Chuyện Lạ Có Thật Ở Đà Nẵng, Về Đôi Bạn Thân Xây Biệt Thự Ngay Cạnh Nhau Để Sống Đến Cuối Đời

09:06, 04/03/2019 bởi: Như Phúc
 0 bình luận  0 love

Chơi thân với nhau từ thời trẻ, đến tuổi ngũ tuần, cả hai sắm hẳn đôi biệt thự liền kề để sống cạnh nhau đến cuối đời.

“Không có gì ngoài điều kiện” chính là trường hợp của đôi bạn thân chịu chơi và chịu chi này. Vốn là tâm phúc của nhau từ thời trẻ, đến tuổi ngũ tuần, đôi bạn này quyết định mua hai căn biệt thự sát cạnh nhau để hai gia đình được gần gũi.

Đó là khu đất có diện tích 380 m vuông tại bán đảo Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Đôi bạn này đã cùng xây hai căn biệt thư song lập trong mảnh đất rộng rãi theo phong cách gần gũi với thiên nhiên.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

Hai căn biệt thự riêng biệt trong một khu vườn chung rộng rãi.


Vì là biệt thự song lập, nên hai ngôi nhà có cấu trúc đối xứng nhau.


Điểm chung của đôi bạn thân này là đều yêu thiên nhiên. Chính vì vậy mà họ chọn nơi sinh sống là bán Đảo Sơn Trà, với không gian xanh phủ xung quanh nhà bởi nhiều loại cây cỏ.


Ngôi nhà có tính đối xứng rất thỏa mắt người nhìn

Tuy là biệt thự song lập, nhưng nội thất bên trong mỗi căn nhà là khác nhau, tùy theo sở thích cá nhân của hai người bạn thân.

Tường nhà được thay bằng kính cường lực làm tăng thêm sự kết nối giữa hai gia đình.


Đây chính là cuộc sống mơ ước của rất nhiều đôi bạn thân: Có nhà đẹp và ở cạnh nhau!

Đâu cứ phải sống trong biệt thư hoành tráng, giàu có là sẽ ít kết nối với thiên nhiên, với hàng xóm xung quanh. Đôi bạn này đã chứng minh rằng chỉ cần thực sự thân thiết và có điều kiện, mục tiêu mang chung nhau về một căn biệt thự song lập như trên là hoàn toàn có thể. Thật thích khi mỗi sáng thức dậy, chỉ cần bước vài bước là có thể ngồi ăn sáng và uống trà với đứa “cạ cứng” của mình rồi.

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất