Chụp ảnh cưới ở đảo thiên đường Lý Sơn

17:41, 27/11/2015 bởi: Brides
 1 bình luận  1 love

Rời ra Sài Gòn náo nhiệt, đôi bạn trẻ muốn tìm một nơi chỉ có sóng biển rì rào, một nơi thật tách biệt với cuộc sống ồn ào để cùng nhau hòa mình vào trời xanh và cát trắng

Cặp đôi đã bàn bạc với nhiếp ảnh gia rất kỹ về mong muốn của mình trong bộ ảnh. Hai bạn muốn thể hiện tình yêu của mình một cách nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng phải thể hiện được sự sang trọng, tinh tế trong từng shoot hình. E-kíp của PenPen studio quyết định chọn đảo thiên đường Lý Sơn và Resort 5 sao Intercontinental Đà Nẵng để viết lên câu chuyện tình yêu. Chụp biển và quay clip flycam là lợi thế của nhiếp ảnh gia Nguyễn Xuân Thỏa, đây chính là lý do CD-CR tìm đến photogrpaher có xuất thân từ kiến trúc sư này.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

pen-pen-studiopen-pen-studio 1pen-pen-studio 2pen-pen-studio 3pen-pen-studio 4

Đáp máy bay từ SG đi Đà Nẵng từ sáng sớm, ekip bắt tay vào tác nghiệp tại địa điểm đầu tiên tại căn phòng đẳng cấp 5 sao CD-CR đã book sẵn trong resort. Mất 2 ngày lưu lạc tại chốn bồng lai tiên cảnh nhưng dường như nhiếp ảnh gia còn lưu luyến cảnh đẹp nơi đây mặc dù cả đoàn cũng đã thấm mệt và phải chuẩn bị cho chuyến hành trình 4 tiếng đồng hồ di chuyển đến Quảng Ngãi và gần 2 tiếng lênh đênh trên tàu ra đảo thiên đường Lý Sơn vào ngày hôm sau. Đến với Lý Sơn, ekip rất bất ngờ về người dân mộc mạc thân thiện trên đảo…họ hình như không hề biết mình đang sống trên thiên đường nơi hạ giới, họ tự thắc mắc tại sao người Sài Gòn lại ra đây nhiều đến thế?

J50A7003pepen thien-duong-dao-ly-son 6

Chọn bối cảnh Hang Câu, Đỉnh Thới Lới và cổng Tò Vò làm bối cảnh chủ đạo. Mặc dù trời khá nắng nhưng cả CD-CR lẫn ekip vẫn rất hào hứng với thắng cảnh thiên nhiên hùng vỹ của đảo. Đôi bạn trẻ rất nhiệt tình với yêu cầu leo lên vách núi hay đắm mình trong làn nước xanh của stylist và nhiếp ảnh gia. Do góc nhìn mắt người hạn hẹp nên khó có thể nhìn bao quát toàn khung cảnh trên đảo. Đến khi nhìn vào clip quay Flycam, CD-CR thật sự bị shock bởi cảnh thần tiên chỉ thấy trên những thước phim bom tấn Hollywood. Hãy cùng xem những hình ảnh và clip quay flycam tráng lệ của cặp đôi.

thien-duong-dao-ly-sonthien-duong-dao-ly-son 2 thien-duong-dao-ly-son 1thien-duong-dao-ly-son 3thien-duong-dao-ly-son 4thien-duong-dao-ly-son 5thien-duong-dao-ly-son 7thien-duong-dao-ly-son 8

 

Mọi thông tin về báo giá và tư vấn cụ thể, các bạn có thể liên hệ:
Địa chỉ: 529 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vâp, TP.HCM.
Phone: 0982024785 (ms.Trang), 0972913838(mr.Thoa)
Email: [email protected]
Website: http://penpenstudio.com or http://chupanhcuoipenpen.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất