Cô dâu tự làm đẹp cho tóc và da bằng dầu dừa

16:33, 18/10/2013 bởi: CARMEN8X
 4 bình luận  6 love

Tự làm đẹp tại nhà bằng dầu dừa nguyên chất sẽ giúp các cô dâu tiết kiệm được thời gian và chi phí đáng kể, cũng như có được một vẻ đạp hoàn hảo từ trong ra ngoài cho ngày trọng đại sắp đến.

Tự làm đẹp tại nhà bằng dầu dừa nguyên chất sẽ giúp các cô dâu tiết kiệm được thời gian và chi phí đáng kể, cũng như có được một vẻ đạp hoàn hảo từ trong ra ngoài cho ngày trọng đại sắp đến.

Càng gần ngày cưới, các cô dâu càng lo lắng với nhiều việc cần phải chuẩn bị mà vẫn không được lơ là chuyện làm đẹp cho bản thân vì vậy họ luôn cần rất nhiều thời gian hơn bình thường để hoàn thành mọi thứ. Nếu biết cách chăm sóc và làm đẹp tại nhà với những nguyên liệu đơn giản dễ tìm và không tốn kém nhiều, các cô dâu sẽ trở nên xinh đẹp lộng lẫy không một chút khó khăn.

Gần đây mọi người thường ưa chuộng sử dụng các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên, không hóa chất, không chất bảo quản để có một vẻ đẹp tự nhiên và thuần khiết nhất, tránh được tác dụng phụ không mong muốn. Và dầu dừa nguyên chất là một trong những sản phẩm đang được các bạn nữ yêu thích. Nhất là những bạn sắp trở thành cô dâu lại càng cần hơn bao giờ hết.

dầu dừa 7

Để là một cô dâu đẹp, bạn không chỉ cần có những phụ kiện bên ngoài như váy cưới, trang điểm, hoa cưới lung linh mà còn cần cả vẻ đẹp bên trong toát ra từ thần thái. Muốn như vậy các cô dâu phải chăm sóc kỹ da và tóc của mình, hai vẻ đẹp quan trọng của người phụ nữ. Và dầu dừa là một trong những sản phẩm tự nhiên thích hợp nhất.

Bởi Thành phần dầu dừa chủ yếu chứa acide béo bão hòa dạng chuỗi có độ dài trung bình, các phân tử nhỏ của dầu dừa thấm qua da dễ dàng và đảm bảo duy trì độ ẩm tự nhiên của da, giúp da mịn màng hơn sau khi sử dụng. Đối với tóc, dầu dừa góp phần làm tóc trơn mượt, cũng như cân bằng độ ẩm cho da đầu và hạn chế sự xuất hiện của gàu. Tuy nhiên dầu dừa nguyên chất thường có tác dụng tốt hơn dầu dừa tinh luyện do giữ được hàm lượng vitamine đáng kể cũng như các thành phần chống oxy hóa – một trong các vũ khí chống lại sự lão hóa cho da.

Sau đây là những cách chăm sóc tóc và da bằng dầu dừa tại nhà, dễ dàng và thuận tiện mà bất cứ cô dâu nào cũng có thể tự thực hiện trước ngày cưới:

Cho tóc: (Ngăn rụng tóc, giúp mọc tóc, phục hồi tóc hư tổn, trị gàu)

dầu dừa 11

Cách 1:

–          Thoa trực tiếp một ít dầu dừa nguyên chất lên tóc và massage khoảng 10 phút, sau đó ủ tóc khoảng 20 phút. Gội lại bằng nước sạch.

–          Nên thực hiện ít nhất 3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên để khả năng hấp thu dầu dừa cao nhất cho da đầu, bạn nên thực hiện việc thoa dầu dừa lên tóc trước khi ngủ và để qua đêm với khăn quấn đầu và gội đầu lại thật sạch vào sáng hôm sau.

Cách 2:

–          Pha dầu dừa với chanh tươi và mật ong, cho thêm ít nước và thoa đều lên tóc, ủ khoảng 20 phút. Sau đó gội lại bằng nước sạch.

–          Thực hiện 2-3 lần/tuần, sẽ sạch gàu và mọc tóc nhanh hơn

Với các bước chăm sóc kỹ như thế này, cô dâu sẽ có một mái tóc khỏe đẹp cho mọi kiểu tóc cưới mong muốn

Cho da: Dầu dừa có khả năng cung cấp độ ẩm và làm mềm da một cách rất hiệu quả. Chuẩn bị cho làn da đẹp, sáng rạng rỡ và khỏe mạnh trước cưới, các cô dâu sẽ không phải trang điểm quá dày để có được vẻ đẹp như ý.

dầu dừa 10

–          Sau khi tắm, thoa dầu dừa lên những vùng da khô (hoặc da chân nứt nẻ), thoa từng lớp mỏng để việc thấm vào da được tốt hơn.

–          Với những ai hay thức khuya, thoa dầu dừa sẽ giúp giảm quầng thâm quanh mắt. Nhất là những cô dâu phải lo lắng và bị mất ngủ trước đám cưới, dầu dừa sẽ giúp ích rất nhiều.

Không cần phải tốn quá nhiều tiền, không cần sử dụng mỹ phẩm có hóa chất độc hại, chỉ cần một chút thời gian trong ngày, một chút ý thức tự chăm sóc bản thân, các cô dâu sẽ tự làm đẹp cho mình một cách dễ dàng.

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất