Cô dâu nên chọn màu tóc như thế nào?

09:54, 09/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 2 bình luận  1 love

Nhuộm tóc là một cách để làm mới bản thân, đồng thời, những sắc màu sáng hơn cho mái tóc cũng mang lại một diện mạo trẻ trung. Các cô dâu có thể tham khảo các bước để chọn được một màu tóc ưng ý và cách giữ cho mái tóc bền màu, tươi sáng cho ngày trọng đại.

Bước 1: Quyết định tông màu

Như bạn đã biết, có 2 nhóm màu chính là màu nóng và màu lạnh. Đối với các cô gái châu Á, tông màu nóng sẽ thích hợp hơn. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da trắng, có thể chọn tông màu lạnh cũng vẫn ổn. Để chắc chắn hơn, bạn có thể kiểm tra màu tóc khi ánh mặt trời chiếu vào tóc mai của mình, nó sẽ ánh lên sắc nâu, đen hay xám và bạn có thể dựa vào đó để chọn tông màu thích hợp.

Màu sắc dành cho tông màu nóng sẽ là màu mật ong, nâu hay hạt dẻ. Tông lạnh sẽ đi cùng màu beige, champagne, màu nâu lúa mì, màu chocolate…

Bước 2: Đến salon

Khi đã chọn được tông màu, đã đến lúc cho một cuộc hẹn. Hãy gặp chuyên viên tóc của bạn để biết thêm về loại tóc, kỹ thuật nhuộm… Đừng quên nói về phong cách của bữa tiệc. Bạn sẽ định cuốn tóc lên hay thả tóc xuống? Điều đó cũng sẽ quyết định kỹ thuật nhuộm để tạo được hiệu ứng tốt nhất.

Ngoài ra, hãy mang đến những phụ kiện như mạng che mặt, cài tóc hay khăn voan mà bạn sẽ dùng trong tiệc cưới để nhận được những tư vấn thiết thực nhất về màu tóc.

Bước 3: Hòa mái tóc vào màu sắc bạn muốn

Để màu sắc hiện ra đẹp nhất, bạn cần có thời gian để màu nhuộm thực sự hòa vào màu tóc. Sẽ mất khoảng 7 đến 10 ngày. Vì vậy, bạn cần tiến hành nhuộm tóc trong khoảng trước lễ cưới từ 10 ngày đến 1 tuần.

Bước 4: Giữ màu tóc

Để không mất màu, bạn cần tránh gội đầu trong khoảng 2 ngày đầu tiên sau khi nhuộm. Bạn cũng nên nhớ chăm sóc tóc với sản phẩm dành riêng cho tóc nhuộm.

Mộc Miên

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất