Đưa bạt ngàn thiên nhiên vào hình cưới

11:01, 25/11/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

Trong những năm trở lại đây, các nhiếp ảnh hướng các khách hàng của mình đến những vùng đất xanh ngời để chụp những bộ hình cưới để đời

Trong những năm trở lại đây, các nhiếp ảnh gia hàng đầu Việt Nam hướng các khách hàng của mình đến những vùng đất xanh ngời để chụp những bộ hình cưới để đời. Ngoài việc bạn sẽ có được một album cưới đẹp choáng ngợp, chuyến đi này còn hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời.

Lên rừng: tinh tế và lãng mạn

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Không gian rộng rãi, góc chụp phong phú, ánh sáng tự nhiên, phong cảnh như tranh vẽ… là một vài trong vô vàn lý do khiến cho không ít người không ngại lặn lội đi vài trăm km thậm chí cả ngàn km đến những vùng đồi núi xa xôi chỉ để chụp hình cưới.

Hình cưới ở đồi chè và rừng thông Đà Lạt

Nếu như trong miền Nam, Đà Lạt gần như là lựa chọn lý tưởng duy nhất cho các shot hình về với thiên nhiên với rừng thông nên thơ, thác nước hoang dã, các đồi chè trải dài thì miền Bắc lại mang đến rất nhiều lựa chọn:

Vườn hoa cải cúc, cải trắng, cải dầu ở Bắc Ninh cóc  hoa nở rộ từ tháng 11 đến tháng 1 dương lịch hằng năm. Những cánh đông nằm san sát nhau có những loại hoa cải khác nhau nên bạn có thể thay đổi không gian chụp liên tục.

Đồng cỏ Mộc Châu – Sơn La lại hấp dẫn bỡi những đồng cỏ xanh rì, trải dài miên man dọc sườn núi. Nơi đây còn có những cánh đồng hoa trắng rộng mênh mông, tha hồ cho các nhiếp ảnh chọn góc chụp. Sau đó cô dâu chú rể có thể vào các rừng hoa đào, hoa mơ gần đó chụp tiếp để làm phong phú thêm album.

Đồng hoa trắng ở Mộc Châu 

Cánh đồng tam giác mạch ở Hà Giang cũng được không ít người chờ đợi. Những cánh hoa hồng li ti đồng loạt bung nở vào khoảng tháng 10 mang lại cho vùng cao nguyên Đồng Văn một vẻ đẹp nao lòng. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những cặp muốn có những tấm hình mang màu sắc cổ điển, dịu dàng, trầm lắng.

Ngoài ra Tam Cốc Bích Động, Sa Pa, hay những thửa ruộng bậc thang ở Mù Cang Chải cũng hấp dẫn không kém do có những khung cảnh hùng vĩ, những con suối nhỏ trong trẻo…

Đồi núi phía Bắc giúp tạo ra những tấm hình cưới đầy lãng mạn

Xuống biển: ấn tượng và độc đáo

Bờ cát vàng sạch sẽ trải dài miên man, nước biển xanh trong, bầu trời cao vợi không một gợn mây… là những lý do khiến các vùng biển trở thành lựa chọn của rất nhiều người khi chụp hình cưới.

Nếu như những album hình cưới chụp ở biển thường ngập tràn ánh nắng, sức sống và sự tươi trẻ. Ngoài những bộ váy cưới cầu kỳ, váy ngắn thì quần jean, đồ bơi… cũng được tận dụng trong những bộ hình cưới ở biển khiến cho album trở nên sinh động hơn.

Lựa chọn Nha Trang, bạn có thể mở rộng địa điểm chụp ra một số hòn đảo gần đó như Hòn Mun, Hòn Tre, Hòn Ông… Phan Thiết lại có thêm đồi cát vàng cho những cặp đôi thích một chút không khí hoang sơ, ấn tượng. Khu Hồ Cốc vừa có biển vừa có rừng, lại gần Sài Gòn thuận tiện nếu đi về trong ngày. Đảo Phú Quốc thích hợp cho những chuyến chụp hình dài hơi…

Hình cưới dưới nước

Nếu đã chán chạy tung tăng trên bãi biển, dịch vụ chụp hình cưới dưới nước sẽ là lựa chọn mới cho những ai yêu thích sự mạo hiểm nhưng vẫn không muốn đánh mất sự lãng mạn.

Khác với các thể loại chụp hình cưới truyền thống, chụp hình cưới dưới nước không quan trọng địa điểm. Hồ bơi hay sông hồ tự nhiên đều được miễn có mặt nước tĩnh lặng, trong và đạt được các yêu cầu cần thiết về mức độ an toàn. Makeup hay trang phục cũng không phải là yếu tố quá quan trọng vì tóc bạn và cả trang phục sẽ không còn giữ nếp khi bị ướt. Bù lại, những điều có lẽ không được hoàn mỹ đó bạn sẽ cho được những shot hình có một không hai.

Về chi phí, nếu khoán trọn gói cho dịch vụ thì giá cả sẽ tùy vào độ xa của địa điểm: từ 13 – 15 triệu cho bán kính dưới 100km, 17 – 20 triệu cho bán kính dưới 200km, 20 – 40 triệu cho bất cứ tỉnh nào trong cả nước. Thời gian thực hiện dự kiến từ 2 – 3 ngày.

Riêng chụp hình cưới dưới dưới nước sẽ cao hơn các gói chụp hình cưới bình thường từ 2 – 3 triệu, công thêm chi phí phát sinh khi thuê hồ bơi.

Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể thuê các nhiếp ảnh gia độc lập thay vì dùng dịch vụ trọn gói. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải tự chuẩn bị váy áo, thuê riêng dịch vụ make up, hoa cưới, xe cộ di chuyển… nên nếu có ít thời gian bạn nên cân nhắc kỹ.

Ngoài ra, bạn cũng nên chuẩn bị một số yếu tố khác như:  Lên trước kịch bản chụp và ý tưởng để tiện theo dõi và di chuyển. Những cảnh đồng hoa hay bãi biển quá đẹp dễ khiến cả nhiếp ảnh lẫn người chụp bị say, mãi mê chụp mà quên di chuyển thay đổi phông cảnh.

Nếu không thực sự cần người giúp đỡ không nên đem theo người nhà để tiết kiệm chi phí.
Trao đổi trước với phía cung cấp dịch vụ về các phần chi phí phát sinh khác: ăn ở, vé vào cổng, phụ phí…

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất