Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp như mơ ở Đà Nẵng

11:53, 11/04/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Bạn yêu Đà Nẵng và luôn mong muốn thực hiện một bộ ảnh cưới thật ấn tượng tại đây? Hãy cùng Marry điểm qua danh sách 19 địa điểm hàng đầu được bầu chọn là những địa điểm tuyệt vời nhất để chụp ảnh cưới nhé!

Đà Nẵng, vừa nghe đến tên thôi cũng cảm nhận được đôi chút về thành rất tình và đầy trắc ẩn này rồi. Đã Nẵng không quá nhộn nhịp như Sài Gòn, cũng chẳng phải trầm mặc như Đà Lạt, Đà Nẵng vừa đủ bình yên để người ta chọn cho mình một khoảng lặng, vừa đủ lung linh để người ta thưởng thức cuộc sống đa sắc màu cả ngày lẫn đêm. Một Đà Nẵng như thế, không thể không du lịch một lần và cũng rất nhiều cặp đôi khi lựa chọn địa điểm chụp cưới cũng không thể bỏ qua Đà Nẵng.

Và đã đến Đà Nẵng rồi, thì các cặp đôi nhất định phải ghé qua những địa điểm dưới đây để check in, thưởng ngoạn vẻ đẹp Đà Nẵng nhé. Chàng/ nàng đã sẵn sang dắt tay nhau lên đường chưa?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Share ngay để làm hành trang cho chuyến du ngoạn này nhé, cùng tag tên người bạn đời của bạn để tạo bất ngờ thú vị nào.

Tip 1: Bà Nà – Chốn Bồng Lai

Một điểm thơ mộng bậc nhất ở Đà Nẵng mà các cặp đôi chớ nên bỏ qua, chính là Bà Nà Hills. Bà Nà Hills ghi dấu ấn với người lữ hành bằng vẻ đẹp tựa như bồng lai tiên cảnh. Khu vui chơi giải trí trên đỉnh Bà Nà Hills được xây dựng theo kiến trúc phương Tây, có rất nhiều góc đẹp, độc, lạ để các cặp đôi có thể lang thang và check in cả ngày mà không biết chán.

Bà Nà Hills cách thành phố Đà Nẵng 30km, mất 1 tiếng đi xe tới chân núi, rồi sau đó mua vé cáp treo lên đỉnh núi, thời gian đi cáp mất 30 phút, đây cũng là 1 quá trình di chuyển vất vả cho các cô dâu. Nên thường chúng tôi đưa ra cho bạn 2 giải pháp:

  • Ngủ lại qua đêm tại Bà Nà với mức giá phòng 1 tr đồng/đêm
  • Hoặc đi chuyến cáp treo đầu tiên lúc 7h sáng để có thời gian thư thái cho các cặp đôi nghỉ ngơi

Giá vé cáp treo niêm yết là 600k, nhưng nếu mua voucher online, bạn sẽ chỉ phải trả 550k thôi.

Đây là mảnh đất nghệ thuật rất tình của các nhiếp ảnh gia gạo cội. Nếu bạn nghĩ, một địa danh mà ai cũng đến chụp thì mình đến chụp làm gì? Vậy là sai lầm nhé, hãy nhìn sự khác biệt trong những shoot hình đẹp tạo nên thương hiệu của chúng tôi – Nupakachi Wedding.

Tip 2: Đồng cỏ lau – Bình yên đến lạ

Hãy cùng ekip Nupakachi đi tìm những điểm lạ, điểm khác và độc đáo của Đã Nẵng trong chuyến hành trình yêu này nhé. Chúng tôi sẽ dẫn các cặp đôi lạc vào xứ sở thần tiên với bạt ngàn những khóm cỏ lau hay đắm mình giữa khoảng trời an nhiên, rời xa sự xô bồ bon chen của nhịp sống. Các cô dâu chú rể sẽ cùng nắm tay nhau đi giữa rừng cỏ lau bạt ngàn, ngồi tựa vào nhau dưới những khóm lau đung đưa, thả mình theo gió,…tạo nên bức ảnh cưới tuyệt đẹp và đậm chất vintage.

Tuy nhiên, đồng cỏ lau đẹp và thơ như vậy không phải mùa nào cũng có, bởi vậy ekip chúng tôi cũng phải trăn trở lắm, để tìm được những địa điểm lau mới, lạ, không phụ lòng các cặp đôi.

Tip 3: ASIA PARK – Nét độc đáo trên nền Á Đông

Công viên văn hóa tại Asia Park mở ra một không gian phương Đông kỳ thú qua từng nét văn hóa đa dạng, các công trình kiến trúc lịch sử và những hoạt động văn hóa nghệ thuật, ẩm thực độc đáo của 10 quốc gia Châu Á: Nhật Bản, Indonesia, Singapore, Hàn Quốc, Ấn Độ, Nepal, Thái Lan, Campuchia, Trung Quốc và Việt Nam.

Vậy thì chụp ảnh cưới ở đây có gì lạ?

Hãy nhìn những bức hình được chúng tôi dày công lăn lộn, bạn sẽ cảm nhận được cái chất ngấm trong từng shoot hình. Vì đặc trưng không gian siêu đa dạng, sẽ dễ dàng mang đến cho bạn 1 bộ ảnh vòng quanh Châu Á nhưng với chi phí Việt Nam đồng thôi các bạn ạ. Với giá vé vào Asia Park khoảng 200k/người, thời điểm chụp đẹp nhất khoảng 10h-13h hoặc chiều tối, khung cảnh huyền ảo & lung linh hết nấc sẽ được lưu giữ lại qua lăng kính nghệ thuật của Nupakachi Wedding

Tip 4: Resort Nam Hải – sắc thái Đông Dương

Nằm ở một vị trí lý tưởng cách Đà Nẵng 30 km về phía Nam và cách Phố cổ Hội An 11 km về phía Bắc, The Nam Hải là sự kết hợp giữa không gian sống bên bờ biển kỳ vỹ với các danh thắng lịch sử văn hóa nổi tiếng mang sắc thái đích thực của Đông Dương.Với nét đẹp cổ điện mà hiện đại, đây là địa điểm lý tưởng để thực hiện bộ ảnh cưới đài các, sang trọng và quá đỗi tinh tế cho các cặp đôi thích sự trẻ trung và lịch lãm.

– Phí chụp tại Nam Hải Resort là 9.700.000đ kèm 0,5day sử dụng 01 villa (tuy đắt đỏ nhưng chúng tớ đảm bảo bộ ảnh của bạn sẽ không hề phung phí chút nào. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể tham khảo book trước, thông thường tránh các mùa du lịch, giá cả sẽ phải chăng hơn đó ạ)

– Không phải studio nào cũng được Ban quản lý Resort đồng ý cho chụp do tránh sự lộn xộn, ảnh hưởng đến du khách, tuy nhiên, Nupakachi Wedding luôn luôn được ưu ái đó ạ. Bạn chỉ cần book lịch thôi, mọi việc để chúng tớ lo ^^

Tip 5: Chụp hình cưới cùng trực thăng – Hô biến bộ ảnh chất như sao

Chụp ảnh cưới với trực thăng là xu hướng mới lạ, vừa xuất hiện và đang hot nhất hiện nay. Là đơn vị luôn đi đầu trong việc nắm bắt xu hướng mới nhất về chụp ảnh cưới, Nupakachi Wedding tự hào giới thiệu đến các cô dâu chú rể Gói CHỤP ẢNH CƯỚI CÙNG TRỰC THĂNG vô cùng thú vị và ấn tượng.

Trái ngược hoàn toàn với tưởng tượng của mọi người về số chi phí khổng lồ cho trải nghiệm chụp ảnh cưới trên trực thăng, chi phí thực tế cho ý tưởng này hoàn toàn nằm trong tầm tay của tất cả mọi người 100$/2h để có một bộ ảnh chất lừ như vậy, liệu có xứng đáng không?

Tip 6: Bãi Đa – Đơn sơ hữu tình

Địa danh hoang sơ nhưng đầy chất nghệ này nằm trên bán đảo Sơn Trà. Ở đây có nhiều tảng đá to màu đen, nằm xen kẽ hoặc xếp chồng lên nhau tạo nên những góc nhìn rất đẹp. Đặc biệt, trong khu vực bãi đá có rất nhiều khoảng trống đẹp tựa hồ nước nhân tạo.  không Khung cảnh nguyên sơ dễ dàng đem đến cho bạn và ekip chụp hình những trải nghiệm thú vị.

Tip 7: Bãi Cát Vàng – Đẹp kỳ diệu

Địa điểm chụp ảnh này được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nơi đây bãi cát vàng mịn trải dài, trên bờ biển sạch với nước biển trong xanh cùng hệ động thực vật đa dạng. Với chi phí chụp ảnh 50k thôi, hãy cùng Nupakachi lưu giữ và cảm nhận cảnh sắc tuyệt đẹp của thiên nhiên trên biển vào những thời điểm khác nhau nhé.

Tip 8: Lý Sơn – Đảo tiên giữa biển

Được ví như “đảo tiên” giữa biển, bao la với làn nước xanh màu ngọc bích, đảo Lý Sơn nhất định sẽ là điểm đến khiến các cặp đôi luôn cảm thấy phấn khích. Nơi đây đã được các page du lịch đánh giá là thiên đường của những bộ ảnh cưới, chỉ với chi phí ở mỗi địa điểm chụp <200k là cả ekip có thể mặc sức tung hoành.

Bật mí cho các bạn, Nupakachi Wedding tự hào là đơn vị chụp ảnh cưới đầu tiên tại Việt Nam tiên phong chụp ảnh cưới tại Lý Sơn, mỗi năm chúng tôi đã cùng hàng nghìn cặp đôi đến thiên đường thu nhỏ này để ghi dấu khoảnh khắc đẹp nhất, tuyệt vời nhất của họ.

– Cách thức di chuyển:

Từ Đà Nẵng, đến đến Lý Sơn bạn phải vượt qua chặng đường 130 km tới cảng Sa Kỳ. Mỗi ngày từ cảng Sa Kỳ và cảng Lý Sơn đồng thời có 3 chuyến tàu cao tốc ra đảo và vào đất liền. Tàu rời cảng trong khoảng từ 7h30 đến 9h giờ. Để chuẩn bị tốt nhất cho ngày chụp, bạn nên di chuyển tới Lý Sơn trước 1 ngày nhé, và nhớ chuẩn bị thật tốt cho sức khoẻ, những viên thuốc say sóng là rất cần thiết đó các bạn nữ ạ.

– Những điểm đến không thể bỏ qua trên đảo Lý Sơn:

+ Chùa Hang: nằm trong một hang đá lớn nhất trong hệ thống hang động ở Lý Sơn,

+ Cổng Tò Vò: Đây là một trong những địa điểm yêu thích của các cặp đôi khi đặt chân tới Lý Sơn, để đón những khoảnh khắc khi bình minh lên hoặc khi hoàng hôn dần xuống.

+ Hang Câu: có một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ giữa một bên là biển, một bên là núi. Hang Câu được sóng và gió biển bào mòn, “khoét sâu” vào lòng núi và hình thành cách nay hàng ngàn năm từ nham thạch.

+ Đỉnh Thới Lới: Là một ngọn núi lửa đã tắt, đỉnh núi cao nhất của toàn đảo Lý Sơn (149m).

+ Chùa Đục và Quan Âm Đài: Từ chùa, theo hướng tượng Quán Thế Âm nhìn ra hướng biển cảnh đẹp như tranh. Đỉnh núi là một đài ngoạn cảnh tưởng lý tưởng để ngắm nhìn bao quát biển đảo Lý Sơn từ trên cao để hiểu vì sao nơi đây được ví như chốn tiên cảnh.

Nếu bạn đã thầm yêu Lý sơn thì hãy cùng Nupakachi săn đón những địa điểm tiên giới ở đây nhé

Tip 9: Namam Resort – Thiên đường xanh mướt

Nằm ở cuối góc phố của thành phố Đà Nẵng, Naman Retreat hiện ra trong mắt du khách với một không gian xanh mướt và yên bình lạ kì. Hãy tưởng tượng bạn cùng người bạn đời trao lời hẹn ước trăm năm giữa không gian bát ngát của bờ biển xanh và bãi cát trắng lộng lẫy dưới ánh nắng vàng. Còn gì hạnh phúc hơn khi hai tâm hồn đồng điệu cùng hoà nhịp với tiếng sóng và gió đại dương.

Được biết đến như studio đầu tiên khai thác mạnh các góc chụp tại Naman, Nupakachi thấu hiểu hơn ai hết từng lối đi, khuôn viên nào đẹp, biểu cảm của bạn ra sao, tư vấn cho bạn như thế nào để có 1 bộ ảnh ưng ý nhất tại nơi đây.

Với phí chụp tại Naman là 4.420.000đ, bạn sẽ được sử dụng 01 villa 12h AM – 5h PM với êkip tối đa 5 người. Naman là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp lớn thứ 3 Đà Nẵng nên việc từ chối chụp ảnh là điều Ban quản lý luôn kiểm soát nghiêm ngặt. Tuy nhiên đối với ekip chụp của Nupakachi thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều đó, chúng tôi là đối tác thân thiết của Naman Resort mà.

Tip 10: Intercontinental Đà Nẵng – Say đắm ngất ngây

Bất cứ ai đã từng đặt chân tới Intercontinental Da Nang Resort tại Bắc bán đảo Sơn Trà đều ngỡ ngàng và không tiếc lời khen ngợi trước vẻ đẹp quyến rũ nơi này. Với địa thế hòa quyện tuyệt vời giữa cảnh quan thiên nhiên kỳ thú và lối kiến trúc tinh tế đầy sáng tạo, đã mê hoặc rất nhiều cặp lứa đôi. Và chúng tôi – Nupakachi Wedding may mắn là 1 trong những studio đi đầu cho những bộ ảnh cưới tại nơi đây. Những các bộ ảnh hot hit đình đám tại Intercontinental Đà Nẵng trên hàng loạt các trang báo ngoisao.net, dantri.com… tới 90% là của Nupakachi Wedding. Thậm chí, bức hình trên trang catalogue của Intercontinental cũng là bức ảnh Pre wedding do chúng tôi thực hiện.

Để chụp ảnh cưới tại Intercontinental, các cô dâu chú rể bắt buộc phải book phòng nghỉ 01 đêm tại resort, mức chi phí dao động khoảng từ 13 -15.000.000đ/ phòng/đêm. Hiện tại, Intercontinental Đà Nẵng hạn chế nhận cho khách chụp hình cưới và hạn chế không gian chụp tối đa, tuy nhiên, riêng với Nupakachi Wedding – đối tác phát triển thương hiệu thân thiết với khu nghỉ dưỡng, đã có thời gian gắn bó hơn 6 năm tại đây, bạn hoàn toàn sẽ không lo bị hạn chế bất cứ điểm gì đâu nhé. Bạn chỉ cần tinh thần để phủ sóng trên các mặt báo thôi đó nha!

Tip 11: Phố cổ Hội An – cổ kính nhuốm màu thời gian

Hội An là nơi tập trung những ngôi nhà cổ kính nép mình trong những con hẻm nhỏ, những góc khuất phủ đầy rêu xanh, bức tường và mái ngói âm dương phủ màu thời gian trầm mặc.. nhưng không phải vì thế mà Hội An trở thành địa danh một màu hoài niệm, mà mỗi ngày, Hội An luôn mang lại những cảm nhận rất khác, rất mới, hiện đại pha trộn với cổ kính. Và nếu đã cất công đến Đà Nẵng để thực hiện bộ ảnh cưới ý nghĩa nhất đời người, thì bạn không thể bỏ qua địa danh ẩn chứa nhiều điều tuyệt vời này.

Chụp ảnh cưới tại Hội An, cdcr có thể thoải mái kết hợp chụp với các trang phục từ áo dài truyền thống với cảnh thả hoa đăng hay các trang phục thật vintage với vẻ đẹp đặc trưng vốn có nơi đây. Nupakachi cam kết rằng, mọi ngóc ngách tại Hội An đều sẽ mang đến một hơi thở kỳ diệu trong bộ ảnh cưới của bạn.

Thêm nữa, phí chụp tại đây siêu siêu rẻ, các chi phí chỉ dưới 300k cho việc thuê thuyền, mua đèn …. Khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày chắc chắn là khi hoàng hôn dần buông, vì thế, Hội An sẽ luôn là điểm cuối trong hành trình ảnh cưới tại Đà Nẵng nha các bạn.

Tip12: A La Carte – Bể bơi vô cực đầu tiên tại Việt Nam

A La Carte là 1 trong số các khu nghĩ dưỡng độc đáo & sang trọng nằm ngay giữa trung tâm thành phố. Nơi đây đã được rất nhiều các cặp đôi của #Nupakachi lựa chọn là không gian chụp ảnh cưới mỗi năm vì đây là resort đầu tiên tại Việt Nam có hệ thống bể bơi vô cực. Thời gian lý tưởng nhất để thực hiện bộ ảnh cưới khoảng 12h trưa, khi ánh nắng rực nhất, bể bơi như một tấm gương phản chiếu – bối cảnh siêu lý tưởng để giúp bạn có những shoot hình cưới mãn nhãn nhất .

Đối với khách hàng của Nupakachi, chi phí book phòng tại A La Carte sẽ được ưu đãi tối đa, giá book giao động từ 1tr4 – 1tr8/đêm và có thể thoải mái tung hoành các bạn nhé.

Tip13: Bãi biển Mỹ Khê

Đà Nẵng được “mẹ tự nhiên” ban tặng những bãi tắm liên hoàn hoang sơ đẹp như tranh vẽ. Tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes đã bình chọn Mỹ Khê (Đà Nẵng) là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

Để có những bức ảnh thơ mộng như thế này, cả ekip cùng cdcr đã phải săn khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày đó ạ. Ghi lại cảnh bình minh trên biển thời khắc đẹp nhất chỉ diễn ra từ 5h đến 6h, còn tại thời điểm 9h -10h sáng là thời gian nắng rực rỡ nhất – theo chuyên môn của các nhiếp ảnh gia thì đây chính là khoảng thời gian lý tưởng cho việc chụp ảnh, bởi nắng rực sẽ tạo điều kiện tối đa cho việc tạo Bokeh – tức là tạo đốm tròn ở hậu cảnh, giúp chủ thể nổi bật và tạo hiệu ứng chiều sâu cho bức ảnh.

Tip 14: Đồi Chè

Một địa điểm nữa, Nupakachi muốn bạn bỏ túi khi chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng, đó chính là Đồi chè. Chỉ mất một thời gian di chuyển 45p từ thành phố, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tình tứ của thiên nhiên và cảnh sắc tại Đông Giang. Gắn liền với những mảnh đất cày cỗi, đồi chè Đông Giang là dự án quy hoạch làm cho nơi đây trở thành một trong những điểm chụp ảnh cưới được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Đồi chè xanh tốt quanh năm nên luôn luôn chào đón các cdcr đến đây ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất.

Tip 15: Ghềnh Bàng Lý Sơn

Ghềnh Bàng là một địa danh còn khá mới mẻ với nhiều cặp đôi đang băn khoăn lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới tại Lý Sơn. Ngoài hệ thống đảo lớn – đảo nhỏ, bạn đừng bỏ qua địa danh này nhé.

Cách trung tâm thành phố khoảng 20km, đây là một trong số ít những điểm du lịch sinh thái Đà Nẵng vẫn giữ nguyên được nét hoang sơ vốn có của thiên nhiên. Không quá ồn ã và xô bồ như những điểm du lịch nổi tiếng khác, mặc dù đường đi tới Ghềnh Bàng khá trắc trở, bù lại bạn sẽ cùng chúng tôi có được những bức ảnh cưới cực lãng mạn như thế này nhé.

Tip 16: Lăng Cô

Bãi biển Lăng Cô trong xanh, nằm thoai thoải, kéo dài khoảng 10km, thuộc tỉnh Thừa Thiên – Huế, gần đèo Hải Vân. Lăng Cô thơ mộng với những cồn cát trắng, nước biển trong xanh, hòa với màu xanh của núi rừng. Rất nhiều cặp đôi đã chọn nơi đây làm chốn dừng chân khi chiều xế để săn đón khung cảnh hoàng hôn hùng vĩ nơi đây.

 

Tip 17: Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn, kiệt tác ‘non bộ’ giữa lòng Đà Nẵng, nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 8 km về phía đông nam, Ngũ Hành Sơn sở hữu vẻ đẹp hội tụ của một vùng trời biển, non nước hữu tình với những giá trị lịch sử, văn hóa và tâm linh sâu sắc.

Chụp ảnh cưới cùng Nupakchi tại đây, bạn sẽ được chúng tớ lên concept cực kì kỹ lưỡng, không gian hùng vĩ sẽ là điều kiện tự nhiên tuyệt vời tạo hình cho bộ hình cưới thật riêng biệt. Thêm nữa, các CDCR có thể thuê thêm xe cổ để chụp hình với mức chi phí 3.000.000đ/h, riêng với khách hàng của Nupakachi, bạn sẽ được discount 50% đó ạ.

Tip 18: Hyatt Resort

Hyatt Regency Danang Resort & Spa tọa lạc trên trục đường biển đẹp nhất Đà Nẵng, nằm bên bờ biển Non Nước và liền kề núi Ngũ Hành Sơn. Hyatt Regency là sự tổng hòa giữa vẽ đẹp tự nhiên với kiến trúc độc đáo. Thêm một gợi ý tuyệt vời cho các cặp đôi có dự định chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng.
Để chụp ảnh cưới ở đây, bạn phải book phòng nghỉ dưỡng tại Hyatt với mức chi phí từ 6-7.000.000đ/đêm/phòng để có thời gian nghỉ dưỡng & chụp ảnh cưới thoải mái nhất nhé.

Tip 19: Công viên Biển Đông

Công viên Biển Đông là một trong những địa điểm nhất định phải check in đầu tiên khi ghé thành phố biển miền Trung – Đà Nẵng. Nếu không có cơ hội đến Pháp, du khách vẫn được hòa mình vào không gian thơ mộng cùng những cánh chim bồ câu hệt như đang đứng giữa Paris cổ kính. Chỉ cần mang theo một ít thức ăn trên tay, khách du lịch có thể dễ dàng tiếp cận với những chú bồ câu xinh xắn ở Đà Nẵng, cùng kết bạn và trải qua giây phút tuyệt vời bên nhau.

Thời gian chụp lý tưởng là buổi sáng từ 7h30 – 8h30, buổi chiều khoảng 4h30, hoàn toàn không mất phí chụp đâu ạ. Bạn chỉ cần 50k để mua thức ăn cho những chú chim đáng yêu này thôi nhé.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất