Cô dâu ăn gì trước khi cưới để cải thiện nhan sắc.

18:57, 21/07/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  1 love

Vẻ đẹp bắt nguồn từ bên trong cơ thể khỏe mạnh. Và cơ thể khỏe mạnh do được bổ sung nguồn dinh dưỡng tự nhiên bổ dưỡng. Những thực phẩm siêu dinh dưỡng sau đây nên được bạn đưa vào chế độ ăn của mình trước khi cưới, để được trở thành cô dâu xinh đẹp từ tóc đến ngón chân.

CỨU TINH LÀN DA

Ớt chuông

Ớt chuông đỏ rất dồi dào Vitamin C, có tác dụng sửa chữa và tái tạo Collagen_ loại protein mang lại cấu trúc săn chắc căng mọng cho làn da. Đây cũng là nguồn cung cấp khoáng chất giống như silicon, giúp ngăn các vết nhăn và làm các tế bào da căng hơn, tránh xuất hiện các hiện tượng lão hóa sớm.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ớt chuông

Dưa leo

Dưa leo có tác dụng giúp làm giảm tình trạng bọng mắt sưng to. Loại trái cây này chứa nhiều enzyme có hydrat hóa cao dồi dào nước. Hydrat hóa là chìa khóa của sự trẻ trung, làn da láng mịn. Nó cũng chứa nhiều Vitamin B, Vitamin C, kẽm, sắt, acid folic, canxi, mangie và potassium, làm giảm sưng tấy.

thức ăn cải thiện sắc đẹp cô dâu: dưa leo

Khoai lang

Nếu làn da của bạn xám xịt và ảm đạm dù ngày cưới còn không bao lâu, bạn nên bổ sung khoai lang vào chế độ ăn hàng ngày của mình. Bí quyết để có làn da sáng và láng mịn phải kể đến vitamin A và vitamin C. Chúng hoạt động hiệu quả để trung hòa các tế bào bị tổn hại bởi các gốc tự do. Khoai lang rất giàu biotin và vitamin B2, B6 và E, giúp làm móng tay, tóc chắc khỏe hơn.

thức ăn cải thiện sắc đẹp cô dâu: khoai lang

Yogurt

Những buổi tiệc độc thân, những buổi vui vẻ với bạn bè trước khi lấy chồng có thể khiến bạn mất ngủ và để lại những quầng thâm đáng ghét bên dưới mắt. Giải quyết chúng dễ dàng bằng yogurt, đặc biệt là yogurt Hy Lạp. Loại yogurt này giàu amino acid, giúp giải phóng và quầng thâm, vết sưng tấy.

thức ăn cải thiện sắc đẹp cô dâu: yogurt

Rau bina

Rau bina có rất nhiều beta- caroten, giúp làn da trông trẻ trung hơn bằng cách duy trì độ ẩm trong các lớp biểu bì, ngăn việc hình thành vết nhăn, loại bỏ tế bào chết khỏi cơ thể để tạo chỗ mới cho các tế bào da trẻ hình thành.

thức ăn cải thiện sắc đẹp cô dâu: spinach

CẢI THIỆN ĐỘ DẺO DAI CHO CƠ THỂ

Hạt bí

Bạn dĩ nhiên sẽ muốn mình có dáng đứng thẳng khỏe mạnh để chịu đựng được ngày dài tiếp khách trong đám cưới. Hạt bí rang là một gợi ý hay trong trường hợp này. Hạt bí rất giàu chất magnesium giúp làm cơ xương chắc chắn và giảm nguy cơ loãng xương. Hạt bí cũng giàu chất biotin giúp làm móng tay móng chân cứng chắc.

thức ăn cải thiện sắc đẹp cô dâu: hạt bí

Rau mầm

Rau mầm tuy tầm vóc nhỏ nhắn nhưng là nhà vô địch về các nguồn vi chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Nó chứa dồi dào vitamin như B phức hợp và C, cộng với các amino axit. Ăn rau  mầm thường xuyên giúp thanh tẩy cơ thể, nuôi dưỡng tế bào và mang lại vẻ đẹp từ bên trong

thức ăn cải thiện sắc đẹp cô dâu: rau mầm
Chanh

Chanh giúp hỗ trợ tiêu hóa trong ruột, thúc đẩy việc loại bỏ các chất thải hiệu quả và thường xuyên. Chanh cũng có tác dụng như thuốc lợi tiểu tự nhiên để ngăn cơ thể tích nước.

thức ăn cải thiện sắc đẹp cô dâu: chanh

GIẢI TỎA STRESS

Cần tây

Cô dâu nào cũng ít nhiều lo lắng cho hôn lễ của mình và cảm thấy áp lực trước ngày vui. Nếu không giải quyết được những căng thẳng này, nhan sắc bạn sẽ bị ảnh hưởng, héo mòn và kém tươi. Một “siêu sao” trong việc cải thiện tâm trạng trong thế giới rau xanh, đó chính là cần tây. Cần tây chứa chất gọi là pthalide giúp giải tỏa căng thẳng cơ bắp xung quanh các động mạch để cho phép các mạch máu giãn ra và có thể giúp làm giảm kích thích  căng thẳng và giảm huyết áp .

thức ăn cải thiện sắc đẹp cô dâu: cần tây

Cá hồi:
Loại cá giàu Omega 3 – chất có tác dụng hữu hiệu giải quyết vấn đề căng thẳng. Dù cho đám cưới khiến bạn căng thẳng đến mức nào, tâm trạng bạn cũng sẽ ổn nếu bạn thường xuyên dùng món cá hồi trong bữa ăn của mình
cá hồi
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading