Chuyện “ấy ơi” đêm tân hôn

15:25, 14/03/2018 bởi: damcuoi
 2 bình luận  4 love

Cùng lắng nghe những chia sẻ của các cô dâu mới cưới về kinh nghiệm đêm tân hôn vô cùng “đáng nhớ”.

“Khám phá” trong lóng ngóng

Thanh Vy (nhân viên văn phòng, 27 tuổi) cười mỉm khi chia sẻ về đêm tân hôn đáng nhớ, “Vì luôn cố gắng giữ gìn cho nhau nên hai đứa lần đầu biết đến “chuyện đó” là vào đêm tân hôn. Khi cả hai đã ở trong trạng thái Adam và Eva thì mình rất ngạc nhiên về việc anh ấy là một mày râu nhẵn nhụi đúng nghĩa từ ngoài vào trong. Ôi mình thật ngượng vì sự rậm rạp của mình đối nghịch hoàn toàn với sự trống trải của anh ấy.” Cũng đỏ mặt vì lần đầu diện kiến “chú bé” của chồng, chị Mỹ Hoà (kế toán, 29 tuổi) đã vô cùng sửng sốt khi “Sao chú bé của anh chẳng bé bỏng tí nào”. Khi đã quen nhau hơn, chị Hoà còn đặt nickname “Bé Gióng” cho cả “cái ấy” của chồng vì sự “lớn nhanh như thổi của bé”.

chuyện ấy đêm tân hôn 1

Sự lóng ngóng của những phút giây, đêm đầu tiên sẽ là kỷ niệm dễ thương của riêng hai bạn

“Nhập cuộc” trong luống cuống

Có những chuyện tưởng dễ mà không dễ chút nào. Chị Hạnh Khuyên (thủ quỹ, 25 tuổi) hoàn toàn đồng ý với ý kiến trên khi tủm tỉm nhớ lại đêm hôm ấy. “Đêm đó chúng tôi vô cùng háo hức được tận hưởng trái ngọt tình yêu. Thế nhưng, một phần do chưa có kinh nghiệm và phần lớn đến từ sự căng thẳng của bản thân, không hiểu sao “cậu chàng” của ông xã mải miết “gõ cửa” mà “cô bé” nhà tôi lại chẳng tìm ra chìa khóa mở cửa đâu cả. Vã hết cả mồ hôi và mỏi nhừ cả người nhưng tác vụ chính lại chưa đi đến đâu. Đúng là tưởng dễ mà không dễ tẹo nào.”

chuyện ấy đêm tân hôn

Có những chuyện tưởng dễ mà không dễ chút nào

Không như trường hợp của chị Khuyên, anh Trí (nhân viên kinh doanh, 31 tuổi) là một người có sự am hiểu và kinh nghiệm ít nhiều trong môn thể thao hai người này. Mỗi lần nhớ lại sự “trổ tài” của anh lúc dạo đầu, chị Trang không thể không tủm tỉm cười. Chuyện là, “Anh ấy hăng hái thi triển mọi kiến thức vào việc làm cơ thể mình rạo rực quá đỗi. Đến lúc mình đã sẵn sàng trên cả sẵn sàng thì hỡi ôi chính “người đàn ông” của ảnh lại chưa “trưởng thành” và cương quyết làm “chú tiểu đồng” suốt đêm hôm ấy. Thế mới biết, có khi đánh nhanh rút gọn lại tốt hơn là trường kỳ kháng chiến, chị ạ!”

“Bảo vệ” trong quýnh quáng

Bảo vệ ở đây chính là những phương pháp tránh thai mà các đôi mới cưới áp dụng trong đêm đầu tiên gần gũi nhau. Chị Hạ Linh (chuyên viên truyền thông, 28 tuổi) trần tình về khoảnh khắc hài hước nhưng không thể bật cười của hai anh chị lúc ấy, “Vì hai đứa chưa định có con nên tụi mình ý thức rất rõ việc sử dụng bao cao su để tránh thai. Định bụng khi đến đoạn cao trào thì ông xã sẽ “tra súng vào bao” để tránh bị “cướp cò” đáng tiếc. Thế nhưng, ông xã mình quýnh quáng thế nào mà liên tiếp xé rách 2 cái áo mưa đêm ấy, cái thứ 3 còn lại thì trầy trật mặc mãi mới xong. Đến khi mặc xong thì “thằng nhóc” cũng mệt lử và xụi lơ mặc cho “con nhỏ” khiêu khích hết cỡ.”

chuyện ấy đêm tân hôn 2

Hãy sử dụng biện pháp tránh thai nếu hai bạn chưa chuẩn bị cho sự ra đời của em bé

Không bi hài như chuyện của chị Linh, vợ chồng chị Tịnh Bích (27 tuổi, nhà văn) lại đậm chất cảnh giác ở một góc độ khác. Nhắc lại khoảnh khắc ấy ơi đó, chị cười xòa và kể: “Khi nhìn mặt anh có vẻ đầy biểu cảm và miệng lẩm bẩm “Anh sắp ấy rồi”, chả hiểu sao mình lại sợ dính bầu quá đỗi nên đã tay đẩy chân đạp anh ấy ra khỏi người mình. Mình nhớ cú đạp không đến nỗi bạo lực lắm nhưng anh ấy vẫn “thù dai” và trêu mình mãi không thôi.”

Sự cố ngoài ý muốn

Sự cố ngoài ý muốn đứng đầu danh sách kỳ này đã thuộc về vợ chồng chị Biển Phước (29 tuổi, giáo viên). Số là, “Chồng mình là con trưởng và lại là cháu đích tôn của dòng họ nên sau đám cưới vợ chồng mình được thừa hưởng chiếc giường may mắn truyền lại từ đời ông cố. Đêm tân hôn, khi cả hai đang say men hạnh phúc và dập dìu nhau những nhịp yêu thương trên chiếc giường may mắn thì bỗng “rầm” – giường bỗng dưng bị sập. Cả nhà hốt hoảng chạy đến, trong khi bọn mình cũng muốn hốt hoảng chạy trốn vì ngượng. Sau đó mọi người cũng hiểu ra chiếc giường đã đến tuổi về hưu. Thật là một phen hú vía.”

Một sự cố khác cũng để đời cho anh chị Ngọc Châu (24 tuổi, nhân viên IT) là khi anh chị quyết định cùng chia ngọt sẻ bùi chung một tấm chăn mỏng trong luồng hơi 25 độ C của chiếc máy lạnh. Cũng cần lưu ý trên đệm êm dưới chăn ấm chỉ có hai cơ thể hoàn toàn “thiên nhiên” đang cảm nhận hơi ấm tình yêu tỏa ra cho nhau. Theo lời chị Châu, “Sáng hôm sau, cả hai vợ chồng cùng sụt sịt không phải vì cảm động đã vượt qua nhiều khó khăn để đến được với nhau mà là vì cả hai cùng bị cảm lạnh. Từ đó trở đi, hai vợ chồng dù “yêu” nhau trễ đến đâu cũng chịu khó áo quần chỉnh tề rồi mới ôm nhau ngủ.”

chuyện ấy đêm tân hôn 3

Có những sự cố cười ra nước mắt đêm tân hôn

Danh sách các sự cố ngoài ý muốn dường như là vô tận khi chị Lê Khanh (23 tuổi, nhân viên sáng tạo) tỉ tê tâm sự, “Sáng đầu tiên thức giấc ở nhà chồng. Mình cũng cố gắng dậy thật sớm để chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà. Ông xã cũng cùng dậy và phụ mình thật vui. Tuy nhiên, khoảnh khắc mà cả nhà cho là vui nhất trong buổi sáng hôm ấy là khi phát hiện ra hai vợ chồng mình quýnh quáng thế nào mà lại mặc nhầm quần của nhau. Lâu lâu mọi người vẫn thường bâng quơ ngâm thơ “Yêu nhau đổi quần cho nhau. Về nhà mẹ hỏi qua cầu lốc bay”.

Bất ngờ là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống. Với những đôi mới cưới với nhiều bỡ ngỡ trong cuộc sống hôn nhân, hãy luôn để những bất ngờ này làm thi vị thêm cuộc sống lứa đôi, các tân lang và tân giai nhân nhé!

Làm sao để hạn chế những tình huống “ấy ơi”?

Để có những giây phút thật sự thăng hoa mà không để lại hậu quả nghiêm trọng, bạn cần chú ý một vài điều sau:

  1. Tìm hiểu thông tin về tình dục nói chung và quan hệ tình dục lần đầu nói riêng trước khi “lâm trận”.
  2. Chia sẻ những thông tin nhạy cảm về sở thích, đặc điểm cơ thể để không làm đối tác bất ngờ.
  3. Chuẩn bị sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần.
  4. Nếu không phải là ở riêng thì cả hai nên kín đáo để ý đến giờ giấc và nếp sinh hoạt của cả nhà.
  5. Nếu cả hai gặp khó khăn trong lần đầu thâm nhập “cấm cung”, đừng ngần ngại viện trợ đến những công cụ hỗ trợ như gel bôi trơn, phim tình cảm,…

Bảo My

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất