Cô dâu Lưu Hiểu Khánh đẹp rạng rỡ ở tuổi 62

15:09, 22/08/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  3 love

Trong đám cưới, cô dâu Lưu Hiểu Khánh mặc áo cưới được thiết kế riêng cho mình. Đầu tiên là một chiếc váy ren được mặc trong phần nghi lễ ở nhà thờ.

Dam cuoi cua sao Luu Hieu Khanh  12

Mỹ nhân Hoa ngữ Lưu Hiểu Khánh (tên tiếng Anh là Livia) chọn Mỹ là nơi tổ chức lễ thành hôn vì không muốn bị giới truyền thông làm phiền.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Dam cuoi cua sao Luu Hieu Khanh 3

Chồng của Lưu Hiểu Khánh, doanh nhân Vương Hiểu Ngọc (William) vốn là một người lãng mạn. Ông nói: “Hiểu Khánh à, Livia yêu dấu của anh, anh đã chờ đợi điều này rất lâu rồi. Hôm nay, anh có thể đứng trước bàn thờ Chúa nắm tay em và cùng em đi và lễ đường. Kể từ giây phút này, anh sẽ nâng niu em, yêu thương em, yêu em mãi mãi cho dù có khó khăn, trở ngại gì trên đường đời. Anh vẫn sẽ không ngần ngại nói rằng, anh muốn cưới em làm vợ. Nếu một người đàn ông luôn cố tìm kiếm thiên đường trong cuộc đời này thì có lẽ anh đang sống trên thiên đường và dành trọn vẹn cuộc đời này gắn bó bên em, người bạn đời của anh. Anh yêu em, Livia. Chồng em: William”.

Dam cuoi cua sao Luu Hieu Khanh 4

Ngay lúc này, cô dâu Lưu Hiểu Khánh đáp lại: “William, anh đã biết em nhiều năm qua, yêu em, tôn trọng em, tin tưởng và chăm sóc cho em. Em sẽ cùng anh bước vào con đường hôn nhân này. Em sẽ tôn trọng anh, yêu anh và cùng làm chúng ta hạnh phúc. Vợ anh: Livia”. 

Cả hai cùng trao nhẫn cưới và thề nguyện sống với nhau tới cuối đời, hôn nhau say đắm sau giây phút trao nhẫn và tuyên bố của cha sứ hai người chính thức là vợ chồng.

Dam cuoi cua sao Luu Hieu Khanh 6

Trong đám cưới, cô dâu Lưu Hiểu Khánh mặc áo cưới được thiết kế riêng cho mình. Đầu tiên là một chiếc váy ren có kiểu dáng vintage được mặc trong phần nghi lễ ở nhà thờ.

Dam cuoi cua sao Luu Hieu Khanh 7

Bà chọn một mẫu váy khác dành cho buổi tiệc.

Dam cuoi cua sao Luu Hieu Khanh 13

Dam cuoi cua sao Luu Hieu Khanh 9

Với tông trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, Lưu Hiểu Khánh trông trẻ hơn rất nhiều so với độ tuổi của mình.

Dam cuoi cua sao Luu Hieu Khanh 10

Lưu Hiểu Khánh cho biết, bà sẽ vẫn theo đuổi sự nghiệp điện ảnh sau khi kết hôn. Doanh nhân William cũng ủng hộ quyết định này của vợ.

Theo tiết lộ, Vương Hiểu Ngọc đã theo đuổi Lưu Hiểu Khánh trong suốt 20 năm và cuối cùng tấm chân tình của ông cũng đã được đền đáp. Đôi uyên ương đã đăng ký kết hôn từ 1 năm trước.

Dam cuoi cua sao Luu Hieu Khanh

Tiệc cưới của họ chỉ có sự tham gia của người thân và những người bạn thân thiết nhất. Không gian bữa tiệc thật sang trọng với tông màu trang trí nhã nhặn.

Dam cuoi cua sao Luu Hieu Khanh 11

Dam cuoi cua sao Luu Hieu Khanh 12

Chiếc xe cưới sang trọng của vợ chồng ngôi sao

Dam cuoi cua sao Luu Hieu Khanh 2

Là một mỹ nhân nổi tiếng, được gọi là quốc bảo của điện ảnh Trung Quốc, đã ba lần nhận được giải vàng nữ diễn viên phụ và diễn viên chính đẹp nhất của điện ảnh Hoa ngữ, Lưu Hiểu Khánh có một sự nghiệp đáng mơ ước đối với nhiều người. Bà đã có những vai diễn để đời trong Võ Tắc Thiên, Lửa Thiêu Cung A Phòng…và là một tỉ phú thành đạt trong kinh doanh. Tuy vậy, chuyện tình duyên của bà lại lận đận. Đây là lần thứ tư Lưu Hiểu Khánh lên xe hoa. Trải qua bao trắc trở, bà vẫn không hề đánh mất niềm tin vào tình yêu. Bà ví mình như một cô gái đôi mươi tìm kiếm hạnh phúc đích thực và chẳng hề mệt mỏi với những cuộc hôn nhân, dù cho kết cục của nó có hậu hay không.

Marry

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất