Chịu nhận lỗi, rơi nước mắt… Chứng tỏ đàn ông yêu thật lòng

14:10, 03/09/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  2 love

Đàn ông thường rất khó bộc lộ cảm xúc thật ra bên ngoài, hay giấu nhẹm điểm yếu của mình, nhưng nếu họ “công khai” hết với bạn thì chắc chắn họ đang yêu bạn rất nhiều. Nhiều cặp đôi dù yêu nhau rồi vẫn giữ kẽ với nhau đủ đường, không dám thể hiện […]

Đàn ông thường rất khó bộc lộ cảm xúc thật ra bên ngoài, hay giấu nhẹm điểm yếu của mình, nhưng nếu họ “công khai” hết với bạn thì chắc chắn họ đang yêu bạn rất nhiều.

Nhiều cặp đôi dù yêu nhau rồi vẫn giữ kẽ với nhau đủ đường, không dám thể hiện con người thật của bản thân mình trước nửa kia, như vậy chính là vì bạn chưa đủ thấu hiểu cũng như tình yêu của hai bạn chưa đủ sâu đậm mà thôi. Khi bạn tin tưởng và yêu thương một người thật lòng thì chắc chắn bạn sẽ chẳng e ngại điều gì. Nhất là đối với đàn ông, họ rất khó để bộc lộ cảm xúc thật hay tự nói về điểm yếu của mình với người khác, nhưng ở bên người mà họ thật lòng yêu thương, họ sẽ không ngần ngại để bộc lộ hết tất cả con người mình.

1. Thể hiện cảm xúc thật của mình trước mặt bạn

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chịu nhận lỗi, rơi nước mắt... Chứng tỏ đàn ông yêu thật lòng Marry

Nhiều khi bạn tự hỏi, yêu nhau cũng đã lâu nhưng nhiều khi mình vẫn không thể biết anh ấy nghĩ gì hay cảm thấy như thế nào. Điều đó khiến các nàng tự hỏi liệu tình cảm của mình đã đủ sâu đậm hay anh ấy có thật sự tin tưởng và yêu thương mình nhiều như mình nghĩ. Bởi đàn ông khi thật lòng yêu ai đó, họ sẽ luôn chia sẻ cho bạn những điều khó nói ra trước người khác, kể cả những cảm xúc tận sâu trong lòng họ.

Những cảm xúc của chàng, hạnh phúc, vui vẻ hay tức giận, đau khổ chàng đều muốn cho bạn biết. Điều này thể hiện họ thực sự tin tưởng và yêu bạn thật lòng. Dù vẫn biết có nhiều người đàn ông sống khép kín, nội tâm nhưng chính vì vậy nếu họ có thể chia sẻ cùng bạn thì chắc chắn chàng thực sự yêu bạn rất nhiều.

2. Dành cho bạn cả những điều anh ấy xem là quan trọng nhất

Chịu nhận lỗi, rơi nước mắt... Chứng tỏ đàn ông yêu thật lòng Marry

Đối với những người đàn ông thì thời gian đá bóng, xem bóng đá, chơi game, tụ tập bạn bè… là những điều không thể thiếu trong cuộc sống của anh ấy. Nếu đàn ông sẵn sàng từ bỏ để dành những khoảng thời gian đó cho bạn thì chắc chắn bạn giữ vị trí rất quan trọng trong lòng chàng. Còn nếu lúc nào anh ấy cũng than bận rộn mà bỏ qua cả những cuộc hẹn trước với bạn thì đúng là nên xem xét lại tình cảm của người ấy dành cho mình.

Người ta vẫn bảo yêu là có thể hi sinh mọi điều vì nhau. Vậy nên khi yêu thật lòng thì bất kì ai cũng muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu. Chính vì vậy muốn biết anh ấy có thật lòng với bạn không thì hãy xem cách họ chia sẻ cho bạn những gì họ thấy quan trọng.

3. Nói về điểm yếu của họ cho bạn biết

Chịu nhận lỗi, rơi nước mắt... Chứng tỏ đàn ông yêu thật lòng Marry

Cái tôi và lòng tự trọng của người đàn ông khá cao. Vậy nên nếu chàng có thể thẳng thắn chia sẻ cho bạn biết những điểm yếu của họ chính là thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối với bạn và mong muốn bạn có thể sẻ chia và dành cho họ những lời khuyên hữu ích.

Lúc này bạn cũng nên thể hiện sự dịu dàng và sẻ chia cùng họ, truyền cho họ động lực để tiếp tục cố gắng. Đừng bao giờ dùng điểm yếu đó để chì chiết, làm tổn thương người mình yêu thương, sẽ chỉ khiến mối quan hệ trở nên tồi tệ hơn mà thôi.

4. Chia sẻ thẳng thắn về những lỗi sai của cả hai
Chịu nhận lỗi, rơi nước mắt... Chứng tỏ đàn ông yêu thật lòng Marry
Tình yêu muốn phát triển và bền lâu cần sự vun vén của cả hai người, nếu lúc nào bạn cũng là người nhận lỗi sai về mình, nhắn tin xin lỗi trước hoặc theo đuôi làm hòa với anh ấy thì chắc chắn cần xem lại mối quan hệ này. Người đàn ông ấy chắc chắn chưa yêu bạn đủ nhiều để nhận ra cả những lỗi lầm của bản thân và sửa chữa.

Nhưng nếu một người đàn ông luôn biết nhận ra lỗi sai của bản thân, chỉ ra lỗi của cả hai và cùng nhau chia sẻ thì chắc chắn họ đang yêu bạn thật lòng và luôn muốn gìn giữ tình yêu trân quý ấy. Khi cả hai đã hiểu rồi cùng nhau sửa sai thì tình cảm sẽ ngày càng tốt đẹp và bền vững hơn.

Nhng du hiu ca người đàn ông có th khiến bn hnh phúc c đi

Chịu nhận lỗi, rơi nước mắt... Chứng tỏ đàn ông yêu thật lòng Marry

Để nhận biết người đàn ông của bạn có luôn tin tưởng và yêu thương bạn thật lòng hay không cũng không phải là việc quá khó. Chỉ cần để ý một chút, quan sát những hành động của anh ấy thì đàn ông tốt hay xấu cũng đều “hiện nguyên hình” ngay thôi. Vậy nên với những dấu hiệu trên, các nàng có thể quan sát người đàn ông bên cạnh có yêu mình đủ nhiều và chân thành không nhé!

Còn bạn và người ấy, có gì khúc mắc không, hãy chia sẻ cùng Marry nhé!

>>> Xem thêm: Dù là phụ nữ đã kết hôn, chưa kết hôn hay đã ly hôn, đều nên đọc kỹ 9 điều này!

Bestie.vn
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading