Con gái quyết tâm cải cách ảnh chụp gia đình, bố mẹ ra sức mặc đẹp, “diễn sâu” như hình tạp chí

21:29, 13/10/2018 bởi: Yên Chi
 0 bình luận  0 love

Ai bảo bố mẹ không thể “diễn sâu”, sống ảo? Chỉ cần bạn “cải cách” một chút là chụp cùng bố mẹ cũng lung linh chẳng khác gì trên tạp chí đâu!

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng bực mình vì đi du lịch gia đình mà cứ phải chụp mấy bức hình theo style những năm một – nghìn – chín – trăm – hồi – đó. Một tấm hình chuẩn mực sẽ là cả gia đình đứng xếp hàng dưới tấm bảng của khu du lịch, đứng cực nghiêm nghị rồi nhìn thẳng vào ống kính. Đi trăm lần thì sẽ có một trăm tấm y xì đúc như vậy từ năm nọ đến năm kia, từ chỗ này đến chỗ khác.

Con gái quyết tâm cải cách ảnh chụp gia đình, bố mẹ ra sức mặc đẹp, diễn sâu như hình tạp chí - Ảnh 1.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đây là ảnh gia đình Đỗ Vy thời chưa "cải cách" với những chiếc áo phông nhàm chán

Quá ngán ngẩm với style cũ xì này nên Đỗ Vy – một trong những KOL của Here We Go đã quyết tâm thực hiện chiến dịch mang tên "cải cách ảnh du lịch gia đình". Được biết, cô nàng và gia đình thường xuyên đi du lịch cùng nhau và đây là "thực trạng" thường xuyên của mọi người: 

"Mẹ mình vẫn thích mua một mảnh 8 mét để may cho cả nhà. Mỗi người một cái áo cái quần để đến lúc chụp ảnh thì phải đứng cạnh nhau nắm tay. Tạo dáng thì nghiễm nhiên để hợp với bộ đồng phục thì phải đứng dàn hàng, nhìn thẳng vào ống kính cười thật tươi như những tour du lịch Sầm Sơn năm 2010". 

Con gái quyết tâm cải cách ảnh chụp gia đình, bố mẹ ra sức mặc đẹp, diễn sâu như hình tạp chí - Ảnh 2.

Cô nàng quyết tâm "phổ cập" để bố mẹ biết "tạo nét" và "diễn sâu"

Con gái quyết tâm cải cách ảnh chụp gia đình, bố mẹ ra sức mặc đẹp, diễn sâu như hình tạp chí - Ảnh 3.

Cả gia đình mặc cùng tone màu nên ảnh cực kì bắt mắt

Là người yêu thích cái đẹp, thích chụp ảnh nên Đỗ Vy quyết tâm bắt tay vào "cải cách" để gia đình có được những tấm ảnh xinh xắn, đáng yêu và đáng nhớ hơn. Đầu tiên là cô nàng phải giải quyết "vấn nạn" áo nhóm – những chiếc áo phông buồn tẻ và cũ kĩ. Vì mẹ là thợ may nên Đỗ Vy đã khuyến khích mẹ may cho mỗi thành viên những chiếc áo và váy khác nhau, chỉ cần có chung tone màu và thoải mái là được. 

Con gái quyết tâm cải cách ảnh chụp gia đình, bố mẹ ra sức mặc đẹp, diễn sâu như hình tạp chí - Ảnh 4.

Mới nhìn qua, ai cũng tưởng Đỗ Vy đang đi chơi với nhóm bạn vì phong cách ảnh quá trẻ trung

Chụp với bố mẹ mà như chụp với bạn bè 

Đến khâu tạo dáng, Đỗ Vy chia sẻ: "Mình cũng phải lấy mẫu ra cho bố mẹ xem đó, xem ảnh xong thì cũng gật gù tạo dáng theo kiểu mỗi người 1 góc, nhưng có vẻ cũng không hiểu gì lắm đâu. Cho đến lúc được các cô bác cùng đoàn khen đẹp thì kể từ đó bố mẹ mình cũng chỉ thích tạo dáng kiểu theo "công thức cải cách" thôi".

Thay vì những tấm ảnh nhàm chán với phong cách truyền thống, bộ ảnh du lịch của gia đình Đỗ Vy rất trẻ trung, năng động và nhiều cảm xúc. Không nói bố mẹ, khéo nhiều người còn tưởng đây là bạn bè của Đỗ Vy ấy chứ! 

Con gái quyết tâm cải cách ảnh chụp gia đình, bố mẹ ra sức mặc đẹp, diễn sâu như hình tạp chí - Ảnh 6.

Bố mẹ Đỗ Vy bây giờ đã thích thú chụp ảnh theo phong cách mới

Con gái quyết tâm cải cách ảnh chụp gia đình, bố mẹ ra sức mặc đẹp, diễn sâu như hình tạp chí - Ảnh 7.

Đỗ Vy và mẹ

Ai bảo bố mẹ không biết tạo nét, diễn sâu nào! Chỉ cần bạn chịu khó thủ thỉ chia sẻ với bố mẹ thì biết đâu sau này, họ còn mê chụp ảnh, mê sống ảo hơn cả bạn ấy chứ!

Kênh 14

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất