Quang Kyahz – “Giá trị cốt lõi của hình cưới là thể hiện trọn vẹn cái tôi cá nhân”

10:07, 30/10/2016 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  1 love

“Tôi muốn nhấn mạnh rằng, giá trị cốt lõi của hình cưới là thể hiện trọn vẹn cái tôi cá nhân của bạn.” là chia sẻ của nhiếp ảnh gia wedding chuyên nghiệp Quang Kyahz, người sáng lập thương hiệu Kyahz Studio.

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của nhiếp ảnh gia trẻ Quang Kyahz – người có hơn 6 năm gắn bó với ngành cưới.

hình cưới 1

Nhiếp ảnh gia Quang Kyahz

– Chào anh, được biết xuất thân của anh là sinh viên Ngoại Thương, vậy duyên số nào đã đưa anh đến với nghề nhiếp ảnh?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

– Chào bạn! Theo mình mọi việc xảy ra trong cuộc sống này đều có một lý do mà mình gọi đó là “duyên”. Mình xuất thân là sinh viên Ngoại Thương nhưng lại có niềm đam mê chụp ảnh. Sau khoảng thời gian dài tìm tòi, học hỏi mình quyết định kết thúc việc học ở trường để tập trung theo đuổi và phát triển đam mê của bản thân. Mình quan niệm “Hãy chọn công việc mình đam mê, để mỗi ngày sẽ là một trải nghiệm chứ không chỉ đơn thuần là đi làm!”

– Các studio chụp ảnh cưới đang phát triển rất nhanh, nhiều như “nấm mọc sau mưa”. Vậy anh có cảm thấy mạo hiểm khi chọn phát triển trong thị trường này?

– Bạn nói rất chính xác. Sự phát triển của các studio chụp ảnh cưới ngày càng nhanh và sự cạnh tranh ngày càng lớn. Nếu nói không cảm thấy mạo hiểm thì có vẻ không đúng nhưng thật sự mình rất tin tưởng vào đội ngũ ê-kíp của Kyahz Studio. Chúng mình có những mục tiêu hoạt động cụ thể, rõ ràng và trên hết là sự yêu nghề và sức sáng tạo của tuổi trẻ. (cười)

– Anh nói đến mục tiêu hoạt động. Vậy mục tiêu hoạt động của Kyahz Studio có gì khác so với các studio chụp ảnh cưới khác cũng đang hoạt động?

– Nếu như bây giờ mình cho bạn xem 100 bộ ảnh cưới và nhờ bạn tìm ra cái tôi của từng bộ ảnh thì bạn có làm được không? Chắc chắn bạn khó có thể phân biệt được từng bộ ảnh đúng không? Vậy theo bạn giá trị của bộ ảnh cưới là gì? (cười)

Trên Trái đất này có hơn 7,6 tỷ người, mỗi người lại có một tính cách riêng, một câu chuyện tình yêu khác nhau hoàn toàn. Cách bạn nắm tay ngượng nghịu, ánh nhìn bạn dành cho nửa kia, nơi hai bạn gặp nhau hay câu chuyện tình yêu của hai người chắc chắn là duy nhất trên thế gian này. Và bạn muốn lưu giữ những điều thiêng liêng ấy một cách đặc biệt nhất.

Mình là người trẻ, đang trong độ tuổi kết hôn nên mình có thể hiểu được nhu cầu của các cặp đôi. Do đó, mình muốn mang đến cho khách hàng giá trị cốt lõi nhất của hình cưới là thể hiện cái tôi cá nhân của bạn. Đây chính là mục tiêu cũng là sự khác biệt của Kyahz Studio với vô số studio chụp ảnh cưới khác trên thị trường.

hình cưới 2

hình cưới 3

Khoảnh khắc “thật” chú rể cầu hôn cô dâu đầy bất ngờ

– Các studio khác cũng nói như anh nhưng khi thực hiện và cho ra sản phẩm thì hầu như bộ ảnh nào cũng giống nhau. Anh định hướng hoạt động cho Kyahz Studio có gì khác?

– Đây cũng là những lo lắng của hầu hết khách hàng khi lần đầu đến với Kyahz Studio. Khi đến với Kyahz, khách hàng sẽ được giới thiệu về phong cách chụp ảnh “Story telling” (phong cách: kể chuyện)

Mình hướng khách hàng tới việc chụp ảnh bằng cách khai thác chính con người họ. Ê-kíp sẽ lắng nghe, chia sẻ về câu chuyện tình yêu và tìm hiểu tính cách hai bạn. Sau đó chúng mình mới lên ý tưởng chụp ảnh cưới bằng cách vẽ lên những câu chuyện, chọn những địa điểm chụp ảnh cưới có ý nghĩa đối với cô dâu chú rể.

Kyahz không chụp ảnh cưới “công thức” tại phim trường cũng như hạn chế sắp đặt, tạo dáng cho cô dâu chú rể. Đối với mình, hình cưới mang giá trị thật và trường tồn với thời gian không phải là những tấm hình kĩ xảo HDR cắt ghép mây trời, không phải sự tạo dáng công nghiệp.

Bạn có thể xác nhận thông qua báo giá của chúng mình. Mình không báo giá theo địa điểm mà chỉ báo theo giờ chụp.

hình cưới 4

Hình cưới bối cảnh gia đình gần gũi của cặp đôi chú rể làm đầu bếp đầy ý nghĩa

– Hơn 6 năm trong nghề, lại có tuổi đời khá trẻ, anh có thể chia sẻ những thành tựu mình đã đạt được và dự định tiếp theo cho tương lai

– (cười) Nếu gọi là thành tựu thì mình cũng chưa có thành tựu gì thật sự nổi bật. Trong năm 2015, Kyahz được Marry.vn vinh danh là Top thương hiệu cưới uy tín nhất Việt Nam. Mình có cơ hội được xuất hiện trên nhiều bài báo, là nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ theo đuổi đam mê. Trong tương lai, mình muốn mở rộng Kyahz hơn nữa để photographer thực sự trở thành một người bạn lưu giữ giá trị tinh thần cho khách hàng chứ không phải trở về với thành quả của 100 bộ hình cưới như một.

Concept trang phục thời trang cho cô dâu chú rể

Cảm ơn anh Quang Kyahz về buổi trò chuyện, chúc anh và Kyahz Studio ngày càng phát triển.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất