Có một giai đoạn trong tình yêu gọi là: chán đến mức chẳng có gì để nói

12:16, 14/10/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Tình yêu không phải lúc nào cũng màu hồng, sẽ đến lúc bạn cảm thấy mọi thứ thật quen thuộc, nhàm chán. Và khi ngày ấy đến, rất nhiều cặp đôi đã không vượt qua được. “Lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu, ngày tháng mới yêu đẹp đôi biết bao nhiêu…Em sợ ngày […]

Tình yêu không phải lúc nào cũng màu hồng, sẽ đến lúc bạn cảm thấy mọi thứ thật quen thuộc, nhàm chán. Và khi ngày ấy đến, rất nhiều cặp đôi đã không vượt qua được.

“Lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu, ngày tháng mới yêu đẹp đôi biết bao nhiêu…Em sợ ngày buồn lại mang tình đi mất…”. Chỉ những người yêu nhau mới rõ nhất ý nghĩa của câu hát này. Nhớ những ngày đầu tán tỉnh nhau, người ta có thể nói chuyện từ sáng đến tối mà không biết chán, kể với nhau hết chuyện này đến chuyện kia. Có những khi mỏi mòn chờ tin nhắn ai đó để rồi khi nghe tiếng điện thoại kêu cũng làm tim ta thổn thức.

Có một giai đoạn trong tình yêu gọi là: chán đến mức chẳng có gì để nói Marry

“Lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu, ngày tháng mới yêu đẹp đôi biết bao nhiêu…Em sợ ngày buồn lại mang tình đi mất…”.

Tình yêu là vậy đấy, khi mới trúng tiếng sét ái tình nó cho ta cảm giác lâng lâng, nhiều người cí ấy như một thiên đàng.Vì có tình yêu người ta như tươi mới hơn, vui vẻ hẳn ra và nhất là đôi mắt chẳng thể nào giấu nổi sự hạnh phúc. Nhưng mấy ai hay có một thứ đang chờ họ phía trước đó là giai đoạn chán nhau đến mức chẳng có gì để nói.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Là khi bạn không còn chuyện gì để kể, là khi bạn bận quá nhiều việc với cuộc sống và rồi chỉ biết hỏi những câu như: “Em ăn cơm chưa?”, hay: “Anh ngủ chưa”. Lâu dần bạn cảm thấy bắt đầu nhạt và cho rằng ôi tình yêu tuyệt vời ngày ấy nay còn đâu.

Có một giai đoạn trong tình yêu gọi là: chán đến mức chẳng có gì để nói Marry

Lâu dần bạn cảm thấy bắt đầu nhạt và cho rằng ôi tình yêu tuyệt vời ngày ấy nay còn đâu.

Yêu nhau cũng giống như việc bạn mua một chiếc xe mới, ban đầu bạn vô cùng kĩ lưỡng, có khi vết trầy nhỏ cũng làm bạn xót xa, hoảng cả lên, nhưng lâu dần bạn chẳng còn quan tâm đến nó có khi muốn để đâu thì để, mưa nắng cũng kệ, người ta quên đi việc từng trân trọng yêu mến nhau ra sao.

Rất nhiều người chia tay vì lí do hết yêu, vì nhạt, vì chả có gì mới mẻ. Giai đoạn “chán nản” hay rơi vào lưng chừng nửa năm hay một năm đầu yêu nhau. Khi mà bạn đã bắt đầu biết kha khá về đối phương, bỗng dưng bạn cảm thấy người yêu mình chẳng còn thú vị, hay đơn giản không có gì để khám phá. Một người không nói ra, còn một người suy diễn, thế là cả hai cho rằng ta đã hết yêu, và ngày chia tay không còn xa.

Có một giai đoạn trong tình yêu gọi là: chán đến mức chẳng có gì để nói Marry

Rất nhiều người chia tay vì lí do hết yêu, vì nhạt, vì chả có gì mới mẻ. Giai đoạn “chán nản” hay rơi vào lưng chừng nửa năm hay một năm đầu yêu nhau.

Nhưng bạn cần biết rằng đây là một giai đoạn hết sức bình thường, việc thái độ thay đổi hay hết yêu nó hoàn toàn khác nhau. Người yêu bạn có thể ít nói chuyện với bạn lại, nhưng sự quan tâm vẫn không mất đi thì mọi thứ chưa hẳn là có vấn đề. Còn nếu bạn cảm thấy không biết nói gì mà lại lo sợ tình yêu nhạt đi thì xin thưa rằng, một hành động có thể hơn ngàn lời nói, một cái ôm, một cái hôn, hay thậm chí cả hai cùng nhau đi ăn một món gì đó mà không trò chuyện gì nhiều thì đã sao nào?

Mỗi lần có suy nghĩ chia tay hãy nghĩ đến lí do tại sao bạn quyết định bắt đầu. Hãy đứng trong vị trí của nhau để nói chuyện, chuyện gì cũng đừng giận nhau qua ngày, tìm cách giải quyết chứ đừng mặc kệ, bỏ qua cái tôi cá nhân mà hiểu cho đối phương. Vì sẽ rất ít lần trong cuộc đời này chúng ta gặp được người mà mình thật sự yêu.

Có một giai đoạn trong tình yêu gọi là: chán đến mức chẳng có gì để nói Marry

Mỗi lần có suy nghĩ chia tay hãy nghĩ đến lí do tại sao bạn quyết định bắt đầu.

Có một điều bạn nên biết, những cặp yêu nhau lâu đều sẽ trải qua giai đoạn này. Và bạn hãy tin nếu ai qua được thời điểm này thì chuyện tình yêu của họ sẽ lâu dài hơn đấy. Vì đấy chính là một bước ngoặc chuyển qua giai đoạn khác của một mối quan hệ khắng khít hơn.

Trên đời này không có thứ gì là không hư, sửa 1 ngày không được thì sửa 10 ngày, quan trọng là nó có đáng để mình sửa không? Trong tình yêu cũng sẽ có những lúc như vậy thế nên các cặp đôi cần cố gắng nhiều hơn để có thể yêu nhau mà không chán, đừng để yêu thương trở thành một thói quen.

Ảnh: Pinteres

>>> Xem thêm: 15 điều khác biệt giữa mê đắm nhất thời và tình yêu đích thực

Bestie
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading