Có “Nét Phu Thê” Những Cặp Vợ Chồng Sẽ Ăn Đời Ở Kiếp

13:48, 29/06/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Chắc hẳn các bạn đều đã từng nghe đến cụm từ “tướng phu thê” rồi đúng không? Mọi người có thắc mắc tại sao lại gọi là tướng phu thê? Hãy cùng tìm hiểu nhé. Những cặp vợ chồng khi nghe mọi người nói hai người có nét phu thê thì cảm thấy vô cùng […]

Chắc hẳn các bạn đều đã từng nghe đến cụm từ “tướng phu thê” rồi đúng không? Mọi người có thắc mắc tại sao lại gọi là tướng phu thê? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Những cặp vợ chồng khi nghe mọi người nói hai người có nét phu thê thì cảm thấy vô cùng vui sướng vì điều đó cho thấy sự hòa hợp trong chuyện tình cảm, hạnh phúc gia đình và cả thuận lợi kinh tế.

Khi nói rằng khuôn mặt hai vợ chồng có tướng phu thê, điều đó không đồng nghĩa là hai người có khuôn mặt giống nhau. Vậy thế nào gọi là có tướng phu thê? Các bạn hãy xem những lí giải dưới đây nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn vào đặc điểm trên  khuôn mặt có thể biết một cặp vợ chồng có “tướng phu thê” hay không.

Những cặp vợ chồng có “tướng phu thê” thì 3 khu vực trên mặt đều giống nhau

Nhìn vào 5 điểm này biết bạn và người ấy có tướng phu thê không marry

Về mặt tướng số, khuôn mặt con người có thể chia làm 3 khu vực (tam đình): Trên, giữa, dưới. Phần trên là từ trán đến lông mày, giữa là từ lông mày đến mũi, dưới là đầu mũi đến cằm.

Nếu 3 khu vực này của vợ chồng có tỉ lệ không quá chênh lệch hoặc giống nhau, điều đó chỉ ra rằng vận may của hai người giống nhau. Hai người có cùng nền tảng, trải nghiệm sống, cách cư xử và có tính cách tương tự, điều đó giúp hai người có sự đồng cảm lớn với đối phương.

Những cặp đôi Việt có "tướng phu thê" như sinh ra để dành cho nhau marry

Bên cạnh đó, họ có trí tuệ và kinh nghiệm sống cùng kĩ năng xã hội, cách đối nhân xử thế tương đồng với nhau. Cuộc sống của những cặp đôi nná sẽ rất hạnh phúc và bền lâu.

Các bạn đã hiểu tại sao lại gọi là “tướng phu thê” rồi đúng không? Chúc các bạn sẽ tìm được nửa kia có nét phu thê với mình để có thể gắn bó với nhau lâu dài, hôn nhân luôn hạnh phúc và tình cảm ngày càng sâu nặng, thắm thiết nhé!

Xem thêm: Bí quyết chọn vợ theo nhân tướng học để được vinh hoa phú quý

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất