Chụp hình cưới với phụ kiện gây sốt toàn thế giới, tại sao không?

11:49, 19/03/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Nếu muốn sở hữu một album cưới thật ấn tượng, tại sao bạn không cùng chàng thử chụp ảnh theo phong cách fashionista cùng phụ kiện túi xách tí hon đang ‘làm mưa làm gió’ khắp thế giới dưới đây.

CROCE Wedding là thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc chuyên cung cấp các dịch vụ cưới chuyên nghiệp như: làm tóc, trang điểm, chụp ảnh cưới...

Thời gian gần đây, những mẫu túi xách “minisize” với đủ kích cỡ từ nhỏ chỉ đựng vừa mỗi thỏi son, cho đến nhỏ xíu xiu “chẳng đựng được gì” ngày một nổi tiếng và được giới trẻ săn đón hơn bao giờ hết. Chiếc túi này hầu như được tất cả chị em từ Tây đến Á đổ xô “săn lùng”.

Đây sẽ là một thiếu sót nếu các nàng dâu mới sở hữu phong cách hiện đại bỏ lỡ phụ kiện xinh đẹp này trong album cưới đẹp của mình. Ưu điểm của túi xách tí hon là có thể hòa hợp với nhiều phong cách chụp hình cưới khác nhau như: Chụp ảnh đời thường, ngoại cảnh, chụp ảnh kiểu HongKong, chụp ảnh phim, thậm chí là phong cách “lầy lội”…

Túi xách nhỏ nhưng giá trị không hề nhỏ tí nào!

Chiếc túi được xem như một món trang sức đắt tiền vì tí hon đến nỗi đựng chẳng đủ một thỏi son. Tuy vậy chúng vẫn có đầy đủ chi tiết, đường nét của một mẫu túi lớn.

phụ kiện

Thiết kế túi xách minisize này đến từ nhà thiết kế nổi tiếng người Pháp – Jacquemus. Trước thềm show diễn Jacquemus Thu Đông 2019/2020 tại Paris Fashion Week, Jacquemus đã tung ra mẫu túi xách độc đáo nhất từ trước đến nay: Túi xách nhỏ nhắn, chỉ đựng vừa thỏi son.

Đừng bỏ lỡ 5 điều này nếu bạn muốn sở hữu bộ ảnh cưới
Đừng bỏ lỡ 5 điều này nếu bạn muốn sở hữu bộ ảnh cưới "triệu like"
Nắm được 5 nguyên tắc và quy trình chụp ảnh cưới dưới đây sẽ giúp bạn tránh được những lỗi cơ...

Dù nhỏ, chúng vẫn có đầy đủ chi tiết, đường nét của mẫu túi lớn. Sức nóng của chiếc túi một lần nữa lại bùng phát lớn hơn khi Jacquemus tiếp tục đem đến chiếc túi Mini Chiquito, một phiên bản nhỏ hơn nữa của Le Sac Chiquito (vốn đã rất nhỏ).

phụ kiện 1

Mẫu túi Le Saq Chiquito được làm với phiên bản siêu tí hon

Chiếc túi nằm gọn trong lòng bàn tay này đã nhanh chóng chiếm spotlight tại Paris Fashion Week và phủ sóng rộng khắp các trang thời trang lớn, nhỏ. Trước show diễn, nhà thiết kế khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ tấm danh thiếp mời nhỏ nhắn bên cạnh mẫu túi Le Saq Chiquito được làm với phiên bản siêu tí hon.

phụ kiện 2

Các tín đồ thời trang từ ta đến Tây “chết mê chết mệt” món trang sức chất lừ này!

Một chiếc túi Le Sac Chiquito hoặc Mini Chiquito (phiên bản nhỏ hơn nữa của Le Sac Chiquito) có giá từ 486 USD (khoảng 11 triệu đồng). Vài năm gần đây, xu hướng túi xách tí hon được ưa chuộng. Các nhà tạo mốt thời trang khắp thế giới chạy đua để sáng tạo ra những mẫu mã độc đáo và ngày càng nhỏ như đồ trang trí.

phụ kiện 3

Chiếc túi minisize chính hãng của Jacquemus sẽ có giá từ 486 USD.

phụ kiện 4

Một phụ kiện không thể bỏ qua cho tín đồ thời trang

Chiếc túi xách tí hon vô cùng đáng yêu đã làm trái tim hàng triệu cô gái phải thổn thức. “Hot item” này lại là sự lựa chọn phù hợp với đại đa số các phong cách chụp hình cưới đa dạng như: xu hướng chụp ảnh đời thường, chụp ảnh kiểu HongKong, style lầy lội hay phong cách thời trang sành điệu….

phụ kiện 5

Nếu có thể, sao bạn không đem chiếc túi xinh xắn ấy vào những tấm ảnh cưới của mình? Đối với bộ ảnh cưới thực hiện ngoài trời hoặc theo phong cách đời thường, các cô dâu đừng quên diện riêng cho mình một chiếc túi xách minisize thời thượng để “bộ cánh” thêm phần sành điệu.

phụ kiện 6

Thay vì hình nào cũng cầm bó hoa cưới quen thuộc, các cô dâu có thể thay thế bằng việc xách chiếc túi nhỏ để tay cô dâu không bị trống trải. Có lẽ vì thế mà những tấm hình cưới của bạn sẽ thêm sinh động và độc đáo hơn đấy.

Bộ ảnh cùng các cô nàng phù dâu cũng là một ý tưởng tuyệt vời

Album cưới sẽ thêm ấn tượng, tuyệt vời biết bao khi cả team cùng diện những bộ cánh street style “chất lừ” phối cùng phụ kiện nho nhỏ, vừa xinh xắn lại đậm chất thời trang này. Hãy thử tưởng tượng mà xem, bộ ảnh của các nàng sẽ ấn tượng như thế nào khi các cô gái phù dâu được diện thêm những chiếc túi xách tí hon “so hot”.

phụ kiện 7

Những bộ trang phục đồng điệu, đơn giản, được phối với những chiếc xách nhỏ xinh chắc chắn sẽ khiến dàn phù dâu trong bộ ảnh của bạn thêm chất lừ. Lúc này, nàng dâu mới chỉ cần thêm một cái áo khoác denim đính đá hay điểm thêm những hoạ tiết thêu màu sắc là đủ độ lung linh cần có.

phụ kiện 8

Cuối cùng, các nàng hãy nhớ rằng nhân vật chính vẫn là cô dâu và chú rể. Chiếc túi minisize chỉ là điểm nhấn cho bộ ảnh cưới của hai bạn thêm đặc sắc mà thôi. Các cặp đôi vẫn nên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước ngày chụp hình, ví dụ như: Giảm cân, tập thể dục, giữ gìn sức khoẻ để tinh thần được sảng khoái, tươi tắn hơn trong ngày chụp hình.

phụ kiện 9

Cô dâu chú rể cũng đừng quên tham khảo thêm những cách tạo dáng đẹp, lối “diễn sâu” để có những thước ảnh lung linh nhất nhé. Marry chúc hai bạn sẽ có một bộ ảnh cưới thật ấn tượng và độc đáo trước ngày trọng đại.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất