Chụp ảnh cưới dưới nước có khó thực hiện không?

17:00, 18/08/2016 bởi: thuydungpntp
 35 bình luận  0 love

Chụp ảnh cưới là một trong những vấn đề không thể thiếu khi các cặp đôi tiến đến hôn nhân, vậy làm sao để có được những bộ ảnh cưới độc đáo nhất? Chụp ảnh cưới dưới nước là một trong những gợi ý vô cùng thú vị

Có bộ ảnh cưới độc đáo và khác biệt là mong muốn của rất nhiều bạn trẻ, một trong những xu hướng đó là chụp ảnh cưới dưới nước. Vậy chụp một bộ chụp ảnh cưới dưới nước có khó không? Hãy cùng đi tìm câu trả lời với Marry nhé

1. Chuẩn bị tâm lý trước khi chụp

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tâm lý trước khi chụp ảnh cưới dưới nước rất quan trọng. Bạn không nhất thiết phải biết bơi nhưng phải biết lặn, tạo một vài dáng cơ bản, biết mở mắt dưới nước. Nó sẽ giúp bạn có những shoot hình đẹp dưới nước mà còn tránh rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe. Để chụp được những bức ảnh dưới nước đẹp và mềm mại, bạn cần thả lỏng cơ thể, cố gắng tạo hình theo yêu cầu của nhiếp ảnh gia. Thêm vào đó, chụp ảnh dưới nước bắt buộc bạn phải chịu áp lực của nước trong một khoảng thời gian khá dài. Vì vậy, các cặp phải cố gắng phối hợp ăn ý để không phải diễn đi diễn lại quá nhiều lần.

Tâm lí khi chụp ảnh cưới dưới nước

Bạn không nhất thiết phải biết bơi nhưng phải biết lặn, tạo một vài dáng cơ bản, biết mở mắt dưới nước

Cần chuẩn bị gì trước khi đi chụp hình cưới
Cần chuẩn bị gì trước khi đi chụp hình cưới
Chụp hình cưới là hoạt động không kém phần quan trọng khi các cặp đôi tiến tới hôn nhân, nhưng...

2. Chọn địa điểm chụp

Có hai địa điểm thường được chọn lựa khi chụp ảnh dưới nước là hồ bơi và vùng biển cạn.

Việc chọn chụp ở hồ bơi khá đơn giản vì ê-kíp chụp hình sẽ lo hầu hết mọi thứ như địa điểm, trang phục và đạo cụ, cặp đôi chỉ việc thả lỏng người dưới làn nước trong xanh và diễn. Mức giá của lựa chọn này cũng không quá cao. Tuy nhiên, điều bạn cần làm là tham khảo các album mẫu của các studio để có lựa chọn phù hợp.

Còn nếu cặp đôi có thời gian, sức khỏe và dư dả thì có thể chọn những vùng biển của Việt Nam như Phú Quốc hay Nha Trang, nơi có những bãi san hô tuyệt đẹp. Để chụp được bộ ảnh cưới ở những địa điểm này, ngoài các ê-kíp chụp hình chuyên nghiệp, bạn cần phải thuê tàu để đi đến vùng biển theo yêu cầu, thêm vào đó trong khi chụp, bạn sẽ phải lặn kèm với bình khí ôxy khá vướng víu và mệt mỏi, bởi khi lặn ở độ sâu 5 đến 7m mới có san hô và cá, cảnh biển đẹp. Nếu diễn không ăn ý,  các bạn sẽ phải lặn đi lặn lại rất nhiều lần. Nhưng công sức bỏ ra sẽ hoàn toàn xứng đáng khi bạn có một bộ ảnh cưới độc đáo nhất đúng không?

Địa điểm chụp ảnh cưới dưới nước

Việc chọn chụp ở hồ bơi khá đơn giản vì ê-kíp chụp hình sẽ lo hầu hết mọi thứ như địa điểm, trang phục và đạo cụ, cặp đôi chỉ việc thả lỏng người trong làn nước trong xanh và diễn

3. Trang phục

Môi trường nước áp lực cao và khó vận động, vì vậy nên chọn trang phục chụp hình chất liệu nhẹ, mềm mại, dễ di chuyển. Tùy theo vùng nước làm nền mà có thể chọn tông trắng hoặc kem cho nền nước màu xanh hoặc tông tím, xanh thẫm, đỏ cho vùng nước phản chiếu nhiều ánh sáng để có bộ trang phục nổi bật trong các bức ảnh. Chú rể thì mặc áo thun, quần shorts hay quần tây, áo sơ mi hoặc quần linen và áo ba lỗ trắng. Không nên mặc quần jean (quần bò) vì xuống nước quần sẽ thấm nhiều nước, rất nặng.

Trang phục khi chụp ảnh cưới dưới nước

Tùy theo vùng nước làm nền mà chúng ta có thể chọn tông trắng hoặc kem cho nền nước màu xanh hoặc tông tím, xanh thẫm, đỏ cho vùng nước phản chiếu nhiều ánh sáng để có bộ trang phục nổi bật trong các bức ảnh

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới: Trang phục chụp ảnh cưới hiện đại
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới: Trang phục chụp ảnh cưới hiện đại
Chụp hình cưới hiện đại đã và đang là phong cách phổ biến được rất nhiều cặp đôi ưa chuộng bởi...

4. Trang điểm và kiểu tóc

Theo các chuyên gia, việc trang điểm cho cô dâu chụp hình dưới nước cũng không khác chụp trên bờ là mấy, chỉ chú trọng thêm là phải dùng mỹ phẩm loại tốt và dùng cho trang điểm dưới nước. Kiểu tóc của cô dâu thường là búi gọn hoặc tết. Nếu cô dâu muốn thả tóc, lưu ý rằng tóc có thể cản trở khi diễn dưới nước và nó sẽ bị rối hoặc vướng vào các phụ kiện.

Trang điểm khi chụp ảnh cưới dưới nước

Nếu cô dâu muốn thả tóc, lưu ý rằng tóc có thể cản trở khi diễn dưới nước và nó sẽ bị rối hoặc vướng vào các phụ kiện

Bích Hạnh

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất