Con giáp vượng phu, đàn ông lấy được như gặp vàng: Thìn, Ngọ giúp chồng kiếm tiền như nước

14:57, 29/09/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Nếu lấy được người vợ thuộc con giáp vượng phu sau đây, các ông chồng chẳng cần lo toan về tiền tài trong nhà, của cải luôn dư giả. Có những người phụ nữ khi sinh ra đã được phù trợ cho số may mắn, không những giúp bản thân sống thanh thản mà còn […]

Nếu lấy được người vợ thuộc con giáp vượng phu sau đây, các ông chồng chẳng cần lo toan về tiền tài trong nhà, của cải luôn dư giả.

Có những người phụ nữ khi sinh ra đã được phù trợ cho số may mắn, không những giúp bản thân sống thanh thản mà còn có số vượng phu ích tử.

Theo Tử vi học, người vợ nằm trong ba con giáp Thân – Ngọ – Thìn sẽ mang lại phúc khí cho người chồng, cưới về chẳng khác nào gặp “mỏ vàng”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

3 con giáp mở mắt trái thấy thần tài, mắt phải thấy quý nhân vào 2020

Thân – Ngọ – Thìn là 3 con giáp vượng phu mang lại phúc khí cho người chồng.

Tuổi Thìn

Theo quan niệm, người phụ nữ cầm tinh con rồng vốn sinh ra đã gặp nhiều may mắn. Cuộc sống cứ thế trôi qua êm ả mà không cần phải vất vả ngược xuôi kiếm tiền như người khác. Của cải trong nhà luôn luôn dồi dào, cuộc sống sung túc.

 
Phụ nữ tuổi Thìn giúp chồng kiếm tiền vào như nước. (Ảnh minh họa: Vietnamnet)

Phụ nữ tuổi Thìn giúp chồng kiếm tiền vào như nước.

Không chỉ có cuộc sống dễ dàng cho chính bản thân, người phụ nữ tuổi Thìn còn có số vượng phu, đem lại may mắn cho chồng con, nhất là việc kiếm tiền. Cưới được người phụ nữ tuổi Thìn về nhà, người đàn ông làm ăn thuận lợi, tiền vào như nước.

Tuổi Thân

Lấy được vợ tuổi Thân được coi như phúc đức trong gia đình. Người phụ nữ cầm tinh con khỉ được đánh giá có sự hoạt bát và nhanh nhẹn, có tầm nhìn xa và đặc biệt, giúp chồng đưa ra những quyết định đúng đắn. Nhờ vậy, công việc làm ăn của gia đình luôn trên đà tấn tới.

 
Phụ nữ tuổi Thân hoạt bát, nhanh nhẹn. (Ảnh minh họa: Ehulaki)

Phụ nữ tuổi Thân hoạt bát, nhanh nhẹn.

Người phụ nữ tuổi Thân thông minh trong ứng xử với người khác nên được mọi người giúp đỡ. Trong cuộc sống gia đình, người phụ nữ này sẽ bình tĩnh giải quyết mọi việc trong sự êm xuôi.

Tuổi Ngọ

Giống như đặc trưng của loài ngựa, những người phụ nữ tuổi Ngọ thường sẽ vui vẻ, hoạt bát và sôi nổi. Họ thu hút được sự quan tâm của người khác nhờ bề ngoài của mình. Đặc biệt, khả năng ngoại giao tốt giúp cả hai vợ chồng có những thành tựu lớn trong công việc.

Con ngựa -Nhạc thiếu nhi Lý ngựa ô - Video Dailymotion

Tuổi Ngọ ngoại giao tốt.

Chọn người phụ nữ cầm tinh con ngựa để kết hôn, sự đồng hành của cô ấy chắc chắn sẽ mang lại vận may liên tục. Không chỉ trong công việc, bản lĩnh của người phụ nữ cũng sẽ giúp việc trong gia đình luôn được sắp xếp chu toàn.

Lấy vợ là việc hệ trọng cả đời, ai cũng muốn có một gia đình hạnh phúc, cuộc sống dư giả. 3 con giáp trên đây với sự may mắn của mình chắc chắn sẽ giúp các ông chồng kiếm tiền như nước. Bạn có thuộc 1 trong 3 con giáp này không, cùng chia sẻ với MARRY nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất