Người vợ tuổi nào trong 12 con giáp giỏi vun vén cho gia đình nhất? Những cô vợ sáng giá nhất bạn không nên bỏ lỡ

17:56, 12/06/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  2 love

Trong 12 con giáp thì những nàng nào là cô vợ sáng giá nhất? Lấy được nàng về nhà thì bạn hoàn toàn yên tâm dành thời gian lo lắng cho sự nghiệp bởi cô gái ấy sẽ lo lắng chu toàn mọi việc từ trên xuống dưới. Cùng Marry xem thử những cô vợ […]

Trong 12 con giáp thì những nàng nào là cô vợ sáng giá nhất? Lấy được nàng về nhà thì bạn hoàn toàn yên tâm dành thời gian lo lắng cho sự nghiệp bởi cô gái ấy sẽ lo lắng chu toàn mọi việc từ trên xuống dưới. Cùng Marry xem thử những cô vợ sáng giá này là ai nhé!

Những cô nàng chiếm lĩnh vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng nhờ sự đảm đang, thông minh của họ giúp vun vén chăm lo cho gia đình một cách tốt nhất. Đàn ông nào cũng mong mỏi lấy được một người vợ khéo léo và giỏi giang như vậy để yên tâm dành hết thời gian cho sự nghiệp. Bởi họ biết rằng căn nhà và tổ ấm sẽ được chăm lo một cách chu toàn và tốt đẹp nhất.

Tuy nhiên, những cô nàng này cũng cần phải lưu ý dành thời gian cho bản thân và sự nghiệp riêng của mình. Bởi con người luôn là giống loài có mất đi rồi mới biết quý trọng. Nếu quá hiền lành và không biết thay đổi, làm cho cuộc sống gia đình quá bình lặng và nhàm chán sẽ khiến cho người ấy dễ đi tìm thú vui ở những nơi khác mới lạ hơn đấy.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những cô gái ở cuối bảng không phải là không tốt, chẳng qua là do những cô nàng này quá độc lập và tự tin khiến các chàng không sao nắm bắt được. Tuy họ không phải là những nàng “vợ hiền, dâu thảo” sáng giá nhất nhưng những cô gái này luôn có một sức hút đặc biệt làm đàn ông say mê không thể cưỡng lại. Cuộc sống gia đình với những cô nàng cá tính này hẳn sẽ không bình lặng mà có hàng tá vấn đề xảy ra mỗi ngày. Tuy nhiên, đó mới là thứ làm cho cuộc sống này thú vị hơn rất nhiều. Đó cũng là lý do khiến các nàng bị xếp xuống cuối bảng “chỉ số vợ đảm”, chứ không phải các nàng không phải là một cô vợ sáng giá đâu.

Hạng 1: Tuổi Dậu

Nếu gặp và yêu được một cô nàng tuổi Dậu, các chàng trai đừng bao giờ để vụt mất cơ hội rước nàng về dinh. Kiên quyết cưới một cô gái tuổi Dậu là quyết định cực kỳ xứng đáng và đúng đắn trong đời. Bởi tuổi Dậu chẳng phải là một cô nàng tiểu thư đài các ưa kiếm chuyện và chẳng biết làm gì. Cô gái này cũng tuyệt đối không tiêu xài hoang phí làm tan hoang cửa nhà.

Trái lại, tuổi Dậu chính là một người vợ tảo tần, biết chăm lo cho gia đình, chấp nhận cùng chồng vượt qua giông bão mà chẳng một lời kêu than. Không những vậy, đây còn là một nàng vợ hiền dâu đảm khi biết lưu lại ấn tượng tốt đẹp cho những người mà cô tiếp xúc. Đây là một cô gái “giỏi việc nước, đảm việc nhà” hiếm thấy nên đừng bao giờ bỏ qua một cô nàng tốt như vậy nhé.

Cô vợ sáng giá trong 12 con giáp Marry

Hạng 2: Tuổi Thìn

Tuổi Thìn là một cô nàng khéo léo, thông minh, hiểu biết lại vô cùng có sức hút với người đối diện. Tuy nhiên, cô nàng này không bao giờ cậy mình tài giỏi mà lấn át người khác. Trái lại, cô luôn dịu dàng, biết đối nhân xử thế mà giải quyết công việc vô cùng khách quan và xác đáng. Cưới một nàng tuổi Thìn về làm vợ sẽ có thể hỗ trợ cho chồng rất nhiều trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, cô nàng sẽ chẳng bao giờ lấn lướt bạn cả mà biết nhẫn nhịn, lùi về sau một bước để người đàn ông không bị xâm phạm cái tôi của mình. Đặc biệt, đây còn là một cô gái nấu ăn cực giỏi. Lấy nàng về làm vợ thì căn bếp không bao giờ lạnh và chẳng anh chồng nào lại muốn tiếp tục ăn ở ngoài những món ăn lạnh ngắt nữa.

Hạng 3: Tuổi Mùi

Đây là một cô gái nhẹ nhàng, sâu lắng. Ngay từ cái nhìn đầu tiên cô ấy đã tạo cảm giác cho người đối diện sẽ là một người vợ hiền mẹ đảm trong tương lai. Bằng sự dịu dàng của mình, cô nàng đem lại cảm giác an toàn, ấm áp, là chỗ dựa tinh thần ấm áp cho người đàn ông khi trở về nhà sau một ngày dài đối diện với giông bão ngoài kia. Có cô nàng tuổi Mùi ở nhà, thì nơi đó chính là mái ấm khiến ai dù đi xa mấy cũng muốn trở về.

Tuy nhiên, trái tim của tuổi Mùi cũng rất yếu đuối và dễ bị tổn thương. Thế nên, nếu không có ý định yêu đương nghiêm túc thì đừng bao giờ khiến trái tim của cô gái này phải tan nát và đau lòng.

Hạng 4: Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cho người khác cảm giác rằng đây là một cô nàng phóng khoáng và thoải mái khiến mọi người xung quanh chẳng thể rời mắt được. Nhìn có vẻ kiêu ngạo và bất cần, nhưng thực chất trái tim của tuổi Ngọ rất lương thiện và dịu dàng. Cô chẳng hề coi trọng vật chất và là một người cực kỳ mạnh mẽ và gan lì trước khó khăn.

Cô nàng này vừa “lên được phòng bếp lại xuống được phòng khách”, vừa chăm chỉ trong công việc lại có thể một tay lo lắng chu toàn cho gia đình. Một cô nàng tài giỏi như vậy lại không ngại nghèo khó sẵn sàng ở bên bạn cùng vượt qua khó khăn thì còn gì bằng nữa!

Cô vợ sáng giá trong 12 con giáp Marry

Hạng 5: Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ dường như là một cô nàng toàn năng, điều đó thể hiện ở nhà cửa ngăn nắp sạch sẽ, con cái ngoan ngoãn lễ phép, áo quần của chồng luôn được ủi thẳng tươm tất phẳng phiu, lễ tết của hai bên gia đình luôn được lo lắng chu toàn trọn vẹn. Phải nhìn vào những thứ xung quanh mới thấy được tuổi Tỵ là một cô nàng giỏi giang đến thế nào. Tuy nhiên, đây là một cô gái “dễ thương nhưng thương không hề dễ đâu”. Để có được trái tim cô nàng thì bạn cũng phải là một anh chàng bảnh bao điển trai, còn phải biết tâm sự và cảm thông mới khiến cô nàng có cảm mến được.

Hạng 6: Tuổi Mão

Những cô nàng tuổi Mão nhẹ nhàng và đầy sự cuốn hút luôn làm bạn cùng giới ganh tị bởi sự hấp dẫn của cô gái này. Thậm chí, những cô nàng này còn hay bị xem như đối tượng uy hiếp đến tình yêu hạnh phúc của người khác. Vẻ đẹp của cô nàng này không chỉ là vẻ đẹp bình thường mà nó còn toát ra từ khí chất bên trong mà không phải ai cũng có được. Tuy nhiên, đừng bao giờ nghĩ cô nàng này chỉ có nhan sắc mà thôi, bởi họ còn có trí tuệ nhạy bén và sự nhạy cảm sâu sắc có thể nhìn thấu tâm trí người khác.

Hạng 7: Tuổi Dần

Tuổi Dần là một cô gái ham tò mò và thích khám phá đủ mọi thứ trên đời. Cô nàng này có chút ham chơi và luôn mong muốn được trải nghiệm những điều vui thú và những kích thích mới lạ trong tình yêu. Đây còn là một cô nàng dũng cảm và lạc quan thích tìm hiểu những điều mới lạ trong cuộc sống nên nhiều người cứ nghĩ cô ấy chỉ thích yêu chơi bời cho vui mà thôi.

Thực ra, tuổi Dần một khi đã yêu thật lòng sẽ rất tận tâm. Nếu đã xác định về chung một nhà thì họ sẽ dẹp bớt những mong muốn ham chơi của mình và dành toàn bộ tâm trí để chăm lo cho tổ ấm nhỏ bình yên.

Cô vợ sáng giá trong 12 con giáp Marry

Hạng 8: Tuổi Sửu

Đây là một cô nàng nhã nhặn và mang đậm nét truyền thống. Người ta hay thấy tuổi Sửu mang dáng vẻ trầm tư đượm buồn, như đang nghĩ về một điều xa xôi và mông lung lắm. Sửu còn là một cô gái nhạy cảm và hay thiếu cảm giác an toàn với mọi thứ xung quanh.

Trước khi tìm được cho mình một vòng tay bình yên để có thể dựa vào, tuổi Sửu sẽ là một cô gái chăm chỉ trong công việc. Sự chuyên tâm và tài giỏi của cô khiến mọi người xung quanh đều cảm thấy ngưỡng mộ và khâm phục.

Hạng 9: Tuổi Tý

Cô nàng tuổi Tý chẳng màng đến vật chất hay địa vị của đối phương. Thứ cô ấy quan tâm là trí tuệ, trách nhiệm gánh vác gia đình của người đàn ông liệu có cho cô nàng một chỗ dựa đúng nghĩa về cả vật chất về tinh thần hay không. Đây sẽ là một cô nàng cực kỳ chung thuỷ và đảm đang khiến các ông chồng có thể yên tâm công tác hay lo lắng cho sự nghiệp. Tuy nhiên, Tý cũng thuộc tuýp người vô cùng nhạy cảm nên hãy cho cô ấy cảm giác rằng mình luôn được yêu thương và quan tâm.

Cô vợ sáng giá trong 12 con giáp Marry

Hạng 10: Tuổi Hợi

Nếu nói cô nàng nào trong 12 con giáp giống công chúa trong truyện cổ tích nhất thì chắc chắn đó là tuổi Hợi. Cô gái này tựa như nàng tiên cả yểu điện bước ra từ trong câu chuyện cổ tích ngày xưa. Cô ấy sẽ luôn nhẹ nhàng, dịu dàng ở bên cạnh bạn. Nàng biết cách tán tưởng chồng mình một cách tinh tế và tự nhiên nhất. Không ít anh chàng mong muốn lấy được nàng tuổi Hợi về làm vợ bởi khả năng biết lắng nghe và thấu hiểu lòng người của cô nàng. Đàn ông thì luôn có lòng tự trọng và cái tôi cao, cô gái tuổi Hợi khép nép sẽ làm bạn cảm thấy như một người bảo vệ mạnh mẽ và đầy sức mạnh.

Hạng 11: Tuổi Thân

Tuổi Thân giống như một lăng kính vạn hoa đa hình dạng và màu sắc vậy, bởi đời sống tinh thần của cô nàng cực kỳ phong phú và đầy sắc màu. Người ta thường cho rằng tuổi Thân có chút “lăng nhăng” bởi cô nàng quá dễ rung động trước nhiều kiểu đàn ông. Thực chất, điều đó là do tính cách bản thân cô nàng quá phức tạp mà thôi bởi cuối cùng, cô nàng vẫn chỉ thích mãi một kiểu người duy nhất.

Hạng 12: Tuổi Tuất

Đây là một cô nàng cá tính và vô cùng tự tin vào bản thân. Đối với tuổi Tuất, không gì là cô nàng không thể làm được cả. Chỉ cần cố gắng và nỗ lực thêm nhiều lần nữa, cô ấy sẽ có được điều mình muốn. Điều này áp dụng cho bất kỳ thứ gì, kể cả đàn ông. Vì vậy, cô nàng “ngỗ ngược” này không giống những cô gái khác chờ hoàng tử đến tìm mà lại “cọc đi tìm trâu” tự mình tìm kiếm người đàn ông mình thích và chinh phục cho bằng được.

Sự kiên cường và mạnh dạn của cô nàng khiến các chàng trai bối rối lúc đầu nhưng sau lại bị thu hút bởi một cô gái cá tính và đáng yêu như vậy.

Theo Yan

Xem thêm: 3 con giáp là vợ hiền dâu đảm trong nhà, có ai ngờ tuổi Dần

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất