Cô dâu tương lai và nỗi niềm… giảm béo bụng

16:53, 12/02/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 6 bình luận  2 love

Nếu muốn giảm mỡ bụng, cách tốt nhất là bắt đầu luyện tập ngay hôm nay. Có một điều quan trọng mà bạn cần biết, đó là, để giảm béo bụng, bạn không chỉ cần tập trung vào vòng 2.

“Thử thách” vòng 2
Nếu muốn giảm mỡ bụng, cách tốt nhất là bắt đầu luyện tập ngay hôm nay.  Có một điều quan trọng mà bạn cần biết, đó là, để giảm béo bụng, bạn không chỉ cần tập trung vào vòng 2. Các chuyên gia cho biết, để có vòng 2 phẳng, bạn cần phải khiến tim hoạt động mạnh mẽ bằng các bài tập toàn thân.

Giảm béo bụng cho cô dâu 1

Gập bụng đơn thuần sẽ không mang đến nhiều hiệu quả

Bỏ qua những bài gập bụng đơn điệu, bạn có thể xen kẽ rất nhiều động tác khác nhau. Dưới đây là một vài gợi ý:

-Bài tập bụng 1
Nằm ngửa trên sàn nhà, trụ bằng hai gót chân, bật thân dậy, 2 tay dang ra hai phía. Bạn lặp đi lặp lại động tác này từ 40-50 cái/ngày, cơ bụng hoạt động nhiều sẽ nhanh chóng mang lại một vòng eo thon gọn
-Bài tập bụng 2
Vẫn tiếp tục nằm ngửa, hai tay để ra sau gáy, gập gối sau đó đưa đùi ép sát thành bụng. Đây là động tác giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả. Cũng lặp lại 40-50 lần/ngày
-Bài tập bụng 3
Dang hai chân ra, nghiêng lườn sang một bên. Khi thực hiện đủ số lần, bạn đổi sang bên còn lại. Một tay cố gắng chạm gót chân để các cơ bụng làm việc, tay còn lại để thẳng đứng 90 độ. Thực hiện động tác này với số lần như trên, giúp phần mỡ bụng phía trên giảm đi đáng kể.
-Bài tập bụng 4
Nằm ngửa ra, hay tay dang ngang, chân duỗi thẳng. Bắt đầu nâng từng chân một lên rồi hạ xuống, cố gắng dồn trọng lượng xuống phần bụng để đánh tan mỡ thừa. Lặp lại số lần theo kế hoạch tập luyện ban đầu của bạn là từ 40-50 lần/ngày.

Giảm béo bụng nhờ ăn uống

Bạn nên ăn nhiều chất xơ có trong rau xanh. Vì khi trộn với nước, thực phẩm nhiều chất xơ giúp tiêu hóa tốt tất cả những gì bạn ăn, không có lượng chất béo nào tích thêm vào gây béo bụng.
Đừng bao giờ nhịn ăn, và cũng đừng ăn quá nhiều trong một bữa. Thay vì vậy, bạn cần chia nhiều bữa nhỏ thay vì 3 bữa lớn trong ngày. Điều này giúp hệ tiêu hóa và hệ thống trao đổi chất hoạt động hiệu quả hơn.

Giảm béo bụng cho cô dâu 2

Số lượng nhỏ thức ăn sẽ được tiêu hóa nhanh chóng hơn, đốt cháy chất béo nhanh hơn

Ngoài ra, bạn cũng nên tránh ăn nhiều muối và những thức ăn có chứa natri vì chất này giữ nước, gây béo bụng.

Bích Vân

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất