Cô dâu da ngăm cần có những bí quyết nào?

17:15, 02/10/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  0 love

Với những lưu ý này, cùng với sự trợ giúp của các chuyên gia trang điểm trong ngày trọng đại, cô dâu da ngăm sẽ trở nên thật rạng rỡ.

Những cô dâu da ngăm thường lo lắng làn da mình sẽ không được tươi tắn và hồng hào trong ngày trọng đại. Với một số mẹo chăm sóc da dưới đây, bạn có thể loại bỏ những lo lắng 

Bắt đầu dưỡng da từ trước đám cưới

Cô dâu nên bắt đầu quy trình dưỡng da cho mình trước lễ cưới từ 3 đến 6 tháng để thấy được kết quả. Đừng bỏ qua bất kỳ bước làm sạch da hàng ngày của bạn. Luôn luôn rửa mặt thật sạch 2 lần mỗi ngày, sử dụng toner để lấy đi bụi bẩn và chất nhờn còn sót lại. Đừng quên sử dụng kem dưỡng ẩm giúp da bạn mềm mại hơn.

Cô dâu da ngăm và bí quyết dưỡng da

Tẩy tế bào chết thường xuyên

Cô dâu cần loại bỏ những tế bào chết để những vùng da sần sùi, không đều màu có thể tái tạo mịn màng và hồng hào hơn. Nên tẩy tế bào chết mỗi tuần 2 lần. Đừng quên vùng da ở vai và lưng của bạn nữa nếu áo cưới của bạn là dạng áo vai trần hoặc hở lưng nhé.

Tránh tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời 

Ánh nắng mặt trời sẽ làm làn da bạn mau lão hóa và không đều màu. Vì vậy, nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số chống nắng ít nhất là SPF30 khi đi ra ngoài, vì hẳn bạn không muốn công sức dưỡng da của mình trở nên vô nghĩa vì những tia nắng UV đáng ghét.

Sử dụng kem dưỡng da hoặc đắp mặt nạ từ thiên nhiên

Thoa kem dưỡng da trước khi ngủ sẽ cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho làn da. Ngoài ra, các cô dâu tương lai còn có thể đắp mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên như: nghệ, nha đam, mật ong, khoai tây… chắc chắn sẽ giúp các cô dâu tương lai rất nhiều trong việc có làn da hồng hào, khỏe mạnh như ý. Một điều lưu ý khi sử dụng các phương pháp thiên nhiên là chúng cần có thời gian mới thấy hiệu quả và bạn phải kiên trì thực hiện nhưng kết quả thu được là lâu dài.

Cô dâu da ngăm và bí quyết dưỡng da 2

Chế độ ăn uống và ngủ, nghỉ hợp lý

Một chế độ ăn uống đủ chất, và ngủ đủ giấc sẽ giữ cho làn da của bạn luôn tươi tắn và khỏe mạnh. Hãy cung cấp cho cơ thể bạn một chế độ ăn giàu trái cây, rau củ, các loại hạt để làn da luôn tràn đầy sức sống. Việc chuẩn bị cho đám cưới chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ bận rộn và căng thẳng nhưng đừng vì vậy mà các cô dâu tương lai bỏ qua giấc ngủ. Cần đảm bảo bạn ngủ 8 tiếng một ngày sẽ giúp bạn luôn giữ được làn da hồng hào và tươi tắn.

Với những lưu ý này, cùng với sự trợ giúp của các chuyên gia trang điểm trong ngày trọng đại, cô dâu da ngăm sẽ trở nên thật rạng rỡ.

Bảo Thu

From Marry with


Tag: cô dâule cuoi

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất