Cộng đồng mạng choáng ngợp trước hình ảnh cô dâu Sóc Trăng đeo vàng đầy người, đếm vàng trên người cô dâu cũng đủ hoa mắt

10:19, 01/07/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Những ngày qua, cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ và xuýt xoa trước hình ảnh cô dâu được cho là đến từ Sóc Trăng đeo vàng kín cổ và cả 2 bàn tay do hai bên gia đình trao tặng trong ngày cưới. Ngày cưới là một trong những ngày đặc biệt nhất trong […]

Những ngày qua, cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ và xuýt xoa trước hình ảnh cô dâu được cho là đến từ Sóc Trăng đeo vàng kín cổ và cả 2 bàn tay do hai bên gia đình trao tặng trong ngày cưới.

Ngày cưới là một trong những ngày đặc biệt nhất trong cuộc đời mỗi người. Theo phong tục của nhiều nước Á Đông, trong ngày trọng đại này, người thân, họ hàng của cô dâu thường dành tặng cho con gái mình những món quà gọi là của hồi môn trước khi về nhà chồng. Giá trị của hồi môn sẽ tùy thuộc vào thời đại, phong tục tập quán và hoàn cảnh, điều kiện của mỗi gia đình.

Những món quà hồi môn thường là vòng tay, vòng cổ, nhẫn… bằng vàng, tượng trưng cho sự giàu có, no đủ và thịnh vượng. Theo người xưa quan niệm, của hồi môn thể hiện tâm nguyện, sự chăm lo, tình cảm của cha mẹ, người thân với mong muốn con gái mình có cuộc sống đủ đầy, sung túc về vật chất khi đi lấy chồng. Còn về ý nghĩa thực tế, những món quà hồi môn có thể giúp con mình  lo liệu phần nào nếu như cuộc sống có lúc khó khăn, sóng gió.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Mới đây, hình ảnh một cô dâu được tặng nhiều vàng trong đám cưới đã được chia sẻ lên mạng xã hội  và khiến cư dân mạng trầm trồ, kinh ngạc.

Cô dâu Sóc Trăng đeo vàng trĩu cổ, đầy tay trong ngày cưới, dân ...marry

Cụ thể, đoạn clip dài 11 giây được đăng tải trên Tiktok ghi lại hình ảnh một cô dâu mặc áo dài trắng đang sánh bước bên chồng, trước mặt quan viên hai họ.

Đoạn clip cho thấy, cô dâu đeo rất nhiều chiếc kiềng trên cổ, hai bên tay cũng nặng trĩu vòng vàng, và cả hàng chục chiếc nhẫn đeo kín các ngón tay khiến nhiều người không khỏi “mắt tròn mắt dẹt”. Có nhiều người hài hước đùa rằng: “Lấy chồng đúng là một gánh nặng”.

Gánh nặng" của cô dâu Sóc Trăng khiến MXH choáng ngợp, đếm số vàng ...marry

Bên cạnh đó, chú rể cũng không thua kém vợ mình khi đeo nhiều dây chuyền vàng lớn ở cổ và nhẫn đầy tay. Dù không công khai tổng giá trị số quà này nhưng dân tình chắc chắn số tiền gia đình đã tặng cho cô dâu chú rể một khoản “không phải dạng vừa đâu”.

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ, một số dân mạng còn hài hước cho rằng quả thật đối với cô dâu xinh đẹp này thì lấy chồng đúng là một “gánh nặng”, tuy nhiên cảm giác này chắc cô gái cũng mong muốn được trải qua trong ngày trọng đại của mình. Hội chị em xuýt xoa “làm vợ người ta” sung sướng quá.

Hiện tại, hình ảnh cô dâu đeo vàng đầy người vẫn nhận nhận được sự chú ý lớn của dân mạng.

Theo thông tin, đám cưới này được tổ chức ở Sóc Trăng.

Trước đó, nhiều người vẫn chưa quên được những đám cưới đình đám từng gây sốt trên mạng xã hội bởi sự “chịu chơi” của quan viên hai họ ở Nam Định, Cao Bằng hay ở Đồng Nai. Do đó, khi những hình ảnh về đám cưới ở Sóc Trăng được công khai, dân tình lại được phen trầm trồ, đứng ngồi không yên.

Xem thêm: Chân dung nữ tỷ phú trẻ nhất nước Úc: Làm nên tài sản tỷ đô từ phòng khách gia đình, nhận lời cầu hôn với chiếc nhẫn 700 nghìn đồng

afamily
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất