Chụp ảnh cưới Hà Nội mùa nào đẹp?

10:51, 14/04/2015 bởi: thuydungpntp
 11 bình luận  2 love

Hà Nội là một trong những nơi lí tưởng giúp các cặp đôi có thể cho ra đời những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp, nhưng việc lựa chọn thời điểm để chụp ảnh cưới Hà Nội quả thực là điều không dễ dàng gì

Hà Nội, địa danh đã giúp cho ra đời rất nhiều bộ hình cưới đẹp long lanh của các cặp đôi không kém gì những địa điểm du lịch nổi tiếng khác. Nhưng Hà Nội có tận 4 mùa, mùa nào mới thực sự đẹp nhất, đúng chất Hà Nội nhất? Hãy tham khảo 2 gợi ý sau về chụp ảnh cưới Hà Nội của Marry nhé:

Mùa đông, lựa chọn lãng mạn và khác biệt

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Mùa đông, cuối tháng 11 đầu tháng 12, thời tiết mát mẻ, những cơn gió mùa đông bắc chưa tràn xuống. Bạn có thể lên kế hoạch cho mình chụp ảnh cưới ở bãi giữa sông Hồng. Một nơi lý tưởng để các cặp đôi thể hiện ý tưởng của mình về bộ ảnh cưới. Nếu thích lãng mạn và nhẹ nhàng, bạn có thể chọn những vườn cải tại bãi giữa, lá cải xanh và hoa vàng hoặc trắng sẽ như những chiếc nệm nhung đầy sắc màu của thiên nhiên, nhờ đó các cặp đôi sẽ có được những shoot hình lãng mạn, lôi cuối. Hoặc bạn có thể chụp tại những bụi bông lau cao ngút ngàn cho bộ ảnh cưới độc đáo.

Chụp ảnh cưới với vườn cải ở Hà Nội

Nếu thích lãng mạn và nhẹ nhàng, bạn có thể chọn những vườn cải tại bãi giữa, lá cải xanh và hoa vàng hoặc trắng sẽ như những chiếc nệm nhung đầy sắc màu của thiên nhiên

Một ý tưởng không thể bỏ qua là góc chân cầu Long Biên, nhiếp ảnh sẽ giúp cho bạn có bộ ảnh cưới khá lạ với góc chụp từ trên cao xuống. Cuối đông cũng là khoảng thời gian bãi đá sông Hồng rất đẹp với những bãi cát dài trên nền nước trắng xóa, những bãi cỏ xanh mướt điểm những bông hoa vàng li ti xinh đẹp. Hãy thử và trải nghiệm, bạn sẽ có một bộ ảnh với những khoảnh khắc khó quên.

Chụp ảnh cưới ở cầu Long Biên

Một ý tưởng không thể bỏ qua là góc chân cầu Long Biên, nhiếp ảnh sẽ giúp cho bạn có bộ ảnh cưới khá lạ với góc chụp từ trên cao xuống

Cổ điển, tinh tế với mùa hè

Mùa hè, hãy lên kế hoạch cho bộ ảnh cưới của mình ở đường ven Hồ Tây. Ở đoạn đường ven Hồ Tây dọc phố Thụy Khuê, bạn có thể bắt gặp những giàn hồng leo đầy màu sắc hoặc những hàng rào đầy dây leo phủ kín. Với địa điểm này, chắc chắn hai người sẽ có một bộ ảnh đậm phong cách châu Âu trong lòng Hà Nội. Hoặc nếu bạn muốn chụp bộ ảnh cưới với áo dài, hãy nghĩ ngay đến những đầm sen quanh hồ Tây. Mùa hè, mùa sen nở rộ sẽ giúp bạn có những shoot hình trên thuyền gỗ giữa lòng hồ sen, cảnh sẽ đẹp như một bức tranh thủy mặc.

Chụp ảnh cưới trên thuyền gỗ

Những shoot hình trên thuyền gỗ giữa lòng hồ sen, cảnh sẽ đẹp như một bức tranh thủy mặc

Với những gợi ý của chúng tôi, hy vọng các cặp đôi sẽ lên ý tưởng sớm cho bộ ảnh cưới của mình để có thể bắt được những khung cảnh đẹp mà thiên nhiên ưu ái tặng riêng cho Hà Nội  và bạn.

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Bắc Việt Nam
Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Bắc Việt Nam
Có thể nói, đất nước ta là một studio ngoại cảnh khổng lồ với hàng ngàn góc chụp và là thiên...

Bích Hạnh

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất