Wedding&: Mang cả Hàn Quốc đến với thế giới của bạn

10:03, 30/10/2017 bởi: Thùy Dung
 2 bình luận  0 love

Xứ sở Kim Chi luôn có sức hút kỳ lạ với đông đảo người Việt, đặc biệt là giới trẻ. Và luồng gió mới mang tên Wedding Hàn Quốc đã thổi đến Việt Nam, mở ra thế giới chụp hình cưới cảnh Việt – chất lượng Hàn cho các cặp đôi Việt.

Bạn đã chán ngấy với những album ảnh cưới một màu và tẻ nhạt? Bạn mong muốn có một bộ ảnh cưới đẹp – độc – lạ mà không kém phần lãng mạn hay sang trọng? Bạn hy vọng bộ ảnh cưới của mình sẽ long lanh như phim ảnh Hàn Quốc. Wedding& sẽ cùng bạn hiện thực hóa giấc mơ ảnh cưới của mình.

Wedding& là một tập đoàn Hàn Quốc với bề dày kinh nghiệm lên tới 20 năm về dịch vụ chụp ảnh cưới hỏi đã có mặt tại nhiều nước châu Á và chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10 năm nay. Sở hữu một đội ngũ photographers chuyên nghiệp, những make-up hàng đầu đến từ Hàn Quốc, đến với Wedding& bạn không chỉ có bộ ảnh cưới khiến người khác phải trầm trồ khen ngợi mà còn được khoác lên mình những bộ váy cưới được nhập khẩu từ những thương hiệu đình đám như Vera Wang…

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Mang cả Hàn Quốc đến với thế giới của bạn 1

Việc chụp ảnh cưới từ Bắc vào Nam, lên rừng hay xuống biển, hoặc khung cảnh, concept như ở Châu Âu, đặc biệt những góc chụp chỉ riêng Hàn Quốc… bạn đều có thể tìm thấy tại phim trường độc quyền của Wedding& tại Việt Nam.

Wedding& sẽ hiện thực hóa những ý tưởng riêng của bạn, mỗi bộ ảnh cưới đều tinh tế thể hiện được cá tính của mỗi cặp đôi – đó là đỉnh cao của kỹ thuật sử dụng ánh sáng, đồng thời chú trọng tới sự tự nhiên, pha chút tinh nghịch nhưng không kém phần lãng mạn cùng màu sắc ảnh đặc trưng của Hàn Quốc.

Mang cả Hàn Quốc đến với thế giới của bạn 3
Mang cả Hàn Quốc đến với thế giới của bạn 4

Mang cả Hàn Quốc đến với thế giới của bạn 5

Wedding& sẽ đưa buổi chụp ảnh cưới trở thành một trong những kỷ niệm đáng lưu giữ và trân trọng nhất trong tình yêu của hai bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được chụp ảnh tại một phim trường độc quyền với concept được thực hiện từ những bậc thầy sắp đặt Hàn Quốc, make-up từ những chuyên gia hàng đầu, chụp ảnh từ đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Hàn Quốc. Cuối cùng sản phẩm sẽ được hậu kì, in ấn và hoàn thành toàn bộ tại Hàn Quốc.

Mang cả Hàn Quốc đến với thế giới của bạn 6

Mang cả Hàn Quốc đến với thế giới của bạn 7

Đặc biệt, với lần ra mắt thương hiệu tại Việt Nam lần này, Wedding& đem tới cho các cặp đôi cơ hội được trải nghiêm những dịch vụ đẳng cấp và đỉnh cao với những mức giá và khuyến mại vô cùng ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm nay :

  • Giảm ngay 20% giá trị gói chụp khi đăng ký
  • Tặng thêm một bộ 9 khung ảnh treo tường cao cấp
  • Miễn phí toàn bộ phí thuê áo dài dành cho cô dâu và chú rể trong ngày ăn hỏi

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: SH09, Park 1, Times City Park Hill, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0242 219 0011

Email: [email protected]

Web: http://wedding-n.com.vn/studio/

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất