Chụp ảnh cưới dã ngoại – Hãy đến với Hồ Núi Cốc

19:49, 22/04/2015 bởi: Nguyễn Thủy
 1 bình luận  1 love

Không khí ở đây trong lành và tinh khiết. Những dãy núi dài lấp ló trong mây, tựa như một cô gái đang nằm xõa tóc, dưới chân núi là mặt hồ êm ru gợn sóng. Hồ Núi Cốc như một chiếc gương khổng lồ soi chiếu mọi cảnh vật tạo cho những bức hình thêm phần lung linh huyền ảo. Những bộ áo cưới màu trắng hay những chiếc veston sang trọng giữa một khung cảnh thơ mộng, trữ tình sẽ làm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của cô dâu và chú rể

Trong một vài năm trở lại đây, chụp album ảnh cưới dã ngoại đã dần dần thành một trào lưu của các đôi uyên ương. Những tấm ảnh cưới không còn bó hẹp trong khuôn khổ studio, mà đã bay bổng với thiên nhiên, thậm chí còn theo một chủ đề nhất định hay kể lại câu chuyện tình yêu của cô dâu và chú rể.

Ảnh cưới dã ngoại có ưu điểm hơn so với ảnh viện là sự chân thực, tự nhiên trong nét mặt của cô dâu và chú rể, màu sắc tươi tắn của thiên nhiên. Tuy nhiên để có một bộ ảnh cưới dã ngoại ưng ý cần phải tốn thời gian, công sức, đòi hỏi sự tỉ mỉ trong việc lựa chọn trang phục, bối cảnh, ánh sáng, tạo dáng,…vất vả hơn trong studio rất nhiều. Đấy là không kể đến điều kiện thời tiết không thuận lợi, nắng mưa thất thường. Bởi vậy, nhiều cặp đôi sau một (hoặc vài ngày) đi chụp ảnh ngoại cảnh về đều cảm thấy mệt nhoài, tự an ủi nhau rằng “thôi, có một lần trong đời”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hầu hết các bạn trẻ hiện nay đều giao hết cho studio chuẩn bị từ địa điểm, đạo cụ, phương tiện di chuyển, các đôi chỉ việc đến đúng giờ hẹn và đi chụp ảnh. Điều này dẫn tới việc các bộ ảnh chụp ở Hà Nội chỉ thường quanh quẩn lấy bối cảnh ở vài địa điểm như Bờ Hồ, Sân vận động Mỹ Đình, nhà thờ Cửa Bắc, lăng Bác, công viên Bách Thảo, đường Kim Mã, bãi đá sông Hồng… Các bộ ảnh chụp ngoại cảnh mà background gần giống nhau sẽ nhàm chán, không có sự mới lạ, độc đáo.

Ảnh cưới dã ngoại có ưu điểm hơn so với ảnh viện là sự chân thực, tự nhiên trong nét mặt của cô dâu và chú rể

Ảnh cưới dã ngoại có ưu điểm hơn so với ảnh viện là sự chân thực, tự nhiên trong nét mặt của cô dâu và chú rể

Không những vậy, việc di chuyển trong thành phố cũng khá khó khăn, các bạn phải vất vả chuyển tới nhiều địa điểm. Hơn nữa việc sử dụng nhiều bối cảnh khác nhau sẽ khiến bộ ảnh không theo một chủ đề nhất định.

Bởi vậy, thay vì các cảnh đẹp ở Hà Nội, hay ngay tại địa phương của mình, bạn có thể chuyển lựa chọn của mình sang các danh lam thắng cảnh tại các tỉnh, thành khác. Vẻ đẹp hoang sơ, bí ẩn của thiên nhiên kỳ vỹ, hay các góc chụp lạ, mang theo cả cảm xúc chân thực chắc chắn sẽ giúp bạn có những bức ảnh đẹp và độc đáo. Và Hồ Núi Cốc là một lựa chọn hoàn toàn chính xác.

Hồ Núi Cốc mang vẻ đẹp tự nhiên và là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thái Nguyên

Hồ Núi Cốc mang vẻ đẹp tự nhiên và là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thái Nguyên

 

Hồ Núi Cốc nằm giữa một khung cảnh thiên nhiên kỳ thú, sơn thủy hữu tình, cách trung tâm thành phố Thái Nguyên 16 km về phía tây. Đây là hồ nước nhân tạo mang vẻ đẹp tự nhiên và là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thái Nguyên. Với vẻ đẹp lung linh kỳ thú của mình, Hồ Núi Cốc đang là điểm đến lý tưởng cho các cặp tình nhân đến chụp ảnh cưới.

Hồ Núi Cốc thẫm đẫm chất huyền thoại về câu chuyện tình thuỷ chung giữa nàng Công, chàng Cốc

Hồ Núi Cốc thẫm đẫm chất huyền thoại về câu chuyện tình thuỷ chung giữa nàng Công, chàng Cốc

Hồ Núi Cốc được tạo nên sau khi đập ngăn sông Công được xây dựng trong các năm 1973 đến 1982. Hồ có độ sâu 35 m, mặt hồ rộng mênh mông với 89 hòn đảo lớn nhỏ. Hồ Núi Cốc thẫm đẫm chất huyền thoại về câu chuyện tình thuỷ chung giữa nàng Công, chàng Cốc. Họ yêu nhau nhưng không thành, một người ra đi nước mắt chảy thành sông, người kia chờ đợi mỏi mòn hoá thành núi. Và chính trên con sông Công huyền thoại người ta đã cho xây dựng Hồ Núi Cốc.

Hồ Núi Cốc như một chiếc gương khổng lồ soi chiếu mọi cảnh vật tạo cho những bức hình thêm phần lung linh huyền ảo

Hồ Núi Cốc như một chiếc gương khổng lồ soi chiếu mọi cảnh vật tạo cho những bức hình thêm phần lung linh huyền ảo

Không khí ở đây trong lành và tinh khiết. Những dãy núi dài lấp ló trong mây, tựa như một cô gái đang nằm xõa tóc, dưới chân núi là mặt hồ êm ru gợn sóng. Hồ Núi Cốc như một chiếc gương khổng lồ soi chiếu mọi cảnh vật tạo cho những bức hình thêm phần lung linh huyền ảo. Những bộ áo trắng màu trắng hay những chiếc veston sang trọng giữa một khung cảnh thơ mộng, trữ tình sẽ làm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ  của cô dâu và chú rể.

 

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất