Chụp hình lấy liền đang là xu hướng nhiều bạn trẻ yêu thích

10:38, 06/10/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

Ngày nay, khi công nghệ càng phát triển dịch vụ chụp hình lấy liền đang là những sản phẩm được nhiều yêu thích bởi sự tiện dụng, hiệu ứng đẹp và rất độc đáo.

Tiệc cưới đâu chỉ là lễ đường trang hoàng lộng lẫy, những bàn tiệc đầy ắp hay những chiếc váy cưới xa hoa. Đó còn là những phút giây cực kỳ hiếm hoi khi cả gia đình, bạn bè và những người thân yêu quý cùng tụ tập và chia vui với nhau?

Trong cuộc sống bận rộn này, chúng ta thường sống quá nhanh và lãng quên những giây phút hạnh phúc đó. Ngay cả trong lễ cưới, các vị khách tới chia vui, ăn một bữa cơm thân mật rồi ra về, liệu có thiếu một điều gì đó không? Bạn đã từng nghĩ đến hình thức chụp hình lấy liền tặng cho người thân, bạn bè như là món quà kỉ niệm chưa?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

chụp hình lấy liền 1

Các cô dâu chú rể tương lai khi chuẩn bị đám cưới thường chỉ chú trọng vào địa điểm cưới, bàn tiệc, hay trang trí mà quên mất việc lên kế hoạch cho những hoạt động tinh thần trong lễ cưới. Để từng thành viên trong gia đình thực sự có những giây phút vui vẻ bên nhau và lưu giữ mãi những kỉ niệm ấm cúng, sum vầy đó, bạn hãy tạo ra những hoạt động tập thể đáng nhớ.

Có thể, cả gia đình cùng nhau hát một bài, hay cùng làm một bài thơ thật ý nghĩa tặng cha mẹ. Cũng có thể là bên nhau chụp những bức ảnh thật dễ thương và độc đáo. Ngày nay với sự phát triển của công nghệ, những tấm hình bạn chụp bằng máy ảnh kỹ thuật số có thể được in ra ngay lập tức chỉ sau 20 giây.

chụp hình lấy liền 2

Only P là đội ngũ chụp hình lấy liền chuyên nghiệp, chúng tôi đã từng phục vụ cho hơn 100 tiệc cưới và rất nhiều sự kiện, event công ty. Mỗi buổi chụp hình sẽ bao gồm các đạo cụ vui nhộn để tất cả mọi người trong gia đình tha hồ tạo dáng. Background đám cưới và viền khung ảnh thiết kế riêng theo yêu cầu, mang dấu ấn riêng của mỗi cặp đôi.

Thật tuyệt vời biết bao khi mỗi vị khách dự tiệc sẽ được tặng một món quà cưới lưu niệm dễ thương chính là những bức hình chụp chung với cô dâu chú rể trong ngày hạnh phúc?

chụp hình lấy liền 3

Bạn biết không, khi cùng nhau chụp hình và hồi hộp chờ đón bức hình “ra lò” rồi cười vui sướng khi thấy hôm nay mình “lên đồ” đẹp quá, các thành viên trong gia đình đã thực sự kết nối đó! Hãy cùng tạo nên một ngày cưới lan tỏa hạnh phúc nhé!

Only P – Dịch vụ chụp hình lấy liền tại tiệc cưới

Hotline: 0988.876.092

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất