Phục sát đất cô dâu can đảm để vai trần trong băng tuyết chụp ảnh cưới ở Sapa

10:54, 02/02/2018 bởi: Hiếu
 1 bình luận  0 love

Nhiệt độ xuống thấp khiến các tỉnh vùng núi phía Bắc xuất hiện hiện tượng băng tuyết. Mọi người ai nấy đổ xô lên ngắm tuyết nhưng mặc váy áo phong phanh để chụp ảnh cưới ở Sapa như cô dâu Thúy Hằng là chuyện xưa nay hiếm.

Được biết hình ảnh này xuất hiện mới đây trên mạng xã hội, do một bạn trong trong nhóm Những người yêu phượt đăng tải. Bức ảnh đã gây bão cộng đồng mạng bởi mức độ “chịu chơi” của cặp đôi khi quyết tâm chụp ảnh cưới ở Sapa trong thời tiết giá lạnh. Tuy nhiên cũng có một số ý kiến trái chiều về kiểu chụp hình cưới bất chấp thời tiết này.

Kiểu chụp ảnh cưới ở Sapa nhìn là muốn “sởn da”

Trời lạnh dưới 20 độ là người dân Sài Gòn đã muốn chết cóng, còn dưới 10 độ thì ở Hà Nội chả ai muốn ra đường nữa. Vậy mà trong bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, cô dâu mặc váy cưới hở vai nép vào chú rể giữa trời đông đầy băng tuyết.

chụp ảnh cưới ở Sapa 1

Có thể dễ dàng nhận thấy thay vì mỉm cười cả hai đang cố gắng chịu đựng thời tiết giá rét. Rất nhiều người không hiểu vì lý do gì mà họ lại chọn thời tiết giá rét cực độ thế này để chụp ảnh. Người xem còn phong danh hiệu “cặp đôi dũng cảm nhất” cho hai bạn trẻ này.

chụp ảnh cưới ở Sapa 16

Anh T.Ngọc người đăng tải bức ảnh trên cho biết anh bắt gặp ekip chụp ảnh của cô dâu chú rể khi lên đèo Ô Quy Hồ để “săn” tuyết. “Mình ghi lại hình ảnh này lúc 13h chiều ngày 1-2-2018. Êkip chụp ảnh cưới chỉ khoảng 4, 5 người, cô dâu luôn miệng giục chụp thật nhanh”, anh chia sẻ thêm.

Tấm ảnh gây bão cộng đồng mạng

Sau nửa tiếng đăng tải, bức ảnh thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận. Đa phần dân mạng đều tỏ ra ngạc nhiên với ý tưởng chụp “có một không hai” này.

Chú rể còn đỡ chứ cô dâu chụp xong đơ cứng mất. Cặp đôi “chịu chơi” quá!“, thành viên Đ. Trịnh nhận xét. Trong khi đó, một số người cho rằng việc chụp hình cưới trong thời tiết như này có thể gây nguy hiểm cho cả hai.

Nhiều ý kiến nhận định: “Muốn có album cưới ấn tượng cũng là điều dễ hiểu nhưng chụp kiểu này thì dễ ốm liệt giường sau khi chụp xong lắm“.

chụp ảnh cưới ở Sapa 17

Không biết hình có đẹp hay không nhưng có khi cả hai chụp xong thì ốm mất”, tài khoản L.T.K.T bày tỏ quan điểm.

Người 2-3 cái áo khoác vẫn thấy lạnh còn anh chị chụp xong không biết ảnh như thế nào nhưng người sợ ốm mất. Dù sao vẫn phục!”, tài khoản N.D.V chia sẻ.

Top 5 địa điểm cho các cặp đôi chụp ảnh cưới ở Sapa
Top 5 địa điểm cho các cặp đôi chụp ảnh cưới ở Sapa
Từ trước đến nay, Sapa được xem là Châu Âu thu nhỏ ở Việt Nam. Các bộ ảnh cưới được thực hiện...

Bên cạnh đó, rất nhiều người gửi lời chúc phúc cho cặp đôi chụp ảnh cưới ở Sapa. “Chúc anh chị hạnh phúc! Đúng là yêu nhau mấy sông cũng lội, mấy đèo cũng qua!”, tài khoản T.L bình luận.

Hóng bộ hình của cặp đôi này quá. Cả đôi đều đẹp, chúc anh chị hạnh phúc”, tài khoản T.H gửi lời chúc phúc đến cô dâu chú rể tương lai.

Cặp đôi chịu khó chụp hình cưới nhất của năm

Anh Vũ Quang Trung, nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh cho biết, nhân vật chính trong bức ảnh trên là cô dâu Thúy Hằng và chú rể Hoàng Việt. Cả hai đều hiện đang sinh sống tại Hà Nội.

Ngay sau khi biết tin có tuyết ở Sa Pa cả hai đã đặt lịch với ảnh viện áo cưới. Cả hai đã cùng e-kip thợ ảnh, stylist di chuyển từ ngày 31/1 để kịp có mặt tại đỉnh Ô Quí Hồ khi còn băng giá.

chụp ảnh cưới ở Sapa 3

Tuy rất lạnh, xung quanh tuyết phủ trắng xóa nhưng cả cặp đôi cùng ekip đã rất cố gắng. Cô dâu chuẩn bị trang điểm từ sáng sớm để lên Ô Quy Hồ ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất.

Địa hình hiểm trở, nhiệt độ giảm sâu nên quá trình thực hiện bộ ảnh không hề dễ dàng.“Dù không bắt được cảnh mưa tuyết nhưng những hình ảnh cưới với núi rừng Tây Bắc được phủ trắng băng giá cũng là một trải nghiệm, kỷ niệm đẹp đáng nhớ”, cô dâu chia sẻ.

chụp ảnh cưới ở Sapa 18

Trong lúc chụp họ luôn phải “sẵn sàng” khoác áo ấm bất cứ lúc nào. Bộ ảnh được thực hiện trong vòng 4 tiếng từ 10h-14h. Mặc dù đã chụp hình cưới xong nhưng đôi bạn trẻ đợi sang năm mới tổ chức lễ cưới.

chụp ảnh cưới ở Sapa 12

Một trong những tấm ảnh thành phẩm của Thúy Hằng – Hoàng Việt

Từ trước đến nay, chụp ảnh cưới ở Sapa luôn là lựa chọn được nhiều đôi tình nhân yêu thích nhất. Đặc biệt trong thời tiết giá lạnh dịp đầu xuân, cả hai lại càng có cơ hội chứng tỏ tình yêu vượt mọi thử thách thời tiết khắc nghiệt của mình.

Chúng ta hãy cùng chờ xem mùa cưới Xuân – Hè 2018 này, các cặp đôi Việt lại có thêm album cưới độc lạ nào nữa nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất