Có nhất thiết phải chụp ảnh cưới trước đám cưới?

12:23, 15/05/2015 bởi: thuydungpntp
 11 bình luận  2 love

Chụp ảnh cưới là vấn đề không quá cần thiết nhưng bất cứ cặp đôi nào cùng đắn đo về chuyện này. Vậy có nên chụp ảnh sau đám cưới hay không? Cùng tham khảo một số kinh nghiệm chụp ảnh cưới sau đây để có quyết định hoàn hảo nhất

Nhắc đến đám cưới là nhắc đến một tá việc phải làm từ lớn đến nhỏ, từ to tát đến vụn vặt có khả năng gây stress tơi bời đối với những cô dâu, chú rể không nhiều thời gian hoặc chưa được chuẩn bị tinh thần một cách chu đáo. Thế nên, bớt đi một việc là quẳng bớt một gánh lo để cho ngày vui thêm nhẹ nhàng và hạnh phúc. Đó cũng là lý do nhiều cặp đôi ít thời gian và hạn chế về ngân sách cưới hỏi thường băn khoăn: Có nhất thiết phải chụp ảnh cưới trước đám cưới?

Cùng cân nhắc lý do cần, không cần và một số kinh nghiệm chụp ảnh cưới trước đám cưới để có quyết định của riêng mình, các nàng, các chàng nhé:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cần, vì:

1. Hầu như mọi cô dâu chú rể đều nghĩ đến chuyện chụp hình cưới. Chuyện chụp hình trước đám cưới hiển nhiên như một thông lệ, một quy trình bắt buộc đến nỗi nếu bây giờ bạn đề cập đến chuyện không chụp ảnh, hẳn cả họ hàng hai bên lẫn những người thân thuộc đều tròn mắt ngạc nhiên cho mà xem.

Chụp hình cưới như một thông lệ

Chuyện chụp hình cưới trước đám cưới hiển nhiên như một thông lệ, một quy trình bắt buộc

2. Hai bạn luôn luôn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối và sự hỗ trợ của mọi người nếu chụp ảnh cưới. Và tất nhiên, không ai không muốn xem và comment rôm rả những tấm hình cưới của hai bạn khi album hoàn tất lẫn những tấm hình hậu trường rò rỉ ngay sau ngày chụp hình.

Nhận được sự ủng hộ tuyệt đối

Không ai không muốn xem và comment rôm rả những tấm hình cưới của hai bạn khi album hoàn tất, lẫn những tấm hình hậu trường rò rỉ ngay sau ngày chụp hình

Cần chuẩn bị gì trước khi đi chụp hình cưới
Cần chuẩn bị gì trước khi đi chụp hình cưới
Chụp hình cưới là hoạt động không kém phần quan trọng khi các cặp đôi tiến tới hôn nhân, nhưng...

3. Album ảnh cưới không chỉ ghi dấu tình yêu của hai bạn mà nó còn đánh dấu một bước ngoặt trong cuộc đời mỗi người. Chụp ảnh cưới dù mệt và tốn thời gian nhưng sẽ là một kỷ niệm khó quên với cả hai lẫn những người thân yêu của bạn.

Là bước ngoặc trong cuộc đời

Album ảnh cưới không chỉ ghi dấu tình yêu của hai bạn mà nó còn đánh dấu một bước ngoặt trong cuộc đời mỗi người

Không cần, vì:

1. Chụp ảnh cưới ngốn của cả hai một phần ngân sách không hề nhỏ. Ở thời điểm hiện tại, chụp và làm album cưới trung bình đã mất từ 8-10 triệu đồng, nếu kiêm cả thuê váy cưới và trang điểm cô dâu thì cũng khoảng tầm 15 triệu đồng, một con số khá lớn với những cô dâu chú rể hạn chế về khả năng tài chính. Trong khi đó, ngoại trừ một vài kiểu ảnh làm khung treo trong phòng thì hầu hết các ảnh không được dùng đến nhiều, đó là chưa kể cả album cưới sẽ rất hiếm khi xem lại sau ngày cưới mà thường nằm trong hộp, cất gọn vào một góc. Như thế, chụp ảnh cưới sẽ rất lãng phí giữa thời điểm hai bạn cần phải lo cho rất nhiều việc khác trong và sau ngày cưới.

Chụp ảnh cưới rất lãng phí

Chụp ảnh cưới sẽ rất lãng phí giữa thời điểm hai bạn cần phải lo cho rất nhiều việc khác trong và sau ngày cưới

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới ở xa: Chi phí?
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới ở xa: Chi phí?
Chắc hẳn các cặp đôi ai cũng mong muốn mình có một album ảnh cưới thật độc đáo qua việc chụp...

2. Việc chụp ảnh cưới, làm album ảnh, chỉnh sửa tới lui sẽ mất khá nhiều thời gian. Điều này cực kỳ phiền toái đối với những cô dâu chú rể phải cưới gấp hoặc có lịch làm việc dày đặc, lịch nghỉ không giống nhau. Để chụp ảnh cưới, cô dâu chú rể không chỉ mất ít nhất một ngày chỉ để chụp mà còn phải tốn thời gian cho chuyện trang điểm cô dâu, chuẩn bị trang phục, di chuyển… Áp lực về thời gian sẽ khiến buổi chụp hình cưới của bạn trở thành một buổi “hành xác” đúng nghĩa, thay vì những khoảnh khắc yêu thương đẹp đẽ như mong đợi.

Tốn quá nhiều thời gian

Việc chụp ảnh cưới, làm album ảnh, chỉnh sửa tới lui sẽ mất khá nhiều thời gian. Điều này cực kỳ phiền toái đối với những cô dâu chú rể phải cưới gấp hoặc có lịch làm việc dày đặc, lịch nghỉ không giống nhau

3. Không ai nghĩ rằng một album ảnh cưới sẽ làm nên hạnh phúc gia đình. Lễ cưới là thiêng liêng, và album ảnh cưới là một phần tô điểm cho phút giây thiêng liêng đó. Nhưng sau đám cưới, album sẽ được cất đi để dành chỗ cho những mối lo toan khác của đôi vợ chồng trẻ. Thêm vào đó, việc có album cưới để xem hay không trong lễ cưới đối với các khách mời mà nói cũng không phải là điều quan trọng.

Album cưới không quá quan trọng

Việc có album cưới để xem hay không trong lễ cưới đối với các khách mời mà nói cũng không phải là điều quan trọng

4. Bạn không có ảnh cưới trước đám cưới, nhưng vẫn có ảnh cưới ngay trong lễ cưới còn gì. Ảnh cưới đó còn có mặt đầy đủ các thành viên trong gia đình, họ hàng, bạn bè đồng nghiệp… Trong ảnh, cô dâu chú rể vẫn rạng ngời hạnh phúc đấy thôi.

6 khoảnh khắc nhiếp ảnh gia không nên bỏ qua trong lễ cưới
6 khoảnh khắc nhiếp ảnh gia không nên bỏ qua trong lễ cưới
Có những khoảnh khắc trong lễ cưới là vô giá và không thể nào quên, thảo luận trước với nhiếp...

Mèo Hoang

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất