Chụp ảnh cưới ở biển – Gợi ý góc chụp đẹp tựa nữ thần

09:00, 30/10/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Nếu quyết định chụp ảnh cưới ở biển hoặc khu vực sông hồ rộng lớn, bạn rất nên tham khảo một số gợi ý tạo dáng và chọn góc chụp “xuất thần” sau đây.

Sinh ra và lớn lên ở đất nước “sơn thủy hữu tình” như Việt Nam, sẽ rất đáng tiếc nếu bạn chưa từng nghĩ đến việc chụp ảnh cưới ở biển. Chẳng cần bạn đi đâu xa, ven theo dải đất hình chữ S đã có hàng chục bãi biển đẹp nhất nhì châu Á.

Từ Bắc chí Nam, bạn hẳn đã nghe rất quen tai những cái tên như Côn Đảo, Sầm Sơn, Cửa Lò, Lăng Cô, Cửa Đại, Sơn Trà, Phan Rang, Nha Trang, Phú Quốc… Tất cả đều là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng với nền trời và mặt nước xanh biếc, mênh mông.

Với những concept chụp hình cưới lãng mạn, gần gũi với thiên nhiên khoáng đạt, biển lại càng là lựa chọn tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Để chụp ảnh cưới ở biển đạt được hiệu quả cao nhất, bên cạnh trách nhiệm của ê-kíp photographer, cô dâu cũng nên chuẩn bị trước một số ý tưởng về cách tạo dáng cô dâu đẹp và chọn góc chụp phù hợp với bản thân.

Các bãi biển lúc nào cũng lộng gió, bạn nên tranh thủ triệt để điều kiện này để có những bức ảnh bay bổng, đẹp như thơ. Đặc biệt, khung cảnh bao la của biển trời sẽ rất hợp với kiểu ảnh “drone” lấy khung hình từ cao và xa chủ thể.

Mời bạn cùng Marry chiêm ngưỡng một bộ ảnh cưới ở biển với những góc chụp “xuất thần” để được truyền cảm hứng sáng tạo cho chính mình nhé!

>> Xem thêm: Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất thành phố biển Đà Nẵng

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất