Có thể tổ chức đám cưới mà không cần lập kế hoạch?

15:58, 17/09/2015 bởi: thuydungpntp
 2 bình luận  0 love

Bạn không phải là một người thích lập kế hoạch? Bạn đã từng nhiều lần làm việc gì đó ngẫu hứng, theo cảm xúc của bạn, và bạn cũng đã may mắn thành công? Và bây giờ, khi đứng trước ngưỡng cửa của ngày trọng đại, bạn e ngại việc lập kế hoạch, rồi tự nhủ: Liệu người ta có thể tổ chức đám cưới mà không cần lập kế hoạch không?

Câu trả lời tất nhiên là có thể tổ chức đám cưới mà không cần lập kế hoạch. Tuy nhiên, đó sẽ là đám cưới mà hai bạn không hề mong đợi, bởi nó sẽ cực kỳ rối rắm. Và khi đó, bạn sẽ ước giá như có phép màu thời gian, bạn sẽ lập một kế hoạch thật chi tiết, rõ ràng cho đám cưới trong mơ của mình. Hãy cân nhắc thật kỹ vì thời gian không phải là thứ để bạn điều khiển theo ý muốn. Tất cả sẽ trôi qua trong tiếc nuối, mệt mỏi, và không thể cứu vãn nếu bạn không cân nhắc kỹ càng trước khi đi đến quyết định cho ngày trọng đại.

Chuẩn bị cho đám cưới cẩn thận

Nên dành thời gian cùng nhau để lên một bản kế hoạch đám cưới chi tiết và tỉ mỉ

Không như một số việc làm theo ngẫu hứng vẫn có thể thành công, đám cưới không mang lại nhiều may mắn đến vậy. Đây là sự kiện lớn không chỉ với cô dâu chú rể, mà còn ảnh hưởng đến họ hàng hai bên và sự tham dự của hàng trăm khách mời của hai bạn. Vậy nên, mọi khâu chuẩn bị từ dạm ngõ, đám hỏi, đón dâu, đãi tiệc đều có nhiều việc cần lên kế hoạch chi tiết, tỉ mỉ. Thậm chí, cô dâu chú rể không chỉ bàn bạc suông mà cần ghi chép tỉ mỉ mọi việc thành văn bản, có thể viết tay, hoặc đánh máy rồi sau đó in ra, gửi tới những thân, bạn bè để cùng nhau chuẩn bị.

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Dựa vào bản kế hoạch đó, mọi người sẽ hiểu rõ những việc cần làm và thời gian hoàn thành, giúp đám cưới diễn ra suôn sẻ, trọn vẹn và không bị thiếu sót

Cần ghi chép cẩn thận để tránh bị sót và rối trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới

Hãy bắt đầu mọi thứ bằng một kế hoạch sơ lược. Tự đặt ra và trả lời các câu hỏi: Ngày trọng đại của mình được tổ chức ở đâu? Nó trang trọng tới mức nào? Mình sẽ mặc gì trong lễ cưới chính thức? Sẽ có bao nhiêu khách mời tham dự? Khách mời thưởng thức những món gì trong tiệc cưới?… Sau đó, hãy cùng người bạn đời của mình lập kế hoạch chi tiết cho đám cưới, từ những khâu lớn như tiệc cưới, nghi lễ trong ngày cưới, tuần trăng mật đến những tiểu tiết quan trọng như thực đơn cho tiệc cưới, trang trí trong buổi tiệc, thiệp cưới hay nhạc sử dụng trong ngày cưới…

Làm sao để lên kế hoạch đám cưới chi tiết và hiệu quả nhất?
Làm sao để lên kế hoạch đám cưới chi tiết và hiệu quả nhất?
“Thiếu trước quên sau” hay bỏ qua những chi tiết quan trọng là điều dễ xảy ra với các cặp đôi...

Bạn có thể tự lập kế hoạch cưới hoặc thuê một wedding planner để lo mọi chuyện chu đáo. Nhưng dù thế nào, bạn cũng phải là người nắm rõ kế hoạch và theo sát tiến trình thực hiện của từng khâu lớn, nhỏ trong kế hoạch đó, bởi hơn ai hết, đó là đám cưới của bạn. Hãy trở thành nhân vật chính trong ngày trọng đại của mình với niềm hạnh phúc trọn vẹn nhất, bắt đầu từ việc lập kế hoạch cưới ngay hôm nay.

Mèo Hoang

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất