Chuyên gia bật mí cách sở hữu bộ ảnh cưới đặc biệt

09:47, 16/11/2016 bởi: Tín Hoàng
 0 bình luận  0 love

Chuyên gia từ ảnh viện Vivian có những chia sẻ giúp các cặp đôi thực hiện một bộ ảnh cưới ấn tượng.

Chụp ảnh cưới ngày nay đã trở thành một công đoạn không thể thiếu để có một đám cưới. Với số lượng “bùng nổ” của hàng loạt các studio, ảnh viện áo cưới, việc thực hiện bộ ảnh cưới của các cặp đôi trở nên dễ dàng hơn bất cứ khi nào, tuy nhiên, điều đó cũng kéo theo tâm lý lo ngại bởi sự nhàm chán, đồng màu, giống nhau giữa các bộ ảnh cưới.

Theo chị Nguyễn Thu Thủy – manager kiêm giám đốc điều hành ảnh viện Vivian – mỗi tháng, số cặp đôi có nhu cầu chụp ảnh cưới lên tới con số hàng trăm. Các ảnh viện phải “phục vụ” một số lượng đông như vậy, nên việc các bộ ảnh cưới giống nhau về góc chụp, cách tạo dáng là điều khó tránh khỏi, nhất là với các studio chưa chuyên nghiệp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

“Phong cách chụp ảnh với các cách tạo dáng cứng nhắc với khuôn mặt, nét mặt, góc đứng,… chỉ là trước đây. Với các ảnh viện cưới chuyên nghiệp hiện nay, họ sẽ không cho phép cách làm việc như vậy. Các nhiếp ảnh gia sẽ phải lấy các cặp đôi làm trung tâm, bộ ảnh sẽ được xây dựng trên nền là câu chuyện tình yêu của họ. Do đó, bộ ảnh sẽ có nét riêng, độc đáo và phải là một câu chuyện tình yêu bằng hình ảnh”, giám đốc ảnh viện số 1 về dịch vụ cưới cho hay.

Chị Thủy chia sẻ, trước khi bắt đầu thực hiện một bộ ảnh cưới cho khách, chị thường ngồi trò chuyện với các cặp đôi và lắng nghe câu chuyện tình yêu của họ, từ đó lên kịch bản, ý tưởng cho ngày chụp ảnh. Trong đó, có những cặp đôi có phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn, cặp đôi khác lại nhí nhảnh, tinh nghịch,…

Còn theo các nhiếp ảnh gia tại Vivian, việc chụp ảnh cưới không đơn giản là bấm máy và hướng dẫn các cặp đôi cách tạo dáng. “Người chụp ảnh phải nắm được thần thái của những đôi uyên ương và biến buổi chụp hình thành cuộc dạo chơi của họ và mình chỉ như người thư ký lặng thầm ghi lại những khoảnh khắc yêu thương đó. Đó là cách tôi tạo ra những bộ ảnh có hồn, đậm phong cách cá nhân cho các cặp đôi”.

Sau 10 năm phát triển và là ảnh viện duy nhất được trao giải thưởng “Hàng Việt tốt – Dịch vụ Hoàn hảo” do Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam chủ trì tiến hành cuộc khảo sát, hiện Vivian đang là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi.

Theo chị Thủy, không phải ngẫu nhiên, Vivian có thể làm hài lòng và thu hút lượng khách đông.

“Ưu tiên hàng đầu của Vivian là đẳng cấp và sự khác biệt. Ngay đến những người quản lý và nhiếp ảnh gia cũng không muốn lặp lại mình ở những bộ ảnh cưới khác nhau. Do đó, bản sắc, tính cách, đặc trưng cũng như ý tưởng riêng của các cặp đôi sẽ luôn được ê-kíp lột tả một cách chuyên nghiệp và có tâm nhất”, chị Thủy cho hay.

Dưới đây là những bí quyết từ chuyên gia này:

Chụp ảnh cưới tại Vivian

 

Ảnh cưới lung linh

Bộ ảnh cưới của bạn không nhất thiết phải đóng khung theo những khuôn mẫu. Các nhiếp ảnh gia phải biết cách chọn màu sắc, sắc nét, gam màu đa dạng phù hợp với ý tưởng, phong cách hai bạn cũng như bối cảnh chụp.

Album cưới có cá tính riêng

Bên cạnh đó, phong cách ảnh sẽ đi theo tính cách và bản sắc của từng đôi. Đó là cách ghi lại câu chuyện tình yêu của hai bạn.

Góc chụp riêng, đặc sắc

Góc chụp và bối cảnh chụp cộng với style riêng của cặp đôi sẽ tạo ra nét riêng, sự khác biệt.

Phong cách ảnh cưới lãng mạn

Hoặc bạn cũng có thể chụp ảnh theo phong cách trầm lắng. Những bức hình trở nên lung linh, lãng mạn hơn bao giờ.

Kể lại câu chuyện tình yêu

Nếu hai bạn từng là bạn học chung trường, chung lớp, quay về mái trường thân thương sẽ là một gợi ý tuyệt vời để ghi lại câu chuyện tình yêu của hai người.

Chụp ảnh cưới lãng mạn

Hoặc đơn giản bạn là một người gắn bó với Hà Nội, một chút thu xao xuyến sẽ là một điểm nhấn ấn tượng trong album.

Ảnh chụp những khoảnh khắc tự nhiên

Những ảnh viện lớn như Vivian, phong cách hướng đến luôn là tự nhiên và tập trung nhiều vào thần thái khi mà những khoảnh khắc tự nhiên nhất không được sắp đặt trước của các cặp đôi mà chính họ cũng không biết rằng mình đang bị chụp.

Ảnh cưới tại nơi có phong cảnh lãng mạn

Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp

 

Ảnh chụp ở nơi có phong cảnh ấn tượng

Nước ảnh cũng theo đó mà tự nhiên nhất có thể, trong sáng và tinh khôi.

Phong cách ảnh cưới tạp chí

Phong cách ảnh tạp chí với gam màu sắc nét, ấn tượng. Cảm xúc của cặp đôi sẽ được thể hiện một cách tinh tế nhất.

Ảnh cưới mang phong cách Châu Âu

Bạn hoàn toàn có được những bức hình đậm chất Châu Âu như thế này nếu bạn muốn và gửi gắm đúng địa chỉ.

ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI VIVIAN
Nơi tình yêu tỏa sáng
Địa chỉ: 101 Xã Đàn; 282 Xã Đàn; 72-74 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0966.87.86.87 – 0912.237.805
Website: http://anhcuoidep.vn
Fanpage: http://facebook.com/anhvienvivian/

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất