Cô dâu 65 tuổi tiết lộ về mối quan hệ với người đàn ông nhận là chồng cũ, công khai ngoại hình không tin nổi cách đây 21 năm

10:02, 18/06/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Theo như cô Hoa chia sẻ, người đàn ông này có lối sống lệch lạc, còn quay clip mình qua lại với đàn bà khác để “chọc tức và mắng chửi cô thậm tệ”. Chuyện tình của cặp cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai và chú rể 24 tuổi người ngoại quốc luôn nhận […]

Theo như cô Hoa chia sẻ, người đàn ông này có lối sống lệch lạc, còn quay clip mình qua lại với đàn bà khác để “chọc tức và mắng chửi cô thậm tệ”.

Chuyện tình của cặp cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai và chú rể 24 tuổi người ngoại quốc luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Thời gian gần đây, cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa liên tục xuất hiện trên các trang mạng với nhiều “drama” như bị chồng Tây bạo hành, bị chồng cũ nói xấu. Mặc dù đã lên tiếng với báo chí nhưng dường như cô Hoa vẫn chưa thực sự được bình yên.

Trong đoạn video dài hơn 5 phút có một người đàn ông nhận là chồng cũ của cô dâu 65 tuổi liên tục kể xấu về cô Hoa với những lời lẽ khiếm nhã. Bên cạnh đó còn có nhiều người thân của người đàn ông này vào hùa nói xấu cô Hoa và tự tin khẳng định ông ta cùng cô Hoa “kết hôn có giấy tờ”. Dưới video này cũng có nhiều luồng ý kiến, 1 bên lên án người đàn ông kia nói xấu vợ cũ còn 1 bên chỉ trích cô Hoa bằng những lời lẽ thô tục.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cô dâu 65 tuổi tiết lộ về mối quan hệ với người đàn ông nhận là chồng cũ, công khai ngoại hình không tin nổi cách đây 21 năm - Ảnh 1.

Clip người đàn ông nhận là chồng cũ cô dâu 65 tuổi được đăng trên fanpage giả mạo cô Hoa

Sau 2 ngày im lặng, cô dâu 65 tuổi đã bình tĩnh trải lòng về thân phận thực sự của người đàn ông lạ:

“Ông ấy đúng là chồng cũ của cô nhưng cô không ngờ ông ta lại làm vậy. Chồng đầu của cô mất năm 1998. Lúc đó 5 đứa con còn nhỏ, cô phải lo cho các con ăn học. Sáng nắng chiều mưa không quan tâm đến bản thân mình. Rồi ngày tháng trôi qua các con mỗi ngày một lớn và cũng có gia đình. Chúng nó sống riêng hết chỉ còn lại cô 1 mình. Lúc đó cô mới thấy cô đơn thật sự, buồn vui cũng chỉ mình thôi, tủi thân lắm.

Đến 2017 cô quen một người, mình cũng muốn tuổi già được an ủi, nương tựa cùng nhau lúc trở trời. Nào ngờ cuộc đời quá bất hạnh. Người chồng thứ 2 này rượu chè bê bết, bồ bịch rất nhiều và không tôn trọng cô mỗi khi có phụ nữ đến nhà. Nhưng cô cũng ráng nhịn để sống qua ngày cho các con vui”.

Sự khác biệt đến khó tin của cô dâu 65 tuổi khi chồng đầu mới mất năm 1999 (ảnh trái) và năm 2018 khi cô đã đi bước nữa (ảnh phải)

Theo như cô Hoa chia sẻ, người đàn ông này có lối sống lệch lạc, còn quay clip mình qua lại với đàn bà khác để “chọc tức và mắng chửi cô thậm tệ”.

Do có nhiều bất đồng quan điểm nên cô Hoa buông xuôi chấp nhận đổ vỡ cuộc hôn nhân ngắn ngủi này. Chung sống vẻn vẹn khoảng nửa năm, cô Hoa bỏ về nhà vì không chịu đựng được người đàn ông ấy, cô nộp đơn ly hôn lên tòa.

Cô Hoa cho biết: “Đã là quá khứ cô nghĩ không nên nhắc lại làm gì. Không ở được với nhau thì chia tay trong hòa bình. Nếu cô thiếu đứng đắn thì đã đi cặp bồ chứ không kết hôn sau 19 năm chồng mất. Cô chỉ nghĩ đơn giản là vợ chồng sướng khổ có nhau. Cô đem tiền sửa lại căn nhà rách nát, được nhà đẹp thì vong ân bội nghĩa. Khi chia tay cô cũng cạn tiền. Tại vì thật thà nghĩ ai cũng như mình nên tin người. Vậy mà ngậm đắng. Cô xa ông ấy được hơn 1 năm mới ly hôn”.

Cô dâu 65 tuổi tiết lộ về mối quan hệ với người đàn ông nhận là chồng cũ, công khai ngoại hình không tin nổi cách đây 21 năm - Ảnh 3.

Cặp đôi hạnh phúc bên nhau trong chuyến du lịch Hạ Long gần đây

Khi tòa quyết định được 3 ngày thì người đàn ông ấy đã “sắm” ngay cho mình 2 cô bồ theo lời cô Hoa kể.

Người phụ nữ này sau đó đã gặp được chàng trai ngoại quốc trong 1 lần rất tình cờ: “Một mình buồn nên cô nhờ người cài Facebook để quẹt quẹt cho vui. Chơi được rồi thì cô kết bạn để trò chuyện cho qua tháng ngày. Bỗng Joni xuất hiện. Cô cũng đồng ý nhưng nhận làm em trai. Không ngờ Joni thương cô từ ngày đầu tiên trên Facebook. Ổng nói đã biết cô nhiều tuổi. Cô rất ngại tình yêu chênh lệch. Cô từ chối không thành. Một chuyến du lịch Joni qua thăm cô và duyên phận đã đến.

Quả thật, người phụ nữ này đã yêu ai là sẽ xác định lâu dài. Những bức ảnh cô Hoa chia sẻ cho thấy cô đã phải rất vất vả sau khi chồng đầu mất để lại cho vợ 5 người con.

“Hồi đó cô già lắm, ảnh từ năm 1999 mà người ta tưởng đó là mẹ cô. Mãi mới qua được giai đoạn vất vả để được thảnh thơi chút khi con cái đã trưởng thành. Thế nên các con cô thương mẹ lắm, chỉ cần mẹ vui là chúng vui”, cô dâu 65 tuổi cho biết.

Cô Hoa cũng không hiểu điều gì đã đẩy mọi chuyện rối ren như thế này nhưng thực tâm cô chỉ muốn có 1 cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên chồng trẻ được đến đâu cô hưởng đến đấy. Cô cũng nói thêm đang nhờ cơ quan chức năng can thiệp fanpage giả mạo đăng nhiều bài liên quan đến chuyện riêng tư của cô.

Theo Afamily

Xem thêm: Cô dâu 65 tuổi lấy chồng ngoại 24 tuổi khoe ảnh cưới “cực ngầu”, tình yêu không phân biệt tuổi tác là có thật

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất