Cô dâu có cần hiểu chính mình?

09:25, 01/07/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Các cô dâu liệu đã hiểu về chính mình? Việc tìm hiểu tính cách của bản thân sẽ giúp bạn tổ chức đám cưới một cách dễ dàng và không mắc phải những sai lầm đáng tiếc đấy.

Biết mình biết ta ắt trăm trận trăm thắng bạn ạ! Không phải việc nghe người này, người kia hay phải theo xu hướng nào, giống ngôi sao nào sẽ quyết định sự thành công cho đám cưới của bạn. Quan trọng là sự thoải mái, tự nhiên và cảm giác hạnh phúc trong ngày cưới của mình.  Để làm được điều đó, bạn phải hiểu mình thuộc tuýp cô dâu nào, và từ đó có những bước chuẩn bị đám cưới phù hợp với bản thân nhất.

Và để hiểu mình thuộc tuýp cô dâu nào, mời bạn xem những dấu hiệu dưới đây nhé! Cách nhận diện là đọc rồi bạn sẽ thốt lên: “Sao thấy quen quen, sao giống mình thế, hình như mình cũng nghĩ vậy!”

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tuýp 1: Cô nàng khó tính “bridezilla”

Cô dâu có cần hiểu chính mình?

Chân dung cô ấy:

Thật không may khi mà bạn đang thấy mọi thứ trước mắt rối tung cả lên. Kiểu này không được, kiểu kia không được, bàn ghế thế này sao thoải mái cho khách ngồi dự tiệc, backdrop hình như in không được nét, chiếc áo cưới có vẻ hơi rộng, hoa cài áo chú rể sao xấu xí vầy nè,… Những biểu hiện này nhất định là cảm xúc của một cô dâu đang căng thẳng quá mức rồi. Cũng vì cô dâu ấy muốn nhìn thấy bức tranh ngày cưới phải thật hoàn hảo nên một nếp nhăn trên khăn trải bàn cũng sẽ trở thành một chướng ngại vật to đùng. Cô dâu tuýp “bridezilla” cũng đáng yêu vì luôn muốn lo toan, chu toàn mọi thứ nhưng cũng dễ làm cho cha mẹ hai bên, những người phụ lo đám cưới và ngay cả chú rể nhiều phen bực mình vì sự kỹ tính quá mức và thiếu tin tưởng ở người khác.

Đám cưới nào cho cô dâu khó tính?

Marry.vn khuyên các cô dâu “bridezilla” nên bình tâm lại, uống một cốc nước thật mát và chấp nhận sự thật là… không có một đám cưới nào là hoàn hảo tuyệt đối. Khách mời sẽ có một vài người đến trễ (thậm chí là không đến), trẻ con sẽ chạy nhảy và làm xộc xệch một số thứ, cô phục vụ bàn có thể sẽ chậm chạp phục vụ mọi yêu cầu của khách mời,… Tuy nhiên, những thứ ấy chỉ là chuyện nhỏ thôi cô dâu ơi, điều quan trọng là bạn hãy tận hưởng hạnh phúc không chỉ giây phút đứng trên sân khấu làm lễ với người bạn đời mà ngay bây giờ.

Hãy nhìn xung quanh bạn xem, có rất nhiều người yêu thương bạn, thành tâm chúc mừng và hăm hở bắt tay vào chuẩn bị lễ cưới cho bạn. Điều duy nhất bạn cần làm là hãy tin rằng mẫu theme cưới xanh ngọc bích hay vintage mình đã chọn đã rất chỉn chu và trao trọn niềm tin cho những dịch vụ cưới bạn đã lựa chọn.

Tuýp 2: Cô gái vui vẻ

Cô dâu có cần hiểu chính mình? ( 2)

Chân dung cô ấy:

Thường ngày, bạn hay là cô gái vui tính, hay làm cho mọi người xung quanh cười với những câu nói đùa hài hước, lém lỉnh. Những dịp sinh hoạt tập thể, bạn thường có một chân trong ban tổ chức và nghĩ ra nhiều tiết mục vui vẻ. Bạn bè của bạn đa số là những người ngang bằng tuổi thậm chí là nhỏ hơn. Bạn thích diện váy ngắn, jean lửng trẻ trung tung tăng dạo phố. Thậm chí khi khoác lên mình bộ trang phục công sở, bạn cũng sẽ tìm mọi cách “lách luật” để làm chúng trẻ trung và khác biệt hơn so với mọi người. Và giờ bạn làm cô dâu. Dĩ nhiên mong muốn lớn nhất của bạn là biến đám cưới của bạn thành một sự kiện hết sức vui vẻ. Không có “giọt nước mắt vu quy” nào, không có những bài diễn văn lê thê và đám cưới của bạn phải thêm nhiều phụ kiện, hiệu ứng thật dễ thương và ấn tượng.

Đám cưới nào cho cô dâu vui vẻ?

Để mang lại niềm hạnh phúc cho cô dâu vui vẻ như bạn, điều này khá đau đầu vì những điều rập khuôn sẽ không làm bạn hài lòng. Hãy lôi kéo chú rể vào cuộc và cùng chụm đầu bàn bạc vài ý tưởng mới lạ cho lễ cưới của mình. Marry.vn xin gửi đến bạn một vài gợi ý sau nhé. Bạn nghĩ sao nếu bàn tiếp tân sẽ có một vài bức ảnh cưới phóng lớn thật trẻ trung của hai nhân vật chính ở giữa những người bạn thân?

Một số theme cưới phù hợp cho bạn sẽ là: theme cưới cầu vồng, xanh dương – trắng, cam – trắng… sẽ rất trẻ trung. Hãy làm việc với nhà hàng để sáng tạo cách trình bày món ăn dễ thương nhất có thể. Nên đãi tráng miệng bằng bánh ngọt vì chúng vừa ngon vừa rất dễ tạo hình trên đó. Quà tặng cưới cho khách mời nên phát huy sự vui vẻ của bạn bằng những món không đụng hàng như: tượng handmade, móc khóa đặt hàng riêng.… Hãy bỏ qua kịch bản cưới rập khuôn của nhà hàng và bắt tay vào viết một kịch bản mới với lời cảm ơn bằng chính ngôn từ và sự sáng tạo của bạn.

Viết Như

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất