Cô dâu “phì nhiêu” vẫn xinh nếu biết chọn áo dài cho người mập

08:35, 18/03/2017 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Ngày cưới là ngày trọng đại trong đời. Vì thế các cô dâu cần có sự chuẩn bị nghiêm túc cả về hình thức. Đối với các cô dâu có thân hình mập mạp thì đó là sự cản trở lớn trong việc chọn áo dài. Marry sẽ mách nhỏ cho bạn biết về cách chọn áo dài cho người mập trở nên hoàn hảo hơn.

Việc chọn áo dài cưới cho người mập là điều không phải dễ dàng. Nhưng nếu có bí quyết thì chắc chắn bạn sẽ mặc đẹp trong mắt quan khách tới dự ngày vui của mình. Điều đầu tiên là bạn sẽ phải chọn mua vải áo dài. Vậy chất liệu như thế nào là phù hợp với những cô dâu mập?

Các cô dâu béo thường không tự tin khi mặc đồ cưới.

Các cô dâu có thân hình mập mạp thường không tự tin khi mặc đồ cưới.

Lựa chọn chất liệu:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sự lựa chọn hàng đầu mà các cô dâu mập nên chọn là áo dài có chất liệu ren hoặc nhung lụa mềm mại không quá bó sát. Hai chất liệu áo dài cưới này sẽ che giấu được nhược điểm hình thể và khiến bạn trông tự tin và quyến rũ hơn hẳn. Ngoài ra, dòng áo dài mang chất liệu vải trơn hoặc vải in hoa cũng là một lựa chọn không hề tồi cho những người có thân hình mập mạp. Chú ý tuyệt đối không chọn loại vải phi bóng bởi chất liệu này sẽ làm lộ rõ khuyết điểm của bạn.

Cô dâu mập đừng quá lo lắng chỉ cần biết chọn loại vải mềm, co giãn, nhẹ nhàng, đủ dày.

Cô dâu mập đừng quá lo lắng chỉ cần biết chọn loại vải mềm, co giãn, nhẹ nhàng, đủ dày.

Chọn những mẫu áo ngắn tay, dài đến cổ tay, hoặc dài 2/3 cánh tay, tránh những mẫu tay lửng 1/2 cánh tay.

Về họa tiết:

Áo dài cho người mập cần những đường trang trí đơn giản với hoa văn khổ nhỏ, đường biên dài và uốn cong để thu hẹp vòng 2 đồ sộ. Dạng hoa dây, kéo dài từ ngực tới hết tà áo, tạo cảm giác thon thả, thanh mảnh cũng là sự lựa chọn hay.

Muốn tạo cảm giác vóc dáng thon gọn hơn, áo dài cho người mập chọn họa tiết in thêu, in nổi dọc thân áo và đổ xuống, giúp che vòng eo phì nhiêu

áo dài cho người béo

Áo dài cho người béo nên chọn chất liệu mềm rũ như lụa, satin, có thể sử dụng chất liệu chiffon tạo cảm giác nhẹ nhàng. Tránh các chất liệu thô cứng như organza sẽ làm cô dâu có cảm giác to hơn.

Chi tiết đính trên áo nhỏ hoặc nếu chi tiết to, nổi bật thì nên lựa thêu hay đính tại những phần như ngực, tay áo, cổ áo.

Về màu sắc:

Lựa chọn những tông màu như cam nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt, vàng hoặc đỏ … vừa khiến cô dâu trở nên quý phái, sang trọng lại rất trang nhã và nổi bật nếu khéo kết hợp với cách trang điểm khuôn mặt và mái tóc.

Áo dài cưới được cô dâu lựa chọn tông màu đỏ kết hợp ren sẽ tạo cảm giác thoải mái khi mặc và giúp tạo cảm giác cô dâu thon thả hơn

Áo dài cưới được cô dâu lựa chọn tông màu đỏ kết hợp ren sẽ tạo cảm giác thoải mái khi mặc và giúp tạo cảm giác cô dâu thon thả hơn

Kiểu dáng:

Người mập nên chọn mẫu áo dài cổ tròn, hoặc cổ V cao cổ. Vạt áo dài có thể ngắn hơn quần mang dáng cách tân hoặc vạt sau thuôn dài như vạt váy cưới. Tuy nhiên, một số bạn vẫn thích dạng truyền thống, tức là cổ cao thì nên chú ý đến độ cao của cổ, tầm 3 cm là phù hợp.

Chất liệu ren được khéo léo may làm tà áo mang đến sự uyển chuyển, dịu dàng. Phần ngực đính hạt và thiết kết khoét lưng áo chữ V, cổ áo không quá cao.

Chất liệu ren được khéo léo may làm tà áo mang đến sự uyển chuyển, dịu dàng. Phần ngực đính hạt và thiết kết khoét lưng áo chữ V, cổ áo không quá cao.

Hi vọng những gợi ý mách nhỏ của Marry trên đây sẽ giúp các cô dâu có thân hình mập mạp lựa chọn và may được áo dài cưới vừa ý để nổi bật trong ngày vui của mình.

N.Ngân

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất