Cô dâu 63 tuổi tiếp tục khiến cộng đồng mạng “tá hỏa” vì khuôn mặt biến chứng sau phẫu thuật

10:46, 06/07/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Gần đây, hình ảnh khuôn mặt bị biến chứng sau khi tháo băng của cô dâu 63 tuổi đã khiến nhiều người phải hoảng hồn, họ nghĩ rằng cô đã tin tưởng một trung tâm thẩm mĩ không uy tín. Chỉ với một cuộc phẫu thuật nâng cơ mặt thôi mà cô dâu 63 tuổi […]

Gần đây, hình ảnh khuôn mặt bị biến chứng sau khi tháo băng của cô dâu 63 tuổi đã khiến nhiều người phải hoảng hồn, họ nghĩ rằng cô đã tin tưởng một trung tâm thẩm mĩ không uy tín.

Chỉ với một cuộc phẫu thuật nâng cơ mặt thôi mà cô dâu 63 tuổi khiến dân tình hoang mang hết lần này tới lần khác khi khuôn mặt ngày một thay đổi. Được khen “căng muớt chẳng khác gì gái đôi mươi” chưa xong thì cô đã bị chê bai thậm tệ vì khuôn mặt bị biến chứng đến nỗi méo cả miệng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Marry

Sau đó cô Thu Sao đã lên tiếng giải thích với mọi người rằng đó chỉ là triệu trứng khi chưa phục hồi sau phẫu thuật và vẫn vui vẻ livestream tình cảm với chồng trẻ nhưng mọi người vẫn không thể bớt lo lắng thay cho cô.

Marry

Mới đây, một lần nữa cộng đồng mạng lại “dậy sóng” khi hình ảnh cô Thu Sao được một trang cá nhân đăng tải lên với khuôn mặt khác lạ đã được tháo băng nhưng vẫn sưng phồng, đỏ ửng ở vùng mắt và hai bên má cùng cái miệng vẫn méo xẹo.

Marry

Video clip này đựợc thẩm mĩ viện quay lại trong quá trình theo dõi và kiểm tra tình trạng phục hồi của cô Sao. Nhằm chứng minh cho cư dân mạng thấy tình trạng của cô dâu 63 tuổi đã đỡ và căng bóng hơn nhiều, nhân viên thẩm mĩ viện liên tục khẳng định “chỉ cần chu được mồm lên thì có không liệt gì hết”. Nhưng dường như lời thanh minh này không những không có tác dụng gì mà ngược lại đã phản tác dụng khi nhiều người bày tỏ sự thương cảm đối với cô dâu 63 tuổi và chê trách trung tâm thẩm mĩ này chỉ đang chống chế, không có trách nhiệm khi đổ thừa miệng méo là do sóng điện thoại.

Marry

Marry

Trước đó, thẩm mĩ viện nơi cô dâu 63 tuổi làm phẫu thuật cũng đã nhiều lần đáp trả cứng rắn khi đối mặt với những lời chỉ trích của cư dân mạng.

Xem thêm: Cộng đồng mạng choáng ngợp trước hình ảnh cô dâu Sóc Trăng đeo vàng đầy người, đếm vàng trên người cô dâu cũng đủ hoa mắt

SAOstar
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất