Cô dâu tự làm đẹp tại nhà với chanh tươi

11:51, 30/05/2014 bởi: CARMEN8X
 7 bình luận  14 love

Có rất nhiều phương pháp tự làm đẹp tại nhà cho cô dâu trước ngày cưới. Một trong những phương pháp đó là dùng chanh tươi, một nguyên liệu vừa rẻ vừa phổ biến lại dễ tìm

Chanh là một loại thực phẩm phổ biến, được bày bán khắp nhiều nơi, giá rẻ. Mọi người thường dùng chanh làm thực phẩm cho việc nấu nướng, ăn uống. Nhưng thực ra chanh có chứa các thành phần rất tốt cho việc chăm sóc cơ thể, làm đẹp và kể cả giảm cân hiệu quả. Đặc biệt khi bạn sắp trở thành cô dâu và mong muốn có một vẻ đẹp rạng rỡ trong ngày cưới nhưng không muốn tốn quá nhiều chi phí cho việc sử dụng các sản phẩm thiếu tính tự nhiên.

Cô dâu làm đẹp với chanh tươi 3

Cùng Marry lướt qua các phương pháp làm đẹp toàn diện cho cô dâu trước ngày cưới từ chanh bạn nhé!

  1. Tẩy trắng và dưỡng móng tay, chân

Để có một đôi tay xinh xinh trong ngày cưới với những màu sơn nổi bật hay giản dị, việc trước tiên cô dâu cần phải dưỡng cho da tay, móng tay móng chân được mịn màng và trắng sáng. Chanh sẽ giúp bạn làm được điều này.

shutterstock_21843178

Ngâm tay chân trong nước chanh pha loãng sẽ giúp tẩy bớt phần da chết, làm trắng sáng da tay, chân và móng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nước trà xanh, thêm vỏ chanh vào ngâm cũng có tác dụng rất tốt, hương thơm nhẹ nhàng khử được cả mùi hôi chân

  1. Dưỡng tóc

Sau khi gội đầu, thay vì dùng các loại dầu xả, bạn nên xả chanh sẽ giúp tóc bóng mượt và khỏe. Chanh pha loãng với nước và xả lên tóc, massage khoảng 5 phút sau đó xả lại bằng nước lạnh, bạn sẽ có một mái tóc khỏe đẹp hơn cả mong đợi.

cô dâu làm đẹp với chanh tươi 10

Lưu ý: Không nên dùng chanh tươi chà xát trược tiếp lên tóc sau khi gội để tránh da đầu bị rát cô dâu nhé!

  1. Tẩy trắng da đầu gối, khuỷu tay

Với một số cô dâu, làn da nơi đầu gối hoặc khuỷu tay thường thâm đen và các bạn không biết làm cách nào để dưỡng trắng. Rất đơn giản, chỉ cần dùng chanh thoa trực tiếp lên các vùng da đó 2 lần/ngày.

cô dâu làm đẹp với chanh tươi 5

  1. Làm trắng sáng cho da mặt

Da mặt là một trong những vấn đề rất nhiều cô dâu quan tâm và lo lắng, bởi cô dâu nào cũng muốn trở thành người đẹp nhất trong đám cưới của mình.

cô dâu làm đẹp với chanh tươi 9

Cô dâu da mụn: Chỉ cần chấm nước chanh lên vết mụn, sau vài ngày mụn sẽ khô lại và dễ loại bỏ hơn.

Cô dâu da khô: Dùng vài giọt chanh pha với mật ong và thoa lên da mặt, để khoảng 20 phút, sau đó rửa lại với nước lạnh.

Cô dâu da nhờn: Dùng vài giọt chanh pha với lòng trắng trứng và thoa lên da mặt, để 20 phút sau đó rửa lại với nước lạnh.

  1. Giảm cân hiệu quả

Pha chanh với nước ấm, uống vào mỗi buổi sáng vừa giúp thanh lọc cơ thể và giảm cân rất hiệu quả. Pha loãng và không đường để tránh bị đau bao tử nhé!

cô dâu làm đẹp với chanh tươi 6

 Lưu ý: Khi sử dụng chanh để làm đẹp, cô dâu nên tránh ánh nắng trực tiếp vì sẽ dễ bị nám da nhé. Điều đó có nghĩa sau khi làm đẹp bằng chanh, bạn cần rửa lại thật sạch bằng nước lạnh, đợi khoảng 1-2 tiếng sau mới ra ngoài. Các cô dâu lưu ý sử dụng nước lạnh nhé, vì nước lạnh sẽ giúp làm dịu mát và se khít lỗ chân lông cho da, nhất là trong tiết trời mùa hè nóng bức.

 Ivy

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất