Chuyên gia tạo kiểu tóc Anh tư vấn tóc nhuộm cô dâu

11:15, 29/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Nhóm các chuyên gia tóc đoạt nhiều giải thưởng quốc tế từ Neville Salon (Luân Đôn) đã đến Việt Nam và tư vấn nhiều kiểu tóc hiện đại, có thể áp dụng được cho các cô dâu sành điệu.

Nhân sự kiện Vietnam Fashion Week tổ chức từ 23 – 26.4.2016, nhóm chuyên gia tóc hàng đầu Luân Đôn Neville Hair & Beauty Salon từ xứ sương mù đến Việt Nam làm tóc cho người mẫu tham gia sự kiện. Nhóm chuyên gia này cũng dành khoản thời gian ngắn lưu lại tại TPHCM làm Ban giám khảo cho cuộc thi Làm đẹp để sống, Sống để làm đẹp. Đây là một dự án xã hội ý nghĩa, hỗ trợ phụ nữ nghèo khó khăn trong cả nước, giúp họ vươn lên, có cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ học nghề làm. Thu nhập của người phụ nữ tham gia và hoàn tất chương trình tăng đáng kể, với mức tăng từ 200% đến 500%. Chương trình này đã tạo ra hơn 800 thợ tóc và hơn 100 tiệm tóc mới cho ngành tóc Việt Nam.

Trong đêm trao giải Làm đẹp để sống, Sống để làm đẹp vào ngày 28.4.2016, 3 chuyên gia đến từ salon Neviile là Neville Tucker, Jack MerrickCristian Pignatta giới thiệu đến công chúng Việt Nam các kiểu tóc thời thượng trên sân khấu Catwalk. Những kiểu tóc mới trên sàn diễn này có thể áp dụng vào việc làm đẹp trong đời thường, làm đẹp cho cô dâu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Các chuyên gia tóc đến từ Luân Đôn.

Các chuyên gia tóc đến từ Luân Đôn biểu diễn trong đêm trao giải Làm đẹp để sống, Sống để làm đẹp. Trái: Neville Tucker (Trên: Jack Merrick. Dưới: Cristian Pignatta)

Theo Neville Tucker, chuyên gia tạo mẫu tóc cho các ngôi sao và thành viên hoàng gia Anh, trên các sàn diễn thời trang, xu hướng tóc nhuộm đòi hỏi kỹ thuật cao đang là cơn sốt cho phụ nữ thích làm đẹp, có thể kể đến ombre, sombre, balayage….

Đây là những cách thức nhuộm cho ra độ loang màu trên tóc khác nhau. Ứng dụng các kỹ thuật nhuộm này vào làm tóc cô dâu sẽ giúp cô dâu trông nổi bật, định hình và làm nổi bật những lọn tóc với các kiểu vấn tóc cô dâu

 

Kỹ thuật nhuộm khác nhau

Kỹ thuật nhuộm khác nhau cho ra các mảng màu khác nhau trên tóc cô dâu

Ombre:

là cách nhuộm chuyển tiếp màu từ đậm sang nhạt hoặc ngược lại, tạo cho bộ tóc các cấp độ màu mạnh. Giữa các mảng màu hòa hợp nhau tạo nên độ mạnh mẽ và tự nhiên cho tóc nhuộm Ombre

 

Tóc nhuộm Ombre thả dài

Tóm nhuộm Ombre thả dài tạo cho cô dâu vẻ dễ thương và táo bạo (Ảnh: Sugar and Soul Photography)

 

Tóc nhuộm Ombre cô dâu

(Nguồn: www.amacisalon.com)

 

Tóc nhuộm Ombre cô dâu màu tím

Tóc cô dâu nhuộm ombre tím rất đẹp nên chỉ cần vòng hoa nhỏ trên đầu là đủ tự tin với vai trò chủ nhân buổi tiệc cưới.

 

Sombre:

Khác với cách tạo màu loang mạnh mẽ của ombre, sombre sử dụng các tông màu nhạt nhuộm ẩn vào các lớp bên trong cho cảm giác nhẹ nhàng thanh thoát.Kiểu tóc nhuộm này rất được ưa chuộng vì tạo vẻ nữ tính cho các cô dâu.

 

Tóc nhuộm Sombre tạo vẻ nữ tính kín đáo

Tóc nhuộm Sombre tạo vẻ nữ tính kín đáo cho cô dâu

Tóc nhuộm Sombre giúp làm nổi bật lọn tóc

Tóc nhuộm Sombre cho tóc vẻ tự nhiên

Tóc nhuộm Sombre cho tóc vẻ tự nhiên nữ tính như nữ thần (Nguồn: Looknovias.com)

Balayage:

Cách nhuộm này sử dụng những gam màu trung tính.Người thợ sẽ hòa trộn tạo thành độ loang tự nhiên cho mái tóc theo chiều ngang tóc.

 

Tóc nhuộm balayage

Tóc nhuộm balayage cho tóc vẻ tự nhiên với những lọn tóc dài loang màu giúp mái tóc bừng sáng.

Tóc nhuộm Sombre cô dâu

 

Tóc nhuộm balayage cô dâu

Tóc nhuộm giúp mái tóc đen thêm cá tính và nổi bật.

 

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất