Cô Gái Việt Với Chuyện “Tôi Có Yêu Một Người Ở Thanh Xuân” Và Album Hành Trình 18.000 km Xuyên Nước Mỹ Đẹp Phát Sốt

11:31, 12/02/2019 bởi: Như Phúc
 0 bình luận  0 love

“Chúng tôi về cơ bản là hai đứa tưng tửng, nhận ra việc giữa bộn bề cuộc đời này lại tìm thấy nhau quả là may mắn vô cùng. Thế nên vào một ngày chúng tôi gác lại toàn bộ công việc để cùng nhau thực hiện hành trình đi xuyên nước Mỹ”, cô vợ trẻ nói.

Album ảnh "Tôi có yêu một người ở thanh xuân " cùng câu chuyện của Thủy (Iris Cao) và chồng Stuart Fensom (tên tiếng Việt là Minh) đã nhanh chóng nhận về 12 ngàn lượt like với sự ngưỡng mộ (về một tình yêu gắn với tình yêu tuổi thanh xuân rực rỡ) của cả những người quen và không quen trên MXH.

Yêu và trải nghiệm những điều thú vị bên nhau và cảm nhận những cung bậc của cảm xúc một cách mạnh mẽ, ngập tràn niềm vui, sự thăng hoa… có thể khiến cho người ta ở một thời điểm khốn khó nào đó sẽ cảm thấy "gia tài" đồ sộ của kí ức ấy quá lớn, quá giàu có đến mức không thể… buông tay. Hoặc ngay cả nếu có điều gì đó xay ra, ngay cả có những lúc dầu có thế nào họ cũng cảm thấy không hối tiếc về một cuộc yêu với những khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ nhất.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đặc biệt nữa tình yêu của thời thanh xuân là cả những nồng nhiệt và sự hào hứng, cháy bỏng, máu lửa nhất khiến tình yêu trở nên thăng hoa.

Hãy nghe câu chuyện của Thủy và những bức ảnh tuyệt vời về hành trình 18 ngàn km và cả hành trình yêu đầy thú vị của cặp vợ chồng này:

Cô gái Việt với chuyện Tôi có yêu một người ở thanh xuân và album hành trình 18.000 km xuyên nước Mỹ đẹp phát sốt - Ảnh 1.

"Tôi tên là Thuỷ. Người tôi yêu tên là Minh.

Chúng tôi đã cưới nhau được 2 năm, có 2 con mèo và hàng đống kí ức tuyệt vời.

Chuyến đi thanh xuân đẹp đẽ của 2 đứa tôi chỉ gói gọn trong 40 tấm hình này.

Cô gái Việt với chuyện Tôi có yêu một người ở thanh xuân và album hành trình 18.000 km xuyên nước Mỹ đẹp phát sốt - Ảnh 2.

Chúng tôi về cơ bản là hai đứa tưng tửng, nhận ra việc giữa bộn bề cuộc đời này lại tìm thấy nhau quả là may mắn vô cùng. Thế nên vào một ngày cuối tháng 5 chúng tôi gác lại toàn bộ công việc để cùng nhau thực hiện hành trình đi xuyên nước Mỹ.

Chúng tôi mang 2 cái ba lô quần áo được cuộn lại để tiết kiệm chỗ, một thùng đồ ăn khô, gia vị, bếp gas nhỏ và một cái lều. Sau khi đi gửi Clash ở nhà bạn chúng tôi háo hức với chuyến hành trình dài 2 tháng của mình.

Xuất phát từ North Carolina, chúng tôi đi qua Tennessee, qua tiếp Arkansas, Oklahoma rồi xuống Texas. Sau đó là New Mexico, Arizona, California, Nevada, Oregon, Idaho, Utah, Colorado, Kansas, Missouri, Kentucky rồi trở lại về Tennessee và North Carolina.

Chúng tôi đa phần là cắm trại ở những nơi mình đi qua để được trải nghiệm cuộc sống gần với thiên nhiên nhất, được trò chuyện thâu đêm cùng nhau bên đám lửa hay đơn giản là nằm ôm nhau những hôm trời trở lạnh.

Cô gái Việt với chuyện Tôi có yêu một người ở thanh xuân và album hành trình 18.000 km xuyên nước Mỹ đẹp phát sốt - Ảnh 3.

Cô gái Việt với chuyện Tôi có yêu một người ở thanh xuân và album hành trình 18.000 km xuyên nước Mỹ đẹp phát sốt - Ảnh 4.

Một cái lều to đùng dành cho 4 người được chúng tôi dựng ấn tượng trong vòng chưa đến 5 phút.

Rồi một số nơi chúng tôi ở nhờ nhà bạn bè, tất cả đều rất ấm áp và hạnh phúc. Việc có những người bạn rải rác khắp nước Mỹ thật là hay ho, uống vài chai bia nói đủ thứ điều.

Cô gái Việt với chuyện Tôi có yêu một người ở thanh xuân và album hành trình 18.000 km xuyên nước Mỹ đẹp phát sốt - Ảnh 5.

Cô gái Việt với chuyện Tôi có yêu một người ở thanh xuân và album hành trình 18.000 km xuyên nước Mỹ đẹp phát sốt - Ảnh 6.

Chúng tôi cực kì thích đi tham quan bảo tàng, hầu hết thời gian rảnh ở các thành phố chúng tôi đều tha nhau đến các bảo tàng. Để tự học thêm và để trầm trồ trước những kiệt tác của nhân loại.

Cô gái Việt với chuyện "Tôi có yêu một người ở thanh xuân" và album hành trình 18.000 km xuyên nước Mỹ đẹp phát sốt - Ảnh 7.

Cô gái Việt với chuyện "Tôi có yêu một người ở thanh xuân" và album hành trình 18.000 km xuyên nước Mỹ đẹp phát sốt - Ảnh 7.

Cô gái Việt với chuyện "Tôi có yêu một người ở thanh xuân" và album hành trình 18.000 km xuyên nước Mỹ đẹp phát sốt - Ảnh 7.

Kỷ niệm đáng nhớ:

– Đi uống rượu với người yêu cũ của anh Minh xong vui quá lạc luôn chồng mình.

– Vì mới lái xe nên cảnh sát nó chớp đèn vẫn không biết bị bắt, còn tưởng nó gấp đi cái gì chạy nhanh hơn nhường đường.

– Bể bánh xe giữa sa mạc không người, tới chừng có xe đi qua chạy theo diễn 800 trích đoạn để nó dừng lại giúp.

– Có 1 đêm lạnh thấu xương phải nhảy vào xe mở máy sưởi xong ngồi nhìn nhau run cầm cập nguyên đêm.

Cô gái Việt với chuyện "Tôi có yêu một người ở thanh xuân" và album hành trình 18.000 km xuyên nước Mỹ đẹp phát sốt - Ảnh 8.

Cô gái Việt với chuyện "Tôi có yêu một người ở thanh xuân" và album hành trình 18.000 km xuyên nước Mỹ đẹp phát sốt - Ảnh 8.

Cô gái Việt với chuyện "Tôi có yêu một người ở thanh xuân" và album hành trình 18.000 km xuyên nước Mỹ đẹp phát sốt - Ảnh 8.

Cô gái Việt với chuyện "Tôi có yêu một người ở thanh xuân" và album hành trình 18.000 km xuyên nước Mỹ đẹp phát sốt - Ảnh 8.

Cô gái Việt với chuyện "Tôi có yêu một người ở thanh xuân" và album hành trình 18.000 km xuyên nước Mỹ đẹp phát sốt - Ảnh 8.

– Qua nhà bạn, được bạn pha cho ly cà phê sữa đá Việt Nam, mừng rỡ quá uống 1 hơi, ta nói nó mắc ói với nhức đầu nguyên ngày.

– Lần đầu đến khu Phúc Lộc Thọ thấy cái bảng "Lấy quốc tịch không cần thi" mới thân thương làm sao.

– Nấu ăn chỉ với 1 chai nước suối là thử thách kinh hoàng trên sa mạc.

Cô gái Việt với chuyện Tôi có yêu một người ở thanh xuân và album hành trình 18.000 km xuyên nước Mỹ đẹp phát sốt - Ảnh 9.

Tất cả chúng ta ít nhiều đều bị cuốn vào vòng xoay mưu sinh, đến khi dừng chân đã ở bên kia con dốc cuộc đời. Thế nên những năm tuổi trẻ nếu đem lòng yêu một ai đó thì hãy cùng nắm tay nhau đi ngắm nhìn thế giới. Mọi thứ trong cuộc hành trình sẽ tạo nên thứ kí ức vô cùng đáng nhớ, nó sẽ là điều những năm tháng về sau dẫu có ra sao nhất định cũng sẽ không hối tiếc".

Cô gái Việt với chuyện Tôi có yêu một người ở thanh xuân và album hành trình 18.000 km xuyên nước Mỹ đẹp phát sốt - Ảnh 10.

Thủy và chồng quen nhau năm 2014 tại Sài Gòn, tình yêu của họ nảy sinh một cách tự nhiên. Năm 2017 họ kết hôn với bữa tiệc ấm cũng tại Mỹ và lễ cưới đáng nhớ tại Việt Nam. Họ đã có nhiều hành trình bên nhau từ khi yêu đến lúc thành vợ chồng. Trải nghiệm yêu dày dặn đã khiến cho họ thấy cực kì hạnh phúc khi bên nhau.

Hành trình đáng nhớ với 70 ngày di chuyển bằng xe hơi và 18 ngàn km của cặp vợ chồng đam mê tích lũy tài sản bằng trải nghiệm yêu này đã khiến cho cặp vợ chồng coi nhau như bạn thân lại càng hiểu nhau hơn. Nhờ có những chuyến đi như thế nên họ trở nên dễ chấp nhận nhau hơn cả những điểm tốt và chưa tốt trong con người đầy bản ngã và cả tính của mỗi người.

Thủy kể: "Hành trình này vợ chồng mình thực hiện khi mình sang Mỹ, chồng mình cũng quyết định nghỉ công việc quản lý trang trại nho để thực hiện chuyến đi vì sợ sau này không còn cơ hội nữa. Tụi mình hạn chế ở khách sạn, đi tới đâu thì mở lều ra ngủ hoặc ở nhà bạn bè trong suốt hành trình".

Chúng ta có thể ngồi im và yêu nhưng nếu hành trình bên nhau thú vị hơn thì tình yêu đó là sự thăng hoa, là sự dung thứ bao dung và đồng cảm có thể lên đến mức tuyệt đối.

Xin lấy một câu của Thủy trong bài viết khiến ai cũng tâm đắc để nhắc lại: "Tất cả chúng ta ít nhiều đều bị cuốn vào vòng xoay mưu sinh, đến khi dừng chân đã ở bên kia con dốc cuộc đời. Thế nên những năm tuổi trẻ nếu đem lòng yêu một ai đó thì hãy cùng nắm tay nhau đi ngắm nhìn thế giới. Mọi thứ trong cuộc hành trình sẽ tạo nên thứ kí ức vô cùng đáng nhớ, nó sẽ là điều những năm tháng về sau dẫu có ra sao nhất định cũng sẽ không hối tiếc".

Câu chuyện truyền cảm hứng của Thủy nhanh chóng đã khiến nhiều cặp đôi nhìn lại. Liệu chúng ta đang yêu nhau một cách lãng phí hay không khi những dằn vặt, hoài nghi hay cả sự nhạt nhòa, tạm hài lòng đã khiến tình yêu trôi qua trở nên lặng lẽ… trong khi chính chúng ta có thể tạo dựng một tình yêu chất lượng hơn thế?

Cuộc sống hạnh phúc không tính bằng số năm tháng bên nhau mà là những điều trải qua cùng nhau tuyệt vời như thế nào. Năm mới rồi bạn có muốn mình cùng người yêu (hay bạn đời) làm giàu lên tình yêu bằng những chuyến đi và hành trình bên nhau như thế?

Nguồn: Kenh14

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất