Con gái luôn có mùi thơm đặc biệt quyến rũ, cộng đồng mạng: “mùi tiền đấy!”

08:24, 03/11/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Cánh đàn ông hay thắc mắc về mùi thơm của con gái: Họ cũng là người, cũng tắm giặt, cũng ăn uống bình thường nhưng sao con gái lúc nào cũng rất thơm, thơm một cách quyến rũ? Có một sự thật là rất nhiều người bị… nghiện ngửi mùi thơm tỏa ra từ người […]

Cánh đàn ông hay thắc mắc về mùi thơm của con gái: Họ cũng là người, cũng tắm giặt, cũng ăn uống bình thường nhưng sao con gái lúc nào cũng rất thơm, thơm một cách quyến rũ?

Có một sự thật là rất nhiều người bị… nghiện ngửi mùi thơm tỏa ra từ người con gái, đặc biệt là mùi của người yêu mình. Một thứ mùi rất kỳ lạ, gần thì đắm chìm, xa thì quyến luyến mà hầu như con gái ai cũng có, tuy rằng mỗi cô gái sẽ thơm theo một cách khác nhau cho dù có người chẳng dùng một chút nước hoa nào cả.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Con gái luôn có mùi thơm đặc biệt quyến rũ, cđm: "mùi tiền đấy!" Marry

Người con gái luôn tỏa ra một mùi thơm đặc biệt quyến rũ.

Phải chăng tạo hóa đã ưu ái tự tay ‘tưới’ một chút hương thơm đất trời lên cơ thể vốn dĩ đã là biểu trưng cho cái đẹp?

CĐM nói gì về hương thơm của con gái?

Cùng chung thắc mắc về vấn đề này, một topic đã được lập ra thu hút rất nhiều lượt like, bình luận của cộng đồng mạng. Trong đó, có những ý kiến cho rằng hương thơm của con gái là tự nhiên:

– Đúng nhé! Con gái có 1 mùi thơm đặc biệt của riêng mỗi người, nếu cậu yêu bạn ấy cậu sẽ rất thích mùi hương đó! Còn tại sao có thì đến chính bản thân người đó cũng không thể lý giải nổi đâu!

– Hoocmon của nữ có mùi thơm nhé – Thanh niên toạch Y cho biết.

Con gái luôn có mùi thơm đặc biệt quyến rũ, cđm: "mùi tiền đấy!" Marry

có những ý kiến cho rằng hương thơm của con gái là tự nhiên

Một số khác thì nhận định khẳng hương thơm ấy là do… có đầu tư:

– Chỉ có mùi hôi nách là mùi tự nhiên thôi, tất cả các loại mùi khác là mùi nhân tạo nhé!

– Tụi con gái tắm kỹ lắm, tắm lâu với lại xài đủ thứ mỹ phẩm. Mỹ phẩm ở đây có nghĩa là đồ dùng sinh hoạt cá nhân như sữa tắm, sữa dưỡng da, dầu gội, dầu xả… vân vân và mây mây và yếu tố quyết định mùi hương của nó là nó phải XINH ĐẸP!!!

– Là mùi tiền đấy. Sữa tắm, bodymist, xịt quần áo, nước xả vải, dầu gội, dầu xả,… cả mùi mỹ phẩm nữa. Một mớ tiền như thế lại chả thơm.

Có người lại cho rằng: Vì yêu nên thấy thơm!

– Đúng nhé. Mỗi người có một mùi đặc trưng riêng. Vì yêu nên thấy mùi đó thơm. Như mình không thơm nhưng con bạn cùng phòng hay bảo người mày có mùi gì giống kiểu mùi trẻ con mà hơi có mùi sữa, mặc dù mình giặt quần áo Omo cùng nó mỗi ngày mà không dùng thêm nước xả vải gì, không dùng sữa tắm hay mỹ phẩm gì hết. Còn hồi nhỏ mẹ mình đi làm về mình đòi ôm mẹ, mẹ bảo người mẹ hôi lắm mà mình chả thấy hôi gì, mình bảo con chỉ ngửi thấy “mùi mẹ”.

– Đã yêu thì cái gì chả thấy thơm thấy đẹp (cười), thử ghét nó xem nó làm cái gì cũng ngứa mắt không??? 

Hương thơm trên người con gái chính xác là do đâu?

Yếu tố cơ địa

Do ít hoạt động thể lực mạnh và nhiều trong một ngày nên con gái thường không ra quá nhiều mồ hôi, chính vì vậy mồ hôi của con gái không bị nặng mùi như con trai. Đó cũng là một trong những lý do khiến con trai luôn thấy con gái rất thơm, ít nhất là… thơm hơn mình.

A.Galopin – giáo sư vật lý học người Pháp cho rằng màu tóc của mỗi người cũng sẽ tiết ra những hương thơm đặc trưng khác nhau: “Người có tóc màu nâu tiết ra mùi xạ hương, tóc hạt dẻ tiết ra hương violet, tóc màu vàng tiết ra long diên hương.” – giáo sư cho biết.

Ngoài ra, vị giáo sư này cũng khẳng định người con gái ăn mặn sẽ tiết ra mùi hương nồng hơn so với người ăn chay.

Con gái luôn có mùi thơm đặc biệt quyến rũ, cđm: "mùi tiền đấy!" Marry

Yếu tố vận động, màu tóc và thói quen ăn uống có ảnh hưởng đến mùi hương cơ thể.

Thơm do… đầu tư

Đúng như một số bình luận của cư dân mạng, con gái dành nhiều tiền và thời gian chăm chút cho cơ thể của mình. Trên người họ nào là mùi nước hoa, mùi sữa tắm, mùi dầu gội, dầu xả, mùi mỹ phẩm, mùi sữa dưỡng thể, mùi nước xả vải,… Bấy nhiêu đó cũng đủ để thơm hoài rồi đúng không nào!

Con gái luôn có mùi thơm đặc biệt quyến rũ, cđm: "mùi tiền đấy!" Marry

Con gái thơm nhờ biết chăm sóc bản thân.

Tóm lại mỗi người đều có một mùi thơm riêng, kể cả con trai. Đó có thể là mùi thơm tự nhiên do cơ địa, hoặc do họ biết chăm sóc bản thân. Chỉ cần giữ cho bản thân luôn khỏe mạnh, sạch sẽ, ăn uống và luyện tập khoa học cũng giúp mùi cơ thể thơm tho hơn đấy.

>>> Xem thêm: Điều con gái nên nhớ để gây ấn tượng trong mắt phái mạnh

Bestie
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading