Chuyện ‘bá đạo’ mùa cưới: Rao bán thiệp mời cưới, dân tình thi nhau ‘sale kịch sàn’

10:58, 23/11/2018 bởi: Yên Chi
 0 bình luận  0 love

Do được mời đi dự đám cưới quá nhiều, khổ chủ lên mạng rao bán lại thiệp cưới khiến dân mạng bàn tán rôm rả.

Trước nay người ta thường nghe thấy nhượng đồ là những vật dụng cũ không dùng đến như quần áo, giày dép, phụ kiện, đồ gia dụng… nhưng  ở đời có mấy ai rao bán lại cả… thiệp mời cưới. 

Câu chuyện nghe lạ đời này đang là chủ đề thu hút đông đảo sự chú ý của dân mạng. Theo đó, tài khoản có tên N.T.Da đã chia sẻ lên mạng xã hội bức ảnh 2 chiếc thiệp cưới, kèm theo là dòng trạng thái: 'Rao vặt: Hi all, hiện tại mình cần pass lại 2 vé mời đám cưới, thông tin chi tiết như trong hình. Vì là chỗ quen biết nên đảm bảo được ngồi chỗ đẹp, dễ nhìn. Inbox để có giá tốt. Thân!'.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đáng chú ý, anh bạn này còn tag thẳng 2 nhân vật chính của tấm thiệp vào bài đăng của mình. 

Status đầy 'bá đạo' gây xôn xao mạng xã hội

Status đầy 'bá đạo' gây xôn xao mạng xã hội

Những tưởng việc làm của người bạn sẽ khiến cho cô dâu chú rể nổi giận vì bị mang ra làm trò đùa, nhưng không, cặp đôi này còn vào bài viết thả biểu tượng cảm xúc 'haha' đầy vui vẻ.

Theo N.T.Da chia sẻ: 'Do mình thấy đợt này nhiều người đăng pass vé AFF Cup nên cũng nghĩ ra trò pass này, chủ yếu là để vui vẻ'. Người này cho hay, họ cùng là đồng nghiệp và đều 'lầy lội' như nhau nên câu chuyện nhượng lại 'vé đi đám cưới' này khiến ai cũng thấy rất hài hước. Ngoài ra, N.T.Da cũng nói thêm, mục đích chính của việc đăng bài viết này là để thông báo với toàn thể mọi người rằng cặp đôi này cuối cùng đã về chung một nhà.

Bài viết hiện đang là đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều người cùng cảnh ngộ cũng vào bình luận, muốn ké 'thanh lý' thiệp cưới: 'cho mình pass ké với', 'Ngộ đám cưới luôn cậu ạ. Tôi còn nhận được cả đống thiệp điện tử cơ', 'mình sale kịch sàn nhé', 'đăng thêm mấy group thanh lý lớn đi cậu ơi',…

St

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất