Vườn cải vàng rực rỡ ở Hà Nội vào mùa

15:46, 29/11/2010 bởi: CARMEN8X
 2 bình luận  0 love

Ngoài cánh đồng ven đê chân cầu Thanh Trì, các bạn cũng có thể tìm thấy hoa cải ở làng Ninh Hiệp hoặc Phú Thị cũng thuộc Gia Lâm. Vườn cải vàng là điểm đến hấp dẫn cho các bạn trẻ yêu du lịch, thích chụp ảnh và đây cũng là nơi nhiều đôi uyên ương lựa chọn để chụp ảnh cưới lãng mạn.

Một trong những địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng nhất tại Việt Nam 😡

Với giá 10.000 đồng cho mỗi người, bạn sẽ được thỏa thích tạo dáng giữa cánh đồng hoa.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chụp ảnh cưới: Vườn cải vàng rực rỡ ở Hà Nội vào mùa

Nhiều bạn trẻ năm nào cũng tìm tới vườn cải để chụp ảnh.

Những ngày cuối năm khi gió heo may và sương mù bắt đầu bao phủ miền Bắc cũng là khi hoa cải nở rộ. Mấy năm trở lại đây, cứ mỗi mùa đông đến, nhiều bạn trẻ Hà Nội yêu thích chụp ảnh, “pose” hình lại nô nức rủ nhau đi tới trên những cánh đồng hoa cải vàng. Ở Hà Nội có nhiều nơi trồng loại rau có hoa đẹp này nhưng nổi tiếng nhất vẫn là ven sông Đuống, Gia Lâm, Hà Nội.

Đường đến vườn cải không khó tìm, nhưng cũng không phải ai cũng biết. Một trong những nơi có cánh đồng cải phục vụ khách du lịch là khu vực dưới chân cầu Thanh Trì. Đi thẳng theo con đường cao tốc số 5 dẫn về Hải Phòng, tới chân cầu Thanh Trì, khi nhìn thấy tấm biển to đề chữ “Đê Gia Lâm”, bạn rẽ phải qua đường tàu và tiếp tục đi thẳng vào con đường làng nhỏ. Chỉ ít phút chạy qua con đường quanh co, bạn sẽ thấy cả cánh đồng mênh mông hoa vàng rực rỡ hiện ra.

Chụp ảnh cưới: Vườn cải vàng rực rỡ ở Hà Nội vào mùa

Màu vàng của hoa cải nổi bật giữ màu xanh của lá.

Từ vài năm nay, những người dân Gia Lâm không trồng cải để lấy rau bán hay lấy hạt gieo trồng mà hàng chục mẫu ruộng đã trở thành khu du lịch, tham quan. Gửi xe trên bãi đất rộng, bạn nên dạo quanh một vòng ngắm những bông hoa li ti vàng rực. Nếu muốn được đắm mình trong sắc hoa vàng rực, chỉ cần bỏ ra 10.000 đồng cho mỗi  người,  bạn sẽ được thỏa thích ngắm hoa, chụp ảnh hay tạo dáng giữa cánh đồng thơ mộng.

Không chỉ có màu vàng rực của cải ngồng, lác đác đâu đó là màu vàng dịu của những bông cải cúc hoa nhỏ xinh xinh. Chỉ hơn một tuần nữa, vườn cải cúc và cải trắng sẽ nở rộ, hứa hẹn tạo thành bức tranh phong phú.

Chụp ảnh cưới: Vườn cải vàng rực rỡ ở Hà Nội vào mùa

Cải cúc cũng bắt đầu nở hoa.

Một ngày cuối tuần nắng ấm nhè nhẹ, chạy xe tới vườnNgoài cánh đồng ven đê chân cầu Thanh Trì, các bạn cũng có thể tìm thấy hoa cải ở làng Ninh Hiệp hoặc Phú Thị cũng thuộc Gia Lâm. Vườn cải vàng là điểm đến hấp dẫn cho các bạn trẻ yêu du lịch, thích chụp ảnh và đây cũng là nơi nhiều đôi uyên ương lựa chọn để chụp ảnh cưới lãng mạn.

Một ngày cuối tuần nắng ấm nhè nhẹ, chạy xe tới vườn cải để được hưởng không gian trong lành của ruộng đồng và ghi lại những  khoảnh khắc đẹp bên bạn bè, người thân, bạn sẽ thấy những ngày mùa đông sẽ trở nên vui vẻ và ấm áp hơn.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất