Kiến tạo Website cưới cho riêng bạn để mọi người cùng có dịp chiêm ngưỡng.

5. Trang trí nhà/phòng tân hôn 

Trang trí phòng (nhà) tân hôn theo đúng phong cách và cá tính.

 *** Các dịch vụ mới của Confetti từ 4/2012.

Hãy để Confetti lên kế hoạch cưới của bạn, từ những bước đầu tiên bạn nhé!

Liên hệ:

CONFETTI WEDDING PLANNER
Website: www.confetti.vn
Email: [email protected]
Điện thoại: (+84) 8 38389942
Địa chỉ: lầu 3, 53C Hồ Hảo Hớn, Quận 1, TP.HCM

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất