Chuyện Lạ: Cô Tiểu Thư Bị Bố Mẹ “Lừa” Suốt Tuổi Thơ, 13 Tuổi Mới Biết Mình Là Con Gái CEO Quyền Lực

09:46, 12/12/2018 bởi: Như Phúc
 0 bình luận  2 love

Cô gái 19 tuổi này đã từng nghĩ mình chỉ là con của của một gia đình bình thường. Thậm chí, nhìn thấy cha mẹ vất vả hàng ngày, cô ấy còn muốn lớn nhanh để tìm việc phụ giúp họ.

Đó là Lý Lãng Di (Angel Lee), cô gái sinh năm 1999 tại Hồng Kông, sở hữu một gương mặt xinh đẹp và vóc dáng hoàn hảo được thừa hưởng từ người mẹ của mình – bà Lương Uyển Tịnh, một nữ diễn viên TVB nổi tiếng từ thập niên 80.

Còn bố của cô là là ông Lý Trí Khang – Phó chủ tịch kiêm CEO tập đoàn viễn thông Pacific Century Premium Developments hàng đầu Hồng Kông, trợ thủ đắc lực của tỷ phú Lý Gia Thành.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 Lý Lãng Di xinh đẹp ở tuổi 19, truyền thông quốc tế vẫn gọi cô là Angel Lee.
Lý Lãng Di xinh đẹp ở tuổi 19, truyền thông quốc tế vẫn gọi cô là Angel Lee.

 Angel Lee và người cha giàu có - Lý Trí Khang.
Angel Lee và người cha giàu có – Lý Trí Khang.

Mới đây, Angel Lee vừa chính thức ghi tên mình và danh sách nhưng ái nữ trong hội “rich kid” Hồng Kông khi đến tham dự Le Bal des Débutantes – nơi được đánh giá là 1 trong 10 đêm hội xa hoa hàng đầu, chỉ chọn ra khoảng 25 cô gái nhà giàu trong độ tuổi từ 16 – 22 tuổi đến từ 9 – 10 quốc gia trong số hàng trăm quốc gia trên thế giới.

 Tại đêm tiệc, Angel Lee được sắp xếp khiêu vũ với Edouard Lanvin - quý tử xa xỉ phẩm Lanvin.
Tại đêm tiệc, Angel Lee được sắp xếp khiêu vũ với Edouard Lanvin – quý tử xa xỉ phẩm Lanvin.

 

Angel Lee là gương mặt thứ 7 được mời tham gia đêm hội Le Bal. Có một điều đặc biệt ở cô nàng Hồng Kông chỉ mới 19 tuổi này, là Angel mới chỉ biết mình thuộc diện “rich kid” cách đây 6 năm về trước. Tức là khi đó, Angel đã 13 tuổi.

Từ khi sinh ra cho tới lúc bí mật được tiết lộ, cha mẹ cô bé vẫn luôn nói với cô rằng, gia đình mình rất bình thường. Họ cũng không chăm chút cho cô bằng những món đồ hiệu đắt đỏ hay thuê người đưa đón. Thậm chí, việc học của Angel cũng chỉ diễn ra tại các ngôi trường tầm trung.

Angel vẫn thấy cha mẹ mình làm việc chăm chỉ mỗi ngày để nuôi cô khôn lớn nên cô đã mong muốn mình lớn thật nhanh để tìm một công việc tốt, phụ giúp cha mẹ khi họ về già.

 Cô tiểu thư đã nghĩ mình sinh ra trong một gia đình bình thường suốt 13 năm cuộc đời.
Cô tiểu thư đã nghĩ mình sinh ra trong một gia đình bình thường suốt 13 năm cuộc đời.

 Angel Lee bên cạnh những rich kid khác.
Angel Lee bên cạnh những rich kid khác.

Mẹ cô từng nói rằng: “Con không cần phải tuyệt vọng như vậy, hãy tận hưởng quá trình học tập, con không cần phải lo lắng về những điều đó, bố mẹ sẽ chăm sóc con suốt đời.” Và mãi đến năm 13 tuổi, cô mới biết mẹ là diễn viên TVB, bố là doanh nhân giàu có. Đây giống như một món quà bất ngờ mà thượng đế ban tặng cho Angel Lee.

Nguồn: QQ

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất