Chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp đến nao lòng ở Bagan

12:48, 30/06/2017 bởi: Thu Trang
 0 bình luận  0 love

Chụp hình cưới ngoại cảnh ở Bagan, Myanmar, một ý tưởng tuyệt vời cho những cặp đôi đang tìm kiếm địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đông Nam Á

Chụp hình cưới ngoại cảnh ở Myanmar những năm gần đây đã trở thành lựa chọn yêu thích của những cặp đôi sắp cưới. Và nếu bạn yêu thích phong cách chụp ảnh cưới ngoại cảnh lãng mạn, tự nhiên và phóng khoáng, đừng bỏ qua địa điểm tuyệt vời: Cố đô Bagan.

Được công nhận là di sản văn hóa ấn tượng của thế giới, Bagan là một thành phố cổ mang vẻ đẹp huyền bí, linh thiêng với tuổi đời lên đến hàng chục thế kỷ. Những ngôi đền của Bagan đẹp nhất vào bình minh, khi mặt trời mọc lên từ đường chân trời, ánh sáng từ đó chuyển màu cam sang vàng vô cùng huyền ảo và diệu kỳ. Và dĩ nhiên, đây cũng chính là thời điểm tuyệt vời để bạn có thể “tác nghiệp” cho bộ album cưới đẹp tại đây.

Nhắc đến Bagan, không thể thiếu hình ảnh của những chiếc khinh khí cầu, và bình minh cũng là thời điểm để ngắm nhìn cảnh tượng đẹp đến nao lòng này. Những chiếc khinh khí cầu như những chấm đỏ nhỏ bay lơ lửng trong không trung, xuyên qua vầng dương ửng hồng của sáng sớm. Cứ thế, bình minh, đền tháp cổ, khinh khí cầu và ánh sáng huyền ảo, đủ điều kiện để đem đến cho bạn và chú rể tương lai một bộ ảnh cưới ngọt ngào trong từng khoảnh khắc.

Bạn có thể chụp hình cưới trên khinh khí cầu, tuy nhiên chi phí để đặt chân lên quả bóng khổng lồ này lại khá cao (khoảng 280-300USD/lượt). Bên cạnh bình minh, hoàng hôn cũng là thời điểm lý tưởng để thực hiện bộ ảnh cưới ngọt ngào. Lúc này, bầu trời về chiều được “nhuộm” sắc tím, cũng mộc mạc và huyền diệu không kém bình minh.

>>>> Xem thêm: Địa điểm cho hình cưới ngoại cảnh mùa Thu

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất