Hành động cô dâu uống bia trong đám cưới gây nhiều tranh cãi, chú rể nhận được nhiều sự chê trách từ phía cộng đồng mạng

10:00, 31/05/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Ai mà chẳng muốn đám cưới được vui vẻ, cả cặp đôi và khách mời đều thoải mái với nhau. Tuy nhiên nếu vui quá mức thì cũng cần phải xem xét lại hành động của mình. Hành động cô dâu uống bia trong đám cưới nhận được nhiều tranh cãi và ý kiến từ […]

Ai mà chẳng muốn đám cưới được vui vẻ, cả cặp đôi và khách mời đều thoải mái với nhau. Tuy nhiên nếu vui quá mức thì cũng cần phải xem xét lại hành động của mình. Hành động cô dâu uống bia trong đám cưới nhận được nhiều tranh cãi và ý kiến từ cộng đồng mạng.

Đám cưới thường chỉ diễn ra duy nhất một lần trong cuộc đời của mỗi người. Ai cũng muốn chuẩn bị thật kỹ lưỡng để ngày vui đó diễn ra hoàn hảo nhất có thể. Thế nhưng, đôi khi chỉ vài sự cố nhỏ đã khiến cho ngày tân hôn của đôi trẻ kém vui đi rất nhiều.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hôm đó, chắc hẳn cô dâu chú rể phải tiếp đón bạn bè, anh em một cách cẩn thận và nồng nhiệt bởi có bao nhiêu dịp vui như vậy trong đời? Việc cưới xin thì luôn gắn liền với ăn uống, rượu bia chúc tụng tưng bừng. Dù muốn dù không thì việc đi từng bàn, mời rượu và cảm ơn mọi người đến tham dự là thủ tục không thể thiếu được của cô dâu chú rể. Cũng vì thế, có những câu chuyện thật đặc biệt hoặc dở khóc dở cười đã diễn ra.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh uống rượu “cực ngầu” của một cô dâu xinh đẹp. Đi kèm với clip đăng lên chính là dòng ghi chú: “Khi đám bạn bắt tôi uống hết chỗ này mới cho nhận thiệp. Khi vợ thay tôi uống lấy hết thiệp”.

Cô dâu uống bia thay chú rể gây tranh cãi cộng đồng mạng Marry

Hình ảnh cô dâu uống bia thay chú rể gây tranh cãi cộng đồng mạng.

Đến đây chắc mọi người cũng đủ hiểu nội dung của đoạn clip đang nói đến vấn đề gì. Ấy thế, nhưng xem xét kỹ đến phần nội dung thì chắc chắn ai cũng phải “há hốc miệng”.

Theo đó, cô dâu chú rể phải uống hết mấy cốc bia mới được nhận phong bì từ hội bạn thân. Có lẽ, chú rể đã phải uống quá nhiều rồi nên cô dâu đích thân “ra trận”.

Cô dâu uống bia thay chú rể gây tranh cãi cộng đồng mạng Marry

Cô dâu lần lượt uống cạn 3 cốc bia một cách sảng khoái.

 

Trong tiếng hò reo cổ vũ của rất đông anh em bạn bè, cô dâu lần lượt cầm những cốc bia lên uống cạn một cách thoải mái. Sau khi uống xong 3 cốc bia, cô dâu cầm lấy chồng phong bì mừng cưới, thậm chí còn thoải mái tạo dáng chụp hình.

Cô dâu uống bia thay chú rể gây tranh cãi cộng đồng mạng Marry

Sau khi uống xong cô nàng còn thoải mái tạo dáng chụp hình bên chồng bao lì xì.

Đoạn clip này nhanh chóng nhận về hơn 400 nghìn lượt thích, hơn 2 nghìn bình luận và rất nhiều lượt chia sẻ khác nhau. Và đương nhiên, nó cũng tạo nên những tranh cãi đáng kể trên mạng xã hội.

Nhiều dân mạng cho rằng, để chuẩn bị được cho đám cưới diễn ra suôn sẻ cô dâu chú rể đã vô cùng vất vả và mệt mỏi rồi. Nhất là trong ngày cưới, công việc dồn dập khiến đôi khi họ chẳng thể ăn được nhiều. Việc ép hai nhân vật chính phải uống sạch bia mới được nhận phong bì mừng là thật sự không nên. Mừng cưới coi như quà tặng của khách dành tặng cho cặp đôi dâu rể. Vậy mà họ lại yêu cầu phải làm thế nọ, thế kia mới được nhận quà thì ý nghĩa đẹp cũng chẳng còn lại bao nhiêu.

“Ngày cưới chắc cô dâu xót chồng quá mới phải uống bia thay. Ai đời người ta đã mệt mỏi vì lo toan mà vẫn phải uống hết mấy cốc bia như thế ai chịu được chứ. Đàn ông bình thường uống bia lai rai không sao, đây một lúc ba cốc lớn vậy thì thật sự ảnh hưởng rất nhiều”, một dân mạng viết.

Đám cưới là ngày vui hiếm có trong đời. Nhiều người muốn nó vui vẻ hơn nữa bằng những thử thách đặc biệt cho cặp đôi chính. Thế nhưng nếu đem rượu bia ra để bắt cô dâu chú rể hoàn thành “chướng ngại vật” thì mọi người nên xem xét lại nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem thêm: Bị nhà người yêu thách uống 30 chén rượu mới gả con gái cho, anh chàng khéo đối đáp khiến bố vợ tương lai đồng ý mà chẳng phải uống giọt nào!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất